Sano Manjirou ( Mikey )
.
Hajime Kokonoi
.Em thích hoa hồng hay hoa hướng dương?
Tác giả: Hanminh5523.
Nguồn ảnh: Pinterest
...
.Mikey
- Xin lỗi...Sếp, tôi... không thích Sếp.
Tôi đưa em đóa hoa hồng, em liền từ chối không nhận, đưa tay đẩy đóa hoa đỏ thẳm về lại phía tôi.
Tôi nhìn em, thế là sau một hồi tôi cũng quyết định hỏi em thích hoa hồng hay hướng dương, vì người ta thường nói hoa hồng tượng trưng cho tình yêu, nhưng em thì giống hướng dương hơn, mạnh mẽ và vượt trội nhưng em chẳng lựa chọn gì cả mà em đã trả lời tôi bằng câu khác là em không thích tôi!
Tôi nhìn sâu vào đôi mắt em, chỉ thấy em hơi khó xử cúi đầu như chẳng muốn tổn thương tôi.
Nhưng Kokonoi à... em đã tổn thương tôi rồi.
Khi lần đầu nhìn thấy em, em tự nguyện gia nhập bang Kantou Manji khi tôi mới thành lập, lúc đó chỉ có ba thành viên, tôi, em và Haru.
Tôi tự hỏi rung động là gì? Đó là câu đố hay là câu hỏi trong lòng tôi thì tôi vẫn chưa tìm ra đáp án.
Khi bang trở nên lớn mạnh đổi tên là " Phạm Thiên " thì lúc đó tôi vẫn nhìn em như ngày đầu chúng ta gặp. Tuy hai ta đã thay đổi tuổi tác theo năm tháng, kiểu tóc, phong cách ăn mặc, chững trạc hơn nhưng em vẫn diễm lệ như ngày nào.
Đến bây giờ, sau nhiều thời gian dài sát cánh thì tôi mới hiểu ra đáp án của rung động chính là tổn thương, là phải bị người ta từ chối.
Rung động với người chẳng có ý gì với mình.
Tôi siết lấy đóa hoa hồng thật chặt.
Không lẽ bây giờ tôi đem em lồng kính để em mãi hướng về tôi ư?
Tôi thấy mình thật bệnh hoạn.
Bỗng em che miệng ho sặc sụa vừa khịt khịt mũi, mắt em hun nước nhìn tôi, tôi cảm thấy có gì đó nói với tôi là hãy xé nát em, lột trần em, khiến em yếu ớt rồi bắt ép em, nhồi nhét em những tình yêu của tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vui | Tokyo Revengers
FanfictionTổng hợp những one short chuyện tình đầy "cảm động" của các thành viên.