Chapter Four

43 2 0
                                    

No one's point of view.

Habang naglalakad sila bilag nagvibrate ang phone niya.

'Wild Rose may gustong makipaglaban sa inyo ngayong gabi. Sila ang The Red Scorpion. Gusto nilang makuha ang title niyo'

Pagkatapos yun basa ni leanna ay pinabasa niya rin sa kanyang mga kaibigan.Habang binabasa nila biglang tumawa si Zoey sumunod naman yung iba pero si leanna tahimik lang.

"Grabe hahahhaahah... Sure hahahahah lol sure sila ? Eh parang hindi eh." Zoey

"Siguro kung ako lang magisa ang lalaban talo parin sila, tayong tatlo pa kaya? Hahah eh paano nalang kung sumabay tung si Princess? Haah mga boplaks pala sila" saad ni trixie.. Princess ang tawag nila kung formal ang paguusapan..

'Tahimik' saad ni leanna.

Tumahimik naman sila, si leanna ay naiisip parin kung ani ang gagawin..

"Zoey ,bigyan mo ako ng information tungkol sa makakalaban natin"

"Kayong dalawa naman ( turo kina Dannica at Trixie) pahinga muna kayo..

"Got it / okay / thanks " sabi nung tatlo..

*Sige lalabanan namin sila, pero wag muna ngayon.. Mghintay muna sila sandali .... Siguro sa Gang fight nalang na gaganapin this coming September.*

"SEND"

Nakarating na sila sa Faculty , agad naman nagbigay galang ang mga guro..

"Good morning Princess"

"Gusto kung ipaalam niyo sa akin lahat. Lahat mangyayari dito sa school maliwanag.." Saad ni leanna

"Yes princess"

"Good "

=Classroom=

Leanna's point of view

*blaaag* tunog ng pinto sinipa ng mga lalaking kararating lang.

"Why are you late?" Tanong nung bakla

"Kasi andito kana" sabat nung lalaking parang leader ata nila ?

"What?!"

"Sabi ko ! Magturo ka na nga para kami ay makaupo na. Haisst!"

Naiirita na talaga ako.. Bakit kasi ang ingay.ingay nila.

"Aba bastos kang bata ka ha! Asan na ang manners mo" sigaw nung prof

"Wala yun sa dictionary ko!"

Trixie's point of view

Nakita kung naiirita na si leanna.. Oh my ..my.. Tumayo siya sa at umupo sa mesa ..tinawag niya kami ..

"Kayo! Bakit kayo nandito tsaka bat ka umupo diyan?!" Tanong nung bakla sa amin.

"3 mins starts" leanna nakuha na namin ang signal niya.

"Hoi! Ikaw , at ikaw . ( turo niya sa dalawang grupo) wala naba talaga kayong respeto?!. Ommo malapit na.. Sorry ka talaga.

"Ipapatawag ko talaga parents niyo!"

"NOW"

*plak* boogsh* tugsh*slaap* alam niyo na yun diba reader?

"Aray ano ba!" *plak*boogsh* slaap*

"Sir wag po kayong maingay kasi nakakairita" saad ni Zoey.

"At sinong maysabing sigawan mo kami?!" *booogsh* saad ko.

Wild Rose[slow update]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon