• I. Chàng bạch tuyết và bảy chú lùn ( 1 )
• Cảnh báo : 16+ có yếu tố loạn luận.
Ngày xửa ngày xưa, có một chàng hoàng tử, da chàng trắng như tuyết, tóc chàng đen như gỗ mun. Chàng tên là Takemichi sống trong một lâu đài kiên cố, cùng với anh trai là một vị vua vừa mới đăng cơ vô cùng bá đạo.
Takemichi sở hữu một vẻ đẹp tuyệt trần, vì vậy rất được vua Izana yêu thích. Hằng ngày chàng Takemichi sống trong căn phòng đầy xa hoa. Nhà vua không cho phép chàng đi đâu cả, ngài ra lệnh cho thân tính phải giám sát Takemichi 24/24.
Vua Izana có một chiếc gương thần biết hết mọi chuyện trên thế gian. Ngài ngày nào cũng sẽ hỏi nó rằng trên đời này ai là người hoàng tử của ngài yêu nhất.
- Gương kia ngự ở trên tường, nói cho ta biết thế gian người Michi thương nhất là ai ? Y/n liệu hồn mà nói đúng đấy. Bằng không...
Trước kia nó từng bảo rằng người Takemichi thương nhất là nó, thế là bị Izana thẳng tay dùng búa đập thẳng vào gương, may là nó cứng nếu không đã vỡ nát rồi. Gương thần có tên là y/n khó chịu mím môi, căm phẫn trả lời :
- Xưa kia vua đứng nhất trần, ngày nay vua vẫn nhất trần như xưa.
Vua Izana rất hài lòng với đáp án này, hỏi xong liền quay đầu đến phòng của hoàng tử Takemichi. Bỏ lại y/n rầu rĩ không vui :
- Hoàng tử Take đáng thương, lại bị vị vua xấu xa nhìn trúng. Hắn còn không cho mình nhìn họ thân thiết, tên vua độc ác.
Hoàng tử Takemichi đáng thương, trước khi bị nhốt trong phòng, ngài ngày nào cũng sẽ đến tìm nó tâm sự, ai ngờ vua Izana biết được, đã tức giận nhốt nó vào một cái hộp tối có phong ấn suốt một tháng trời, hoàng tử cũng từ đó không tới chỗ nó nữa.
Nhớ đến vẻ buồn bã của Takemichi, y/n liền đưa ra quyết định, nó phải tìm cách để Takemichi ra khỏi lâu đài. Chỉ cần như vậy, Takemichi sẽ vui vẻ trở lại.
Hôm nay là một ngày trời trong gió mát, Kakuchou vẫn tuân theo lệnh vua nghiêm khắc trông coi Takemichi, dù chỉ là một cử động nhỏ của chàng cũng sẽ làm gã cảnh giác.
- Kaku-chan ngươi cùng ta ra ngoài nhé ! Ta hứa chỉ đi dạo một chút mà thôi !
Ánh mắt của Kakuchou vô cùng bình thản :
- Xin lỗi ngài, tôi không thể cãi lệnh vua.
Takemichi yểu xìu đi trông thấy, chàng nhìn ra bên ngoài, ngắm bầu trời trong xanh, đôi mắt lộ ra ánh sáng khát vọng.
Cánh cửa phòng mở ra, Izana tiến vào nhìn thấy ánh mắt khát vọng của chàng thì trở nên không vui. Chân bước nhanh đến chỗ Takemichi, nắm lấy gương mặt của chàng hôn lên.
Môi cùng lưỡi hòa tạo nên âm thanh ái muội, đôi môi hồng hào của Takemichi bị Izana gặm cắn không thương tiếc. Đôi mắt chàng trở nên mê ly, hai má đỏ ửng, mái tóc đen gọn gàng trở nên bù hẳn đi. Đến khi nụ hôn dài kết thúc, chàng xụi lơ dựa vào người của Izana.
- Michi là của tôi, chỉ có thể là của tôi.
Bị vua Izana ôm vào lòng, hoàng tử Takemichi lặng lẽ rơi nước mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Tổng hợp AllTake
Fanfiction➻ Author: Chuông Gió ➸ Cảnh báo: OOC Những bài đoản ngắn về các cp alltake Link ảnh : https://twitter.com/Aguaaaaa4/status/1432677637118316548?t=gcbBSH43cCQO-WoT6Jz5NQ&s=19