Vừa đánh vừa xoa

1.7K 59 18
                                    

Tác giả: Hanminh5523.

Tác giả: Hanminh5523

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


...

Izana Kurokawa

Kakuchou

- Kakuchou...

Izana - số 3 của Touman lên tiếng với vẻ mặt thích thú, đôi mắt gã mở to kèm với nụ cười mỉm để chứng minh rõ điều đó.

Kakuchou từ đằng sau lưng Izana mà đi tới, đôi mắt anh lạnh lùng nhìn xuống Takemichi đang ôm lấy Naoto thoi thóp trên mặt đất vì mới bị một phát đạn từ phía Kisaki - Số 2 của Touman.

- Giết " nó " _ Izana ra lệnh

- Kaku-chan... _ Takemichi ngỡ ngàng thốt lên

Anh vô cảm nhìn Takemichi, giọng như máy móc mà đáp " rõ "

Bàn tay cầm khẩu súng nhấc lên hướng về phía Takemichi mà bóp cò.

Đoàng!

Takemichi đã nằm bệch xuống đất.

Anh xoay người đi về hướng Izana mà không thèm đoái hoài về phía sau mình chỉ một lần.

- Tốt lắm!

Gã đã cười lên mà vỗ vai Kakuchou không ngừng khen ngợi vì việc anh mới lập công.

- Đơn giản thật đấy_ Kisaki lên tiếng mà không quên nhìn lấy hai cái xác đang nằm trên mặt đất.

Vậy là vị cảnh sát Naoto Tachibana cùng với Hanagaki Takemichi sẽ sớm được lên báo thôi, nhỉ?

...

Trên dãy hành lang dài yên tĩnh không một tiếng động, chỉ nghe được có tiếng của chiếc giày da đắt tiền va chạm trên nền gạch men mà không ngừng vang lên cùng với những ánh đèn dài được gắn trên trần nhà soi sáng cả đường đi thì không có gì khác thường cả đối với khách sạn này.

Kakuchou lấy thẻ để mở cửa phòng của mình, đập vào mắt anh là một căn phòng tối, mau chóng đóng cửa phòng, anh cũng chẳng vội bật đèn làm gì.

Gỡ chiếc giày da của mình để sang một bên, anh nới lỏng cái cà vạt trên cổ cho thoải mái một chút rồi sẵn tiện cởi cái áo vest trên người ra cho bớt nặng.

Vui | Tokyo Revengers Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ