Tác giả : Hàn Minh_Hanminh5523
Không để tâm sẽ không còn đau.
...
Hitto Kakuchou
.
Hajime Kokonoi
.- Em... sẽ không để tâm chứ?
Kakuchou cất lên âm giọng trầm vốn có của mình, ánh mắt tĩnh lặng dán lên người đang đứng ngẩn ra trước cửa phòng.
Và đây chẳng phải câu hỏi lần đầu mà Kakuchou đã hỏi Kokonoi.
Kokonoi không lên tiếng với câu hỏi quen thuộc, ánh mắt rỗng ra nhìn vào cặp đôi cẩu nam nữ đang nằm trên chiếc giường của mình.
Không, là của chúng ta.
Đây là căn phòng của chúng ta, của y và hắn. Chiếc giường hằng đêm chứa đựng những cái ôm say giấc nồng của chúng ta nay lại nồng nặc mùi vị nhục dục muốn nôn thế này.
Kokonoi có tức điên lên mà giết những con ả đàn bà bên cạnh gã như thường lệ không?
Vì ả ta đang đụng vào thân ái của mình kìa.
Thân ái của Kokonoi.
- Vốn biết câu trả lời, sao vẫn hỏi?
Kakuchou mở to đôi đồng tử nhìn Kokonoi đang đưa khẩu súng về phía hắn, điều mà Kakuchou chưa bao giờ suy diễn.
Nghĩ là mình sẽ nghe câu trả lời quen thuộc như thường lệ " Tao... sẽ không để tâm "
Nhưng hôm nay thì khác, Kokonoi đã trả lời một câu khác sau 99 lần trả lời y hệt và duy nhất một câu.
Và sau nhiều lần đưa súng về những người tình một đêm của gã thì hôm nay y lại đưa súng về Kakuchou.
- Gì vậy chứ, Kokonoi. Nếu em trả lời như thường lệ đã là câu trả lời thứ 100 rồi sao em lại không trả lời, anh từng nói nếu đủ từng ấy thì anh sẽ tha thứ tất cả cho em, sẽ quay về bên em, sẽ chẳng cặp kè với ai nữa cả. Em... không muốn bên anh nữa sao?
Lách cách!
Kokonoi mỉm cười, thói quen vuốt ngược mái tóc xám trắng của mình lên, bàn tay nhanh nhẹn lên đạn, vẫn hướng cũ chỉ vào Kakuchou.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vui | Tokyo Revengers
FanfictionTổng hợp những one short chuyện tình đầy "cảm động" của các thành viên.