Trầm cảm ( 1 )

835 32 16
                                    


Tác giả truyện: @Hanminh5523.

Nhân vật Manga:

Sanzu Haruchiyo
.

Kokonoi Hajime
.

Kokonoi Hajime

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nguồn: @z_4ko.

...

Kokonoi ngồi thẩn thờ trước bàn ăn.

Chẳng biết anh ta ngồi bao lâu rồi...

Ngoại trừ lồng ngực đang phập phồng thì từ nãy đến giờ Koko hoàn toàn không cử động, tự hỏi anh ta có mỏi không? Có mệt không? Có khó chịu không?

... và chỉ có riêng anh ta hiểu rõ.

Kokonoi hít một hơi dài rồi với lấy chiếc điện thoại trên bàn đã điểm gần 10 giờ đêm, bấm số điện thoại quen thuộc, số điện thoại anh thuộc lòng và không cần lưu lại trong danh bạ, à, không... là anh đã xóa nó ra khỏi danh bạ của anh nhưng chẳng biết sao mình vẫn nhớ số mặc dù người ta chẳng quan tâm gì đến mình.

-[ Alo?]

Giọng nhè nhè có chút khó chịu vang lên làm Koko hụt hẫng không tả nỗi. Gã lại say rồi. Tiếng nhạc ầm ĩ chẳng nơi nào khác ngoài Clup. Sự hụt hẫng làm anh không muốn đáp lại, chỉ muốn cúp máy thật nhanh nhưng anh vẫn không làm, anh muốn nghe rõ câu trả lời từ chính miệng gã.

- Tao, Kokonoi đây.

Anh luôn giới thiệu tên mình trước vì anh biết rõ gã không còn lưu số mình nữa, nhiều lúc chẳng nhớ giọng anh đâu,một bữa tình cờ anh gọi gã, gã để quên điện thoại ở nhà và anh thấy cuộc gọi đến đang hiện lên một dãy số lạ. Chẳng còn ghi là " My Love " như trước. Đối với gã, anh chẳng tồn tại gì trong tâm trí gã nữa.

Xóa bỏ hoàn toàn.

-... mày nói nay mày về sớm phải không? _ Koko sau khi nói lời quen thuộc thì vào chủ đề chính để đối phương không khó chịu vì sự dài dòng.

Và Koko lại chờ đợi lời đáp nhưng tiếng nhạc dường như cách ngang hai người rất lâu. Gã chưa đáp hoặc không muốn đáp vì cuộc vui của gã đang tiếp diễn.

Như hiểu ra Koko nước mắt lưng tròng, thấm đẫm trên má mà nhìn căn nhà lạnh lẽo chỉ có mình mình, trên bàn là những thức ăn do anh cất công nấu để chúc mừng sinh nhật bản thân và sáng nay gã nói sẽ về sớm...

Vui | Tokyo Revengers Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ