Chapter Seven

39 2 0
                                    

Hi guys!! Shame on my face talaga!! Pasensya na don sa paghingi ko ng 400+ reads at 50 votes sorry talaga.

May problema kasi ako pasensya na alam kung galit kayo sakin pero sana maintindihan niyo po..:*

Guys! Simula ngayon magUUD nalang ako ng hindi nanghihingi ng votes. Bahala na kayo kung boboto kayo O hindi.

Sabi nga ng sister ko., kung maganda ang story na ginawa mo, balang araw mapapansin din yan ng ibang readers.

Itinatak ko talaga yan sa isip ko. Kaya pagbubutihin ko po talaga,!

Mianhe;). Okay.

==================================>

Leanna's point of view

(Tok.tok.tok.)

Hmmm.. Sino bayan ang aga.aga namang mangbubulabog! Tsk.

Tumayo nako at binuksan ang pinto, nakauwi na pala ako sa bahay namin matapos naming magusap ni Lance.

'O?' Tanong ko kay trixie , I mean nila kasama niya sila Dannica.

'Hindi kapa nakaligo?' Tanong ni Zoey

'Hindi kapa nakapag impaki?' Tanong ni

'Hindi kapa nakapag almusal?' Tanong ni Dannica.

'Hindi kaba magsasalita at tutunganga kalang diyan na parang tanga!?' Trixie.

Booom!! Sabay nilang sabi mga loko to ah! Ee papaano ako magsasalita kung tinadtad na nila ako ng tanong?.

' Una sa lahat, ngayon lang ako nagising ng dahil sa inyo!, pangalawa Hindi pako naliligo dahil ngayon lang ako nagising! Pangatlo. Hindi pako naka pagimpaki dahil maaga akong natulog kagabe. Pangapat sa tinggin niyo nagaalmusal naba ako sa lagay nato? At panglima! Sa susunod wag maraming tanong ha!? Nakakabanas!!' Bumalik na ako sa higaan ko at niligpit ko na.

Sila? Ayon nganga, bahala sila diyan..
Matapos kung maligpit ang higaan ko, kinuha ko agad ang maliit kung bag at nilagay ang kakailanganin sa pagalis namin.pagkatapos dumeretso nako sa banyo at naligo.

Flashforward************
After 5 mins.

Tapos na akong maligo., at paglabas ko andon parin sila? Ano bang sinabi ko at nagkakaganyan sila, pss!! Mga baliw makapagbihis na nga..

Hmmm ano pang susuotin ko.kinuha ko nalang ang aking favorite skinny jeans , Black shirt hindi fitted ah ayaw ko non, tapos converse ko, nilugay ko nalang yung buhok ko. Tapos!!.

Sinuot ko na ang maliit kung backpack at sinaksak at earphone ko and viola ganun parin sila..

'HINDI PABA KAYO I MEAN TAYO AALIS??! TINGNAN NIYO OH ANDITO NA ANG MGA BOYLET NIYO BAHALA KAYO DIYAN!!'.

Bumaba naman sila at naguunahan pa ah. Pasipol sipol naman akung bumaba. Pagbaba ko nakita ko sila mukha silang papatay kung makatingin sakin.

' O ?'

'Wala naman ee!!' Sigaw nila

'Ayt walapa pala? Akala ko andiyan na mianhe' sabay bow sa kanila ahahha muka nila.

Beep beep

' oh, sabi niyo wala pa andiyan na pala eh.' Sabi ko at lumabas na.

Wild Rose[slow update]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon