Tác giả: Hanminh5523
Ảnh: nguồn Pinterest.
Draken... đừng đi...
○○○Ryuguji Ken ( Draken)
•
Hanma Shuji
•
Draken thức giấc đã là buổi trưa, anh xoa xoa thái dương mình để cho tỉnh táo đôi chút rồi nghiêng đầu sang nhìn bóng lưng người bên cạnh đang ngủ.Anh vén chăn lên mà ngồi dậy, định rời giường thì bàn tay người nằm bên nắm lấy khiến anh phải dừng lại.
- Dra... Draken...
Im lặng không đáp lại lời của gã nhưng không phải là không để ý đến biểu cảm của gã.
Hanma đang không ngừng run rẩy, gã sợ hãi và bàn tay đang nắm lấy tay Draken là điều rõ ràng cho thấy sự run rẩy đấy.
- Draken... đừng đi...
Giọng của gã cũng đang run theo, nước mắt của gã chẳng biết đã rơi từ lúc nào.
Hình ảnh ấy vẫn đeo bám gã không dứt, cái cảnh Kisaki bị xe tông cứ lặp đi lặp lại như một cuốn phim tua đi không ngừng và cái cảnh gã ôm lấy người ấy, máu trên tay, trên khắp người gã, cả dưới đường nữa cứ làm gã không thể chìm vào giấc ngủ, có khi gặp ác mộng liên hoàn.
Nhưng từ khi có Draken bên cạnh gã, ngủ trong vòng tay anh thì gã thấy yên tâm và ngủ ngon hơn.
Nên gã sợ lắm, gã sợ anh bỏ gã mà đi, gã sợ một ngày nào đó anh cũng giống cái cách Kisaki rời bỏ gã, cái cảm giác đau đớn không thể nào dứt được.
Chẳng còn giống Hanma một thời náo loạn nữa.
- Lại bị làm sao nữa vậy, Hanma?
Draken đưa tay áp vào má gã, lau nhẹ trên khóe mi rồi anh khom xuống hôn sâu vào môi gã, dần dần áp cả thân thể cường tráng của anh lên thân gã, đè gã xuống giường.
Cả hai cứ hôn quấn lấy nhau cho đến khi rời khỏi nụ hôn đầy nóng bỏng đấy, Draken nhấc một chân gã lên vai, bàn tay của mình nắm lấy hạ thân của gã mà vuốt ve lên xuống, môi anh thì rải rác các dấu hôn trên người gã
- Ha... ha... Dra... Draken...
Khoái cảm và sự bức rức khó chịu cứ thay nhau làm cho gã mê man trong cơn mộng mị, làm gã dường như quên đi cả sự dày vò nỗi sợ thường ngày, quên đi cả Kisaki...
BẠN ĐANG ĐỌC
Vui | Tokyo Revengers
FanfictionTổng hợp những one short chuyện tình đầy "cảm động" của các thành viên.