Lance point of viewNagising ako dahil sa ingay ng mga barkada ko, Urgh! Ano bang nanyari kanina.
'O gising kana pala bro!, ang tagal mung natulog ah ayan tuloy hindi pa kami nakapag swimming' Saad ni jake.
Tsk si jake talaga napakaewan.
'Asan sila?' ( pertaining to the girls)
'Ah, andun sa baba kumakain , tara na kumain narin tayo para makapag swimming agad' Saad ni Marvin
Tumanggo nalang ako at bumaba na kami. Nakita ko silang kumakain.
'O gising kana pala hali na kayo ' Saad ni trixie.
Pagupo na pag upo ko tiningnan ko nang mataman si Leanna , Siguro hindi niya alam ang mga pinangagawa ng daddy niya. Poor leanna. :(
Matapos naming kumain nagbihis na kami at pumunta na sa pool, hindi na raw kami maliligo sa dagat kasi gabe na.
Wala naman kaming magawa kaya eto kami . hinihintay sila.Iniisip ko parin yung mga nangyari kanina. Sino kaya ang isusunod? Bakit pumapatay ang daddy ni leanna? Lahat ng yan ay naglalaro na naman sa aking isipan.
Leanna's point of view
Andito akongayon sa kwarto ko, nagpapahinga mamaya nalang siguro ako lalabas wala naman akong dalang panligo sa pool.
Kinuha ko ang laptop ko at nag log-in sa Gangster's Website.
Email: WildRose.....
Password: ****243...Speaker: welcome back to gangster's website Princess. These are latest news..
Ng nagscan ako may nakita akung site na maraming nag like.
Qoute: "WE THE RED SCORPION GANG, WOULD LIKE TO GET THE TITLE FROM THE GROUP OF DEMON".
Tsk! Ang kapal naman talaga ng higad nila! Well lets see. 'Like'.. Matapos kung mag like tumayo ako at sumilip sa bintana, nakita ko si lance na nakaluhod at sumisigaw na naman. Tsk! Ano kayang problema niya kanina pa yan ah. Mabuti nga nandun ako at niligtas ko siya.
Napaisip naman ako bakit? Sino?
Flashback****
' dapat gawin m0! Kung hindi ikaw ang malalagutan ng hininga!' Narinig ko yan mismo sa kanyang mga bibig hindi naku nag tataka kung may papatayin na naman siya, siya kasi ang Mafia king, while si mommy ang Mafia Queen. Syempre ako ang nagiisang princess marami kasi g prince.
Okey lang kung pumatay si daddy kasi dahil alam kung legal yun sa Goberno namin, ang pinapatay lang kasi nila ay ang mga drug lord at iba pang sindekato..
Pero ito lang ang sakin hahanapin at hahanapin ko ang pumatay kay red.
Endofflashback***
*Morning*
Maaga akung nagising dahil gusto kung magluto para sa mga friends ko, pumunta ako sa kusina ko ( personal kitchen niya). Nagsimula na akung magluto ang niluto ko ay pancakes, cornbeff, sunny side up egg, longganisa, chicken curry, at adobong manok. Nagtataka ba kayo kung bakit ang ganyan ka rami ang niluto ko? Well lets say paborito kasi ito nila Dannica, Trixie, At Zoey. Hahahh nakakatuwa at nakakalungkot na isipin matagal na panahon na pala yung huling pinagluto ko sila.
Ilang sandali pa ay bumaba na silang tatlo.
'Good morning!' Masayang bati ko sa kanila. Nanlaki naman ang mata nila .
BINABASA MO ANG
Wild Rose[slow update]
ActionIsang babeng ang tanging hangad lamang ay patayin ang taong pumatay sa kanyang kasintahan... pero paano pag nalaman niyang matagal na pala siyang namumuhay sa kasinungali ngan. may magagawa ba sya o sasabay Malang siya sa agos ng kanyang buhay. (ba...