Chương 65

544 14 0
                                    


Gần nhất Thời Tĩnh đột nhiên phát hiện một việc.

Nàng cùng Phó Thư Vận, thậm chí còn không có đăng ký kết hôn. Đại khái là bởi vì hai người kết giao tới nay các phương diện vẫn luôn đều thập phần hài hòa, đính hôn lúc sau liền cam chịu hai người kết thành bạn lữ, thế cho nên bọn họ đến bây giờ đều còn không có đi đăng ký, hôn lễ càng là không thể nào nói lên.

Đi qua nhiều năm như vậy, Thời Tĩnh cảm thấy chính mình phi thường kỳ cục.

Tuy rằng nói hai người cảm tình trước nay đều không cần ỷ lại hôn nhân làm chứng minh, làm Alpha, nàng vẫn là hy vọng cùng yêu nhau Omega tạo thành một cái tân gia đình. Chỉ có đăng ký chấm dứt vì bạn lữ, các nàng mới là pháp luật ý nghĩa thượng bạn lữ, đồng thời cũng là nàng đối Phó Thư Vận một loại trách nhiệm.

Đi làm trong lúc trộm sờ cá lật xem lịch ngày tưởng chọn cái ngày lành tháng tốt, liền Phó Thư Vận vào được đều không có phát hiện.

"Tỷ tỷ đang xem cái gì nha, sẽ không lại muốn đi công tác đi. . ."

Kéo ra Thời Tĩnh ghế dựa một mông ngồi ở Alpha trên đùi, trong khoảng thời gian này không biết vì sao Thời Tĩnh lão muốn đi công tác, hai ba thiên liền tính, có đôi khi vừa đi chính là một tuần. Làm nàng không có Thời Tĩnh ôm ấp cùng hương vị ngủ đều không an ổn.

Này hôm qua mới trở về, hôm nay lại nhìn đến Thời Tĩnh đang xem lịch ngày, vốn dĩ chính là đặc biệt tích cực xung phong nhận việc lấy văn kiện tới cấp khi tổng giám, kỳ thật chính là tưởng nhiều nhìn xem nàng.

Trong lòng mất mát đều viết ở trên mặt.

"Không có nha, tỷ tỷ suy nghĩ khi nào nghỉ phép mang ngươi đi ra ngoài chơi."

"Bảo bối. . . Còn ở đi làm. . ."

Ngoài miệng nói còn ở đi làm, thân thể đều là tự phát đem Phó Thư Vận ôm đến càng khẩn, thẳng đến hai người thân thể kề sát ở bên nhau. Thậm chí là đầu đều phải vùi vào hai vú, Phó Thư Vận hậu tri hậu giác phản ứng lại đây hôm nay xuyên bạch T, nếu như bị cọ thượng son môi đi ra ngoài liền thật sự giải thích không rõ.

Chạy nhanh câu lấy tỷ tỷ cằm làm nàng ngẩng đầu lên không cho nàng dán dán, làm bộ làm tịch thúc giục nàng nhanh lên ký tên, nhìn Thời Tĩnh thiêm xong văn kiện đứng dậy liền chuẩn bị đi, lại không ngờ bị tiên hạ thủ vi cường vòng ở cái bàn cùng tỷ tỷ chi gian.

"Khi tổng giám, còn ở đi làm nga ~ "

"Liền thân một chút, được không?"

Này nơi nào là dò hỏi, chính là thông tri Phó Thư Vận, ta muốn thân ngươi. Thân thân đã bị ôm một mông ngồi ở bàn làm việc thượng. Chờ chân tâm bị một cây nhiệt nhiệt trụ thể chống mới phát hiện đại sự không ổn.

Chạy nhanh ngưng hẳn nụ hôn này.

Vừa mở mắt liền đối thượng Thời Tĩnh tràn ngập dục vọng ánh mắt.

"Cầm thú tỷ tỷ, thân một chút liền như vậy ngạnh, son môi đều thân hoa, ta giúp ngươi bổ trang."

Làm bộ làm lơ chính mình ướt đẫm quần lót, đem trách nhiệm trốn tránh cấp Alpha.

/HOÀN/CAO H/GL/ABO/PO18/ Có Gì Không Thể - Phương Phiến CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ