Chung một nhà [ AtsuKita ]
------------------------------------------
" Ơ...Lại một ngày mới "
Kita mở mắt nhìn lên mái trần quen thuộc của mỗi buổi sáng, lia mắt sang người nằm kế bên là Miya Atsumu, tên này ngủ ngon lành như một đứa trẻ mà tối qua quấy anh cả đêm không yên. Ngủ đến mức quên thu cả tai và đuôi nếu ai gặp trường hợp chắc nhảy xuống giường té mấy vòng ấy chứ.
Atsumu là người yêu anh và cả hai có một bí mật riêng ngoài người nhà thì không ai biết, Atsumu là một con Kitsune trong các câu truyện người đời hay truyền tai nhau. Người xưa hay bảo các cô gái xinh đẹp hay từ những con cáo biến thành và anh cũng chưa nghe hay thấy người ta kể về các chàng trai nên anh thắc mắc vài lần.
Giờ thì anh biết rồi, bạn trai anh là một ví dụ trên phải nói tên cáo này đẹp quá mức đấy, nhan sắc không thua kém gì các idol trên truyền hình, có sắc đẹp rồi vóc dáng cũng đẹp nốt, cơ bắp săn chắc như tạc tượng còn cao tận mét 8 có hơi bất công với anh quá không, nhưng tên này mang tính cách khá trẻ con và hay cao ngạo, nhiều khi có tí chuyện cỏn con mà anh đã chứng kiến hai con cáo song sinh đánh nhau tới tấp mãi.
Kita chống tay lên ga nệm ngồi dậy thì lưng ê ẩm cả người chắc vì tối qua vận động mạnh nên vùng thắt lưng bị đau, bắp đùi trắng hiện nhiều vết hickey do người yêu đáng kính anh làm ra. Atsumu thì tốt quá rồi quậy cả buổi hại anh thân tàn ma dại, còn hắn bây giờ gương mặt khỏe hẳn ra làm anh bực bội.
Nhân lúc hắn ngủ Kita nhéo mặt hắn đỡ ghét, chưa nguôi giận anh sang đến đôi tai cáo mà chọc phá. Chạm chưa lâu thì bị hai bàn tay to lớn vòng lên eo, không phản ứng kịp anh bị lật xuống ga giường, may mà ga giường êm chứ nếu không anh bị đau thắt lưng lần nữa. Ngước nhìn thấy Atsumu đè lên người tay còn ôm chặt vòng eo, đuôi hắn ve vẩy như đang vui mừng.
" Phát hiện Kita-san sờ tai em lúc ngủ nha "
Atsumu dụi mặt lên chiếc áo hoodie màu xanh của anh, hai bàn tay hư hỏng luồng vào áo mò mẫm lớp da nhạy cảm. Hắn mỉm cười tham lam hít hương thơm của người yêu, mái tóc vàng rũ xuống che hết cả mặt trong hắn lúc này quyến rũ vô cùng. Điều này khiến Kita càng thấy bất công hơn nhưng có phần tự hào vì anh có một người bạn trai cực phẩm.
" Em thức khi nào vậy "
" Anh thức là em thức rồi "
Kita rướn người về phía hắn đặt nụ hôn lên trán hắn thều thào mấy câu yêu thương. Atsumu lợi dụng lúc anh sơ ý liền vạch áo anh lên chui đầu vào trong , hắn lại giở trò trẻ con nhưng mấy hành động này của hắn thì Kita vốn đã quen, nhìn thấy đứa trẻ to xác chui áo khiến anh rất buồn cười có ai trên đời yêu nhau mà làm mấy việc như này vào buổi sáng cơ chứ, và anh biết hắn không giống bất cứ ai.
vì hắn khác người?
Tất nhiên là không, Atsumu tuy không phải là con người nhưng hắn biết cách thể hiện tình yêu mình dành cho bạn đời, những hành động đùa giỡn, trêu chọc cũng là cách thể hiện tình yêu của hắn và anh cũng vậy cũng có thể hiện tình cảm theo cách riêng.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝙲á𝚌 𝙵𝚒𝚌 𝚗𝚐ắ𝚗 𝚟ề 𝙰𝚝𝚜𝚞𝙺𝚒𝚝𝚊 ♡
FanfictionĐây là các fic ngắn do mình viết lúc chán, văn sẽ không hẳn là hay vì vừa tập viết vừa sìn OTP cute cho những bạn vã AtsuKita :33 Mình viết có HE, SE và BE( hơi ít vì khá khó :') ). Mình không có kinh nghiệm viết H nên chỉ có vài lời văn thể hiện sự...