Đã được đăng lên một trang mạng khác.
•••
Cảnh báo : Black, ngược, trầm cảm.
Takemichi chẳng thể cứu được ai hết, đã có một năng lực tốt đẹp như vậy nhưng em chẳng thế cứu ai hết.
Em chán ghét mình, chân ghét bản thân yếu đuối, chán ghét sự vô năng của mình.
Em chứng kiến tất cả, nhưng chẳng thể làm gì.
Akkun nhảy lầu tự tử, máu lênh láng khắp nơi, trên môi cậu ấy là một nụ cười thanh thản. Em bàng hoàng tự hỏi, sau cậu ấy lại vui như thế, cứ như trút bỏ hết tất cả gánh nặng. Nhưng rõ ràng cậu ấy không muốn như vậy mà ? Cậu ấy vốn dĩ không nên có một tương lai như vậy.
Sau đó em cứu được Draken, cứ ngỡ tương lai đã tốt đẹp, Akkun không chết, Hina vẫn còn sống. Vậy là xong rồi, em đã hoàn thành vai trò của mình.
Nhưng không, trước mặt em là Hina đã chảy đầy máu, chiếc xe tải đâm thẳng vào chiếc xe nhỏ phía trước, như muốn đè nát nó thành tửng mảnh vụn.
Hina nở nụ cười, Akkun cũng nở nụ cười, vì sao chứ ? Sống không phải tốt hơn sao ? Đừng chết mà, em sẽ cứu họ, họ sẽ có một tương lai tốt đẹp.
Rồi, em lần nữa quay về, lần này em không cứu được ai cả, Baji chết rồi, cậu ta tự tay dùng dao đâm mình, cậu ấy cũng nở nụ cười, lại nữa, lại là nụ cười thanh thản đó, em sắp điên rồi, làm ơn đừng chết mà...
Tiếng khóc nấc vang vọng bên tai, tấm bùa nhỏ em cầm trên tay này, báu vật của mình thì tự mà bảo vệ, sau lại giao cho em chứ. Baji ...làm ơn, mở mắt đi, Chifuyu sẽ đau lòng lắm, Draken, Mikey, Mitsuya, Pachin, và cả Kazutora đều đang đợi mày mà.
Tất cả là tại em, rõ ràng nếu không nhận lầm người, Baji sẽ không phải chết, giờ thì hết rồi, em không thể quay về quá khứ cứu Baji được nữa, một sinh mạng đã chết đi trước mắt em.
Đến khi quay về tương lai, em gặp được Chifuyu, cộng sự của em, Chifuyu nói Touman đã không còn như trước nữa, em thì lại trở thành thành viên chủ chốt. Em không hiểu mọi chuyện là như thế nào, nhưng cái cảm giác bất an cứ luôn đeo bám lấy em.
Rồi đúng như vậy, em cùng Chifuyu bị Kisaki bắt trói, một lần nữa em lại tận mắt chứng kiến người thân quen chết trước mắt em, máu tươi tanh tưởi văng tung té, từng giọt máu đỏ rơi xuống má em kéo dài một đường, người con trai có một cười ấm áp giờ cũng nở một nụ cười như vậy, nhưng lòng em sao lại lạnh lẽo thế này.
" Kí ức về Baji - san và Touman giao lại cho mày, cộng sự "
Lời trăn trối kia thật nhẹ nhàng mà cũng thật tàn nhẫn, đừng mà có được không, đừng nở nụ cười đó, đừng dùng ánh mắt như vậy có được không ?
Sợ lắm, tao sợ lắm Chifuyu, mày đừng đi mà, chúng ta là cộng sự không phải sao ? Chifuyu đừng bỏ tao lại.
Em được Kazutora cứu, Mikey đã trở thành kẻ cực ác, còn Naoto lại cho em xem một đoạn băng, trời ! Em đã làm gì thế này. Em đã giết Hina, người mà mình từng yêu thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Tổng hợp AllTake
Fanfiction➻ Author: Chuông Gió ➸ Cảnh báo: OOC Những bài đoản ngắn về các cp alltake Link ảnh : https://twitter.com/Aguaaaaa4/status/1432677637118316548?t=gcbBSH43cCQO-WoT6Jz5NQ&s=19