warning OOC
lowercase
atsumu đã phải lòng shinsuke, một chủ tiệm hoa bên một cửa hàng mặt phố. Hôm đó, chẳng biết cơn gió từ phương trời nào đưa cậu đến nơi con tim cất gọi tình yêu, phải chăng đây yêu cái nhìn đầu tiên mà người ta hay nói đến nhỉ?
chắc thế rồi...
bất cứ hôm nào, hay những ngày chẳng có dịp lễ đặc biệt gì thì cậu cũng sang cửa hàng hoa đầy ắp hương ngát ở mọi góc của cửa hàng. đơn giản chỉ diện cớ mua hoa tặng gia đình để nói chuyện với anh chủ cửa hàng đó. mỗi ngày cứ đến cậu dường như là khách quen của chủ tiệm, điều đó khiến cậu rất vui vì anh đã thoải mái với cậu hơn bao người khác. khi rảnh anh lại vô thức kể câu truyện xuất xứ những loài hoa và ý nghĩ của chúng khi cửa hàng vắng khách, mỗi loài đều có ý nghĩa của chúng có nỗi buồn chia ly, có sự thương nhớ trong quãng đời, có hình bóng quen thuộc và có cả tình yêu đôi lứa khác nhau của mỗi loài đó.
hoa huệ tây: sự thanh khiết
hoa nhài trắng: sự đáng yêu
đó là 2 bông hoa làm cậu gợi nhớ đến hình ảnh shinsuke khi về đêm, mấy khi lại mua nó đặt bên góc bàn học để những lần không đến cửa hàng. hay có lần thức đêm tận tối chạy đua với deadline mà ngửi mùi thơm đó cảm giác như anh đang ở bên.dưới ánh chiều tà của năm mới, ngày hôm đó trời mây rất đẹp và đầy nắng ấm hạ chíu xuống dương gian, 1 năm đại học, anh chủ tiệm hoa đã đồng ý lời tỏ tình của cậu qua suốt những tháng ngày theo đuổi. cậu vui mừng vồ lấy ôm anh dưới gốc anh đào mà đôi trẻ thời thanh xuân đầy hứa hẹn.
...
thấm thoát yêu nhau đằm thắm suốt 5 năm, con số lẻ cứ tưởng như rất ít nhưng nó lại vô cùng sâu sắc với cậu. không khác với cặp đôi nam nữ bình thường, cậu và anh luôn dành thời gian hẹn hò ở công viên hay bất cứ địa điểm khác, có lúc cả hai dầm mưa chờ đợi mà khiến người ta lo lắng, hay đôi khi cãi nhau về những quan điểm bất đồng nhưng rồi cũng sẽ làm lành và âu yếm nhau hằng đêm. nó đơn giản và bền vững như hai sợi tơ hồng liên kết chắc chắn.
atsumu yêu rất nhiều...
shinsuke cũng thế...
sẵn sàng cho một buổi hẹn hò vào cuối tuần, atsumu đã chuẩn bị cẩn thận từng chi tiết, tóc tai gọn gàng, bộ đồ mặc theo phong cách riêng cậu, nhanh chóng đến cửa hàng hoa để gặp anh, cậu hăng hái chạy vọt ra ngoài quên việc chào ba mẹ, nhưng gần đây chẳng thấy họ quan tâm cậu mấy nên cậu không thèm để ý.
cửa hàng hôm nay rất đông khách chắc có lẽ sẽ rất lâu anh mới xong việc, với suy nghĩ một chút ích kỷ của cậu muốn anh tan việc sớm để đi chơi, thế nhưng nhìn anh buôn bán đắt thế thì nỡ nào kêu anh đóng cửa chứ, thấy anh cười thì đủ hạnh phúc rồi. đứng ở ngoài nắng thì chẳng mấy tốt nên cậu vào cửa hàng chờ anh luôn.
kỳ lạ...
rõ hôm nay anh có vẻ rất vui cớ sao khi thấy cậu lại chẳng quan tâm, shinsuke có giận cậu không? hay lỡ làm gì anh ấy giận sao? atsumu cố nhớ lại những hành động gần đây đã có phạm sai lầm gì nhỉ?, tất nhiên cậu cũng chịu, chắc hôm nay đông khách quá anh lại mệt mỏi không để ý cậu. atsumu quyết định sau khi vắng khách thì sẽ bế anh ra ngoài ngắm gió, biển, cứ coi như là tạ lỗi
BẠN ĐANG ĐỌC
𝙲á𝚌 𝙵𝚒𝚌 𝚗𝚐ắ𝚗 𝚟ề 𝙰𝚝𝚜𝚞𝙺𝚒𝚝𝚊 ♡
FanfictionĐây là các fic ngắn do mình viết lúc chán, văn sẽ không hẳn là hay vì vừa tập viết vừa sìn OTP cute cho những bạn vã AtsuKita :33 Mình viết có HE, SE và BE( hơi ít vì khá khó :') ). Mình không có kinh nghiệm viết H nên chỉ có vài lời văn thể hiện sự...