Chapter Eleven

12 2 0
                                    

Nagtungo agad ako doon sa bodegang pinagdalhan ko saking bihag. Hmmm hindi
pa siguro yun natigok ang bait ko kaya sa kanya pinapadalhan ko siya ng food. Sosyal niya ha.

Pagpasok ko agad ko siyang binuhusan ng malamig na tubig pinamelt ko pa talaga dito yung ice cubes kanina. Agad naman siyang umulirat. " you're so hot" saad ko sa kanya.

"Patayin mo man ako ngayon hindi parin ako magsasalita!! Wala kayong makukuha sakin!!" Sigaw niya sa muka ko.

"Okay" saad ko at tinawagan sina trixie mula sa intercom. Gusto kung masaksihan nila to e, sigurado matutuwa yun.

"Bodega" untag ko at ngumisi., hooooo!!! Tagal ko na tong hindi nagagawa. Pumasok na sila kasama sina lance? Tsk! Ano naman kaya ang ginagawa nila dito? Gulat naman ang gumuhit sa mga muka nila.

Mukang wala nga talaga silang alam, well well, well dapat siguro makita nila ito.

"Nahuli ko siya, dito mismo sa teritoryo ko nag sp-spy sa akin. Tsk! Mukang hindi ata ako kilala" nanlake naman ang mga mata nila. First time to na may nangahas na pasukin ako.

Inilabas ko naman ang chain daggers ko, inihagis ko yun sa kaliwa niyang balikat.napaigtad naman siya sa sakit.

"Mag salita kana Mr., Sino!!!  Ang nagpadala sayo rito!!!?" Sigaw naman ni Dannica,

"Tse!! Patayin niyo nalang ako!! Dahil hindi rin naman ako magsasalita!!" Sigaw niya,  napangisi naman ako ng malademonyo sa kanya, nakagapos parin ito at halata sa kanyang muka ang takot. Namumutla na nga siya halos na wala na siyang dugo.!

"Patay na" untag ni Zoe, nagkatinginan naman sila habang sina lance naman ay may nagtatanong na muka.

Kinuha ko pa ulit yung chained daggers ko at wala pag dalawang segundo tumarak na ito sa likuran niya. Hindi ko siya pinupuruhan sa parts na madali sitang mamatay. Gusto ko muna siyang pahirapan. At tuluyan na siyang napasigaw.

Tumango ako kina Zoe, at lumapit sila daladala ang baldeng may kumukulong mainit na tubig. At pinabuhos ko sa kanya. Nakita ko naman kung paano mangalagas ang balat niya.*smirk* wala lang rin akong makuhang impormasyon kaya e enjoy ko nalang gusto kung makakita ng gripo ng dugo.

Kinuha ko yung malaki kung gunting at ginupit ang t-shirt niya sinunod ko naman ang pants niya tanging brief nalang niya ang natira.

"Saan kaya ako magsisimula? Sa taas? O sa baba?" Mala inosente kung saad sa kanya. Tumawa naman sina trixie.

"Pwe!!" Putang ina! ,dinuraan niya muka ko? Pinunasan ko agad ang muka ko ng panyo.

"Crack!!" Tunogbng butong nabali dahil sinapal ko siya gamit ang likod ng mga palad ko. "Tsk! Walang sino man ang pwedeng dumura sa muka ko!" At sinuntok ko siya gamit ang brass knuckles. Napasuka naman siya ng dugo..

Nagtungo agad ako sa maliit na lamesa doon, dinala ko ito malapit sa kanya. Lumapit naman sina Trixie at inayos ang mga gamit doon.

"Let the real game begin" untag ko at kinuha ang maliit na mahabang tubo na nag aaso dahil galing yun sa apoy. Agad ko itong tinarak sa kanyang binti.

"Ahhhh" walang pahinga niyang sigaw diniin ko pa lalo. "Bwesit ka! Dinuraan mo pa ang muka ko!? Ngayon makikita mo si Wild Rose stage 2!!!!' At dinukot ko ang muka niya. Napasigaw pa siya lalo sa gunawa ko. Bigla namang nabuhay ang kaluluwa ko ng makita kong may gripo ng dugo ang umagos galing sa mata niya.

"Sino ang dagpadala sayo!!" Sigaw ko ulit sa kanya. Umiling lang siya aba! Mukang mas pipiliin niyang mamatay ha, hmmm. Ang loyal naman niya.

Kinuha ko yung gunting at sinimulang putulin ang maliit niyang daliri. Hahahaha.

Trixie's Pov.

"Shit, nakakakilabot naman si Leanna" saad ni Marvin. Tumango nalang kami, sanay na kaming makita siya na parang demonyo pero ngayon lang talaga ako tinayuan ng balahibo kasi halos paos na yung lalake sa kakasigaw . pero tinawanan lang siya ni Princess.

"Ngayon lance, napagtanto niyo na kung sino kami?" Tanong ko kay lance na tutok na tutok kay Princess ngayon.

"Oo" sagot niya habang nakatingin parin kay princess , mabuti naman kung ganon at least napagtanto niya na din.

"Ahhhhhhh" sigaw nong lalake. Dahil pinutol ni Princess ang kinabukasan niya. Shit... Parang pool na ng dugo tung bodega.. Wala na ring daliri yung lalake dahil na putol na lahat.

"And for your last punishment, " at inilabas niya ang kanyag pistol na nakasumbit sa kanyang beywang.

"kamusta mo nalang ako kay satanas" untag niya.*bang* *bang* *bang* tree shot! Sapol sa dibdib at sa noo nung bihag at patay.

"Iligpit na to" untag ni Princess at lumabas na . tumawag nalang ako ng Maglilinis dito at magliligpit ng bangkay.

Lumabas na kami, paglabas namin nakita namin ang kuya ni princess na nanlilisik ang mata.

"Bakit ganyan ang itsura mo baby?" Tanong niya agad.

"Naglaro kasi ako ng Question And Target portion." Sagot niya at iniwan na niya kami.

Tiningnan niya naman ako ng masama.

"What?!" Galit na asik ko sa kanya. Umiling nalang siya at umalis na. Anong nangyari don? Moody!

Lance's Pov

Kunabukasan sabay kaming pumasok kina Leanna, hindi ko alam kung ano ang pumasok sa isip ng Kuya niya at doon kami pinatulog , ang sabi pa niya doon nalang daw muna kami mamalage dahil may business trip na dadaluhan ang mommy at daddy nila. Hindi naman kami maka ayaw.

At nadinig ko rin kanina habang kumakain kami ba bukas na magsisimula ang training nila. Haist. Kahapon ko lang napagtanto kung sino talaga sila mahirap mang aminin pero sila nga talaga yun. Nagpabackground check pa talaga ako para makasigurado.

Ngayon habang naglalakad kami maraming mata ang nakatutok sa amin.na ninibago siguro kung bakit kami magkasabay.

Kanina ko pa din na papasin na walang umiimik miski isa kina leanna miski si Dannica ano kayang nagyari sa kanila?.

Hayy. Hindi ko talaga alam kung ano.ano ang tumatakbo sa kanilang isipan. Pero bahala na nga.

Habang naglalakad kami biglang huminto sina Nica.

"Andreiii!!" At nagsitakbuhan sila papunta doon sa lalakeng tinawag nila at niyakap yun.
Teka? Sino ba to? Si leanna ay nananatiling nakatayo at tinitigan lang yung lalake .

"Hi babe" saad nito ng makalapit kay leanna. Teka babe? Sila ba?

*pak* " babe ? Pang baboy lang yun !" At iniwan don ang lalake. Hinabol niya naman si Leanna at inakbayan niya agad ito hindi naman tinanggal ni leanna. Baka sila nga. Teka paki ko ba!

"Tol! Wala ka pala eh" saad ni Dan. Binigyan ko naman siya ng masamang tingin. Umismid nalang siya. Tsk! Ano ngayon kung sila nga? Tsk!!!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 27, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Wild Rose[slow update]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon