#8 : SanTake (18+)

1K 94 2
                                    

• Hoa hồng và rượu vang

Đôi môi gã thi thoảng lại hôn lên gò má em, hơi thở mang theo hương bạc hà khiến em mê say. Từng cú nhập hông điệu nghệ hòa men cay của rượu và tiếng nhạc dịu êm. Mái tóc hồng nổi bật dưới ánh đèn mờ, Takemichi vô thức sờ vào nó, con ngươi xanh hiện lên lớp sương mù. Em khẽ rên rỉ, hai chân nâng lên câu lấy cơ thể gã. Cặp đùi trắng như tuyết giờ đã rãi rác đầy dấu hôn ma mị.

" Ưm~ ah~ n-nhanh~ nhanh nữa "

Em dang rộng đôi chân như mời gọi, bàn tay sờ soạn lên tấm lưng trần lấm tấm vết cào, chẳng mấy khi gã dịu dàng đến thế, khiến Takemichi vô thức mà chìm đắm. Tiếng rên ngọt nhẹ như mật ngọt của em rót vào tai, sẽ chẳng ai có thể từ chối nó một cách thô bạo.

Sanzu đã bao lần nghe được âm thanh êm ái này, nhưng chẳng lần nào gã có thể thoát khỏi nó, như một con nghiện tìm đến thuốc, tốc độ của gã ngày một tăng lên, cự vật va chạm vào từng tầng mị thịt, bị chúng bao vây chặt lấy một cách sít sao, hậu huyệt ấm áp thật khiến người sa đọa.

Chất dịch trắng nhầy nhụa trên ga giường màu ấm, nổi bật dưới ánh đèn hoa mĩ, lốm đốm những vết ái tình của đôi trẻ, hòa trong hương rượu vang nồng nực.

Takemichi khẽ khàng hôn lên đôi môi người thương, chiếc lưỡi nhanh chóng đi vào khoang miệng, cùng người yêu dây dưa không dứt, khóe miệng bao giờ đã hiện lên vết nước, thân thể trắng nõn ửng hồng một cách mị sắc, hai má đỏ bừng vì mất dưỡng khí. Dưới ánh mắt của Sanzu, Takemichi giờ đây chẳng khác nào một tiểu yêu tinh dụ người.

Mê say hôn lên khóe môi em, luồn lách chiếm từng mật ngọt từ nơi phát ra âm thanh ái tình, rồi lại nâng niu rải rác những vết hôn xuống cổ, để lại trên đó những dấu hickey tràn ngập sự chiếm hữu.

Khỏa anh đào bị người ngậm lấy, hận chẳng thể tan chảy trong vòm miệng ấm áp kia, mái tóc vàng lắc lư theo nhịp độ, cơ thể cong lên rồi xuống với một độ cung tuyệt đẹp.

Không khí đã nóng đến làm người e thẹn, tốc độ ngày một nhanh, Takemichi bị làm đến tinh thần bấn loạn, không ngừng phát ra những âm thanh dâm đãng.

" Ưm ~ sâu- sâu quá "

Chiếc bụng phẳng gồ lên trong thấy, cự vật kia như một bạo chúa không ngần ngại tàn phá nơi ở của mình, đâm vào rút ra, mỗi một lần lại sâu thêm một chút, từng lớp từng lớp thịt non mềm bao vây lấy nó, truyền qua hơi ấm như thể muốn an ủi bạo vương, nào ngờ càng là như vậy, nó càng độc ác bá đạo hơn.

" Mở miệng- "

Giọng nói khàn đặc vang lên, Takemichi nghe lời. Đôi môi nhỏ hé mở để rồi bị chặn bởi ngón tay thon dài, tiếng rên rỉ im bặt thay vào đó là âm thanh mút mát khiến người đỏ tận mang tai.

" Ngoan "

Ngón tay Sanzu chơi đùa một cách điêu luyện trong khuôn miệng, lưỡi đỏ bị kẹp lại chẳng thể nhúc nhích. Gã hôn chiếc bụng phẳng gồ lên của em, lông mi dài chớp động như cánh bướm đêm, bàn tay còn lại sờ soạn nơi tư mật, điêu luyện vuốt ve thân hình nhỏ xinh kia, mang cho người ta cảm giác khoái lạc đến lạ.

Gã há miệng ngậm cắn bụng nhỏ, da thịt mềm mại hơn bất kì món nào gã từng ăn qua, hương thơm của cơ thể càng khiến kẻ nghiện phát điên. Gã cuồng nhiệt đâm vào rút ra, chơi đùa với hậu huyệt sưng tấy còn luyến lưu mà hút chặc cự vật.

" Ah~ ưm~ ừng- ậm~ ah~ "

Âm thanh không hề trọn vẹn, lưỡi bị chơi đùa một cách thô bạo, nắm lấy, bóp nhẹ, cuốn lại, nước bọt không chịu được chảy xuống mép miệng, rơi vương vãi trên ga giường.

Cự vật thô to đâm đến tuyến tiền liệt, đem Takemichi còn rên rỉ giật bắn người, ánh mắt xanh ngập nước, đầu ngón chân cuộn tròn lại, tay em không ngừng cào cấu lưng Sanzu, tất cả biểu hiện quy tụ lại chỉ vì sướng.

Dục vọng sâu nhất trong lòng dường như được thỏa mãn, Sanzu rút hai ngón tay đã ẩm ướt ra, chiếc lưỡi chạm đến rốn nhỏ, không chút lưu tình liếm xuống, điểm mẫn cảm bị va chạm, Takemichi muốn cựa quậy thoát đi, vì thế mà vô tình khiến cho cự vật đâm càng sâu, thẳng đến chịu không được khóc lóc cầu xin.

" Đừng- ah~ đừng chạm~ hức- sâu~ chậm- "

Sanzu như không nghe thấy lời rên rỉ, khuấy đảo trong rốn càng ngày càng nhanh, như miêu tả những hình ảnh diễn ra một kịch liệt dưới thân hai người, dẫu cho tấm lưng đã bị cào nát bấy, gã vẫn dửng dưng làm những gì mình muốn.

Rượu vang đổ trên cơ thể, ga giường lần nữa thấm một màu sắc mới, đỏ rực bắt mắt. Hương rượu làm người say tiếp tục tỏa ra, dụ hoặc kẻ ngửi thấy chìm vào giấc mơ tuyệt đẹp.

Làn da bị gặm liếm như một món ăn thơm ngon mà kẻ thèm khát chẳng muốn dừng lại, hận không thể nuốt trôi xuống bụng.

Sanzu lật người Takemichi, ôm lấy em vào lòng, tấm lưng trắng nõn của em dán sát vào ngực gã. Gã khẽ cúi đầu gặm cắn bả vai em, liếm láp vị rượu vang trên làn da mềm, bàn tay vuốt ve bảo bối bẻ nhỏ cương cứng dưới thân Takemichi.

" Nhìn xem- thật xinh đẹp "

Gương mặt Takemichi đỏ bừng, khoái cảm khắp thân lan đến thần kinh, cơ thể em đã đỏ như tôm luộc, nhóp nháp màu sắc của rượu vang.

Càng lún sâu vào dục vọng, càng khiến người đắm chìm. Hoa hồng và rượu vang, kĩ nam và con nghiện, thật là một tổ hợp hoàn mĩ.

Bên ngoài trời đã tối đen, căn phòng lớn chỉ còn mùi vị và hương thơm dâm mỹ. Cành hồng trên chiếc bình thủy tinh tinh tế nghiêng về một phía. Ly rượu vang ngã trên tấm thảm nhung đắt giá, tạo ra một vết đỏ ứ động, ánh đèn vàng mờ mịt chiếu đến hai thân thể trần trụi, tất cả chỉ để biểu hiện một sự lãng mạng đầy dâm dục.

Quốc tế thiếu nhi (1/6) vui vẻ~

[Tokyo Revengers] Tổng hợp AllTakeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ