{ Phần H }

904 64 2
                                    

Warning H, OOC

à thì fic về Kita mặc đồ cổ động nữ

.

.

.

.

.

" Trường Inarizaki đã chiến thắng!!! "

Ánh đèn sáng chói rọi xuống mặt sân chơi, tiếng la ó, hò reo của đám người cổ động trên khán đài chúc mừng. Inarizaki, một trường cao trung ở tỉnh Hyogo đã chiến thắng vang dội ở trận chung kết trong sự náo nhiệt của mọi người xung quanh. Năm nay, bốn thiếu niên đã lên năm 3 và giành lấy sự vinh quang nhất cuộc đời họ, hơn hết vị đội trưởng đã mang sự tự hào về cho ngôi trường của mình. Đâu ai ngờ đứa trẻ chuyền hai năm ấy từng cao ngạo và tài năng, giờ đã trưởng thành với cương vị đội trưởng dẫn dắt đồng đội chơi từng một cách khiến người ta cũng nể phục. Đứng xếp hàng trước ban tổ chức, Atsumu được trao giải thưởng mà không kiềm cảm xúc bên trong mà rơm rớm nước mắt.

Kết thúc buổi trao giải

" Mày đi đâu? Vừa mới trao giải về thì mày đã hấp tấp đi luôn rồi- " Suna nói.

" Tao gặp Kita-san, để phỏng vấn cho mày với Samu đấy, bái bai "-Atsumu gắt lời Suna tức thì liền chạy vội vã trước khi có người phỏng vấn đến.

" Ê! Thằng kia đó làm trọng trách của mày thì đẩy cho tao là sao hả?!...Tch-Thằng khỉ mê bồ "-Lúc ấy Osamu nghe được liền cọc lên mắng chửi hắn.

Atsumu chạy xa dần các góc phòng đông người rồi dừng chân ở trước cửa với tấm bảng phòng đợi, hắn thở dốc vì chạy mệt suốt đoạn đường ngắn nhưng gương mặt không giấu nổi vẻ phấn khích, tay áo chạm thấm đẫm những giọt mồ hôi trên da. Mắt hắn chăm chú nhìn bên trong căn phòng như đang mong thứ kỳ thú ở đó. Đẩy cánh cửa vào, Atsumu liền nhoẻn miệng cười vì mọi thứ điều đều rất hoàn hảo giữa lời hứa của Kita và hắn.

Trước khi thi đấu Atsumu đã rủ anh một trò chơi, nếu ai thắng thì phải làm theo yêu cầu của đối phương. Ban đầu Kita cứ nghĩ là trò trẻ con nên không ngần ngại tham gia. Chính vì lúc lơ là mà anh đã rơi vào lượt thua cuộc ở trò chơi và thế nên anh phải chấp nhận theo yêu cầu của Atsumu. Sau đợt thi đấu lần này anh phải mặc đồ cổ động của trường, Kita lúc ấy giá như mình có thể cẩn trọng hơn với người yêu để không rơi vào trường hợp xấu hổ như vậy.

Anh mặc theo đúng yêu cầu của Atsumu đưa ra, bộ cổ động của trường, mặc lên chiếc váy khá ngắn để lộ phần đùi trắng trẻo và bộ đồ ôm sát người. Thấy Atsumu bước vào, Kita không thể tài nào che đi sự xấu hổ đỏ ngây ngất của mình đâu nổi. Anh e then ngập ngừng không nói lên lời thì Atsumu đẩy mạnh xuống mặt bàn cứng ngắt, bất ngờ với độ va đập cạnh thành bàn vô tình rên nhỏ vì đau. Kita không hề biết tiếng la nhỏ vừa rồi dường như tiếp thêm ham muốn của Atsumu. Miệng hắn như khô khan như thể muốn ăn tươi nuốt sống anh bất cứ khi nào.

Hắn dùng một tay ghì chặt cổ tay kia đè xuống bàn, một bàn tay khác hư hỏng lia từ vòng eo đến mép váy rồi chạm đến phần đùi trắng mịn khiến anh rùng mình vì hơi nóng từ bàn tay. Anh mím môi để không phát ra tiếng động kỳ quặc nào, thế nhưng người con trai tóc vàng hoe ấy lại thích trêu đùa vùng đùi nõn nà mà ngón tay cứ chạm vuốt gây kích thích từng dây thần kinh nhạy cảm. Bàn tay Atsumu cứ như là liều thuốc ái tình khiến anh chìm vào cảm giác khác lạ mà hắn tạo ra.

𝙲á𝚌 𝙵𝚒𝚌 𝚗𝚐ắ𝚗 𝚟ề 𝙰𝚝𝚜𝚞𝙺𝚒𝚝𝚊 ♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ