! Warning OOC !
A/N: Hôm chán nản thì tôi nghĩ mình viết chiếc fic ver HP cho ngày mới một chút ( nói thẳng ra trước đây tôi là một con potterhead cuồng pháp thuật nên hứng viết ). Câu truyện chủ yếu nói về bắt đầu cuộc tình của AtsuKita, mà khả năng drop cũng khá cao nhưng do mê HP nên tôi sẽ cố viết từ mở đầu cho đến kết thúc viễn mãn :') Đọc vui vẻ.
Kita Shinsuke ( Ravenclaw năm 7 )
Miya Atsumu ( Gryffindor năm 6 )
.
.
.
.
(1)
" nè nè! mấy bồ nghe song sinh Miya bên Gryffindor, hai người họ chơi Quidditch siêu đỉnh luôn ý "
" Phải đấy, bồ nghĩ tôi nên dùng tình dược vào đêm dạ hội lên một trong hai người không? Sẽ rất thú vị đó "
Những cô gái các nhà tụ họp bàn tán cưa cẩm hai anh em nhà Miya. Để mọi thứ thành công, họ dùng các thủ đoạn tinh ranh, người thì định dùng nhan sắc, người thì dùng tình dược mê hoặc, còn liều hơn nữa họ sẽ dụ một người Miya lên giường. Mồm miệng không khéo để tiếng nói vô tình lọt vào một tai tiền bối nghe được, anh liền xen vào cuộc bàn tán ấy.
" Nhà trường cấm dùng tình dược loại mạnh hoặc các thứ mê dụ khi chưa sự đồng ý của người khác. Mong mấy bạn nên từ bỏ còn không tôi sẽ báo cáo việc này lên hiệu phó và trừ mỗi điểm một nhà "
Lời nói vừa trôi trãi, dễ nghe và có một áp lực đe dọa các cô gái cảm thấy lạnh sống lưng, không ai khác ngoài huynh trưởng nhà Ravenclaw Kita Shinsuke. Anh nghiêm khắc khoanh tay nhìn các cô gái mu đồ đang run sợ tìm lý do chối cãi với anh, với một người kỉ luật, đầu óc nhạy bén thì mấy việc lấp ló chẳng qua mắt được. Đề phòng các cô gái nhỏ này không nghe lời, anh dọa bọn họ sẽ tịch thu đũa phép và dọn tất cả nhà vệ sinh của trường trong vòng 1 tuần. Nhanh chóng ai cũng tái mét mặt mày sợ hãi con mắt nâu sắc lạnh kia mà hối hả cúi đầu xin lỗi và giữ lời hứa không làm vậy một lần nào nữa. Một anh bạn nhà Slytherin đứng sau lưng Kita cười nhạo phán câu đùa cợt, đã lâu hắn không thấy bộ dạng nhục nhã của người khác khi bị Kita mắng.
" Ôi mấy nhỏ này thật là, hai thằng nhóc trong lũ sư tử ấy có gì đặc biệt đâu mà mê đắm đuối, chơi Quidditch thì hay đấy còn về phần nhân cách kiêu ngạo có ngày mấy cô em bị vứt xác ngoài rừng hắc ám như chơi "-hắn nói xong liền cười ha hả.
Kita nghe thấy lời xúc phạm Gryffindor từ lời người bạn mình, anh biểu hiện khuôn mặt không chút đồng tình nào.
" Đừng vơ đũa nắm cơm như thế, Aliyah. Không phải ai nhà Gryffindor đều thế đâu...Đừng trách lũ nhỏ, chúng nó chỉ là trẻ con ở tuổi mới lớn thôi"
" Ah! Kita-san, đúng là huynh trưởng bao dung có khác ha...Cậu biết đấy, đó là lí do cậu không bao giờ vào được Slytherin cùng với tôi là vậy. Nể cậu là bạn từ của tôi nên chẳng trách cậu chơi chung với lũ máu bùn và lũ phù thủy lai thấp kém đó...haizz "
" Tôi được chọn vào Ravenclaw đã được định sẵn, và nó không khiến tôi thất vọng hay bất cứ gì khó chịu. Và đừng xúc phạm người khác, họ tuy là muggle bình thường nhưng lại có phép thuật là một điều thần kỳ. Phù thủy lai cũng thế, nó kết nối giữa chúng ta và con người trở nên gần gũi "
BẠN ĐANG ĐỌC
𝙲á𝚌 𝙵𝚒𝚌 𝚗𝚐ắ𝚗 𝚟ề 𝙰𝚝𝚜𝚞𝙺𝚒𝚝𝚊 ♡
FanfictionĐây là các fic ngắn do mình viết lúc chán, văn sẽ không hẳn là hay vì vừa tập viết vừa sìn OTP cute cho những bạn vã AtsuKita :33 Mình viết có HE, SE và BE( hơi ít vì khá khó :') ). Mình không có kinh nghiệm viết H nên chỉ có vài lời văn thể hiện sự...