Leanna's point of view
( tok.tok.tok.)" What?"
"A-ah Princess bumaba na po kayo para sa agahan."
"Prepare my things, at ang susi ng aking big bike"
" sige po"
Bumaba na ako at kumain , pagkatapos kung kumain sumakay na ako sa big bike ko..
"Vroom!vroom vrooom"( sorry hindi ako makaisip nang ibang sound effects . )
Pagdating ko nakita ko agad silang nakaangkas parin sa bike nila.
Me:Red
Trixie:Blue
Zoey:Orange
Dannica:PinkYan ang kulay ng mga motor namin. Sa VIP section namin pinarada ang aming motor.
" oi besh bakit dito niyo naisipang mag-aral? Look at this place ang creepy oh!" Sabay turo ni dannica sa paligid.
" eh, dito gusto ni leanna ." Trixie
"Eh?.. So anong section/ slots tayo??" Tanong ni Dannica.
"Tss.. Besh bobo lang? Hello paano kaya natin malalaman kung tatayo lang tayo dito?" Pataray na sabi nitong Zoey.
"Tara na"
After a few minutes nakarating na kami sa loob ng campus
(Malayo kasi ang parking lot nila)..taas noo naman silang naglakadLaitera#1: oi sino sila.? Ang ganda naman sila kaya yung transferees ?
Laitera#2: urgh! . will you please shut up di hamak naman na mas maganda ako diyan.
"Wala ba sila magawa at nagchichismis nalang ? Mga tao nga naman ngayon" saad ni Trixie
"Duh"! Pabayaan mo na besh inggit lang sila.Patataray nitong Zoey.halata namang naiinis na
Boy#1: ganda ng chicks dre.
"Aba. Itong lalaking mukhang unggoy! Ano raw Chicks? Eh sa ganda kung to chicks niya pa talaga kinumpara?" Naiinis na bulong ni Trixie
" yeah agree ako diyan besh" Zoey
Boy#2: oo nga dre, pustahan tayo.
Laitera#3: Sus.. For sure lalandi lang din yan.
Laitera#2: tama!Tumawa silang dalawa parang mga tanga. At dahil alam kung galit ang mga kasama ko pinayagan ko nalang sila.., hinarap ni Trixie si Laitera #2 at #3 .. Tumatawa parin yung dalawa nung matapos sila si trixie naman ang tumawa ng malakas tapos tiningnan niya yung dalawa from head to toe..
'Your 5 mins.starts' saad ko sa kanya naghanda na siya at ngumiti ng nakakaloko.
"O anong tinitingintignin mo diyan!?" Singal nung bruha kay trixie...
"Ano ba!! Magsalita ka nga!" Sabat nung isang impakta..
'NOW'
*Slaaaaap.! Slaaap! Slaaap, Slaaap!!* sinampal niya yung pangit at napaupo sa lakas ng impact .
Pinuntahan niya ang babae at umupo para magkapantay sila tapos.
"Sa susunod Umayos ka! Matuto kang rumespeto sa nakakataas sayo.! At matuto kang kilalanin ang mga binabangga mo! Wag kang umasta o mangarap man lang na maganda dahil sa totoo lanh "panget ka".. Bulong niya sa babae..
*clap.clap.clap*palakpak nitong katabi ko .
"You're improving" saad ko
"Yeah .thanks" saad naman niya.
BINABASA MO ANG
Wild Rose[slow update]
AzioneIsang babeng ang tanging hangad lamang ay patayin ang taong pumatay sa kanyang kasintahan... pero paano pag nalaman niyang matagal na pala siyang namumuhay sa kasinungali ngan. may magagawa ba sya o sasabay Malang siya sa agos ng kanyang buhay. (ba...