3

3.2K 270 2
                                    

"Em bớt sốt rồi đó." - Châu Kha Vũ đưa tay lên chạm vào gương mặt trắng trẻo của đối phương. Anh hết sờ trán, rồi lại đặt tay lên phần má tròn trĩnh kia để kiểm tra thân nhiệt. "Nhưng bớt sốt thì cũng không có nghĩa là hết bệnh, chân em vẫn còn đang dán băng. Em có buồn chán thì gọi bạn đến nhà chơi, không được đi ra ngoài. Hiểu chưa?"

"Em hiểu rồi." - Trương Gia Nguyên ngoan ngoãn gật đầu, rồi đưa chiếc túi xách đến cho anh.

Đón lấy chiếc túi xách của mình từ tay Trương Gia Nguyên, anh gật đầu cảm ơn em như thường lệ. Nhưng hôm nay, anh lại dịu dành xoa xoa má của em thêm một lần nữa rồi mới quay người rời đi. Châu Kha Vũ làm như vậy thật khiến cho em không thể bình tĩnh nổi.

Cục bông nhỏ ôm hai bên má đỏ bừng, cùng một bụng thắc mắc quay vào trong nhà. Trương Gia Nguyên chẳng hiểu vì nguyên do gì mà anh lại thay đổi nhanh đến như thế. Suốt cả ngày hôm qua, Châu Kha Vũ chăm sóc cho em rất chu đáo. Đến cả việc ăn uống cũng nhắc nhở em cực kỳ cẩn thận. Đêm hôm qua anh còn nhất quyết muốn ôm em ngủ. Làm một việc mà anh chưa từng làm trước đây.

Mà Châu Kha Vũ giống như tiên đoán được việc sáng hôm nay em sẽ chạy ra ngoài chơi vậy. Trước khi rời khỏi nhà còn dặn dò cẩn thận. Thế là Trương Gia Nguyên phải luống cuống gọi điện thoại thay đổi địa điểm cuộc hẹn với bạn mình. Mặc dù bị ba người họ mắng cho một lúc vì đến sát giờ hẹn mới báo đổi. Nhưng mà cũng chẳng phải tại em, tại người nào đó đã dặn dò em kỹ đến như vậy đó chứ.

Trương Gia Nguyên sau một hồi ngẫm nghĩ thì cho rằng anh chỉ đơn giản là đang dặn dò trước. Nhưng thật ra thì Châu Kha Vũ đã đọc được tin nhắn về cuộc hẹn này của em trước đó rồi.

Trong lúc đợi bạn bè của mình đến, Trương Gia Nguyên tiện tay dọn dẹp lại nhà cửa một chút. Tranh thủ làm một vài món ăn đơn giản để chiêu đãi những người bạn của mình. Sau hơn một năm kết hôn, đây là lần đầu tiên mà bạn bè của em đến thăm nhà.

"Mở cửa."

"Cậu có mở cửa cho khách vào không hả?"

"Nhanh tay, nhanh chân lên Trương Gia Nguyên."

Những con người này đến cũng thật đúng lúc. Trương Gia Nguyên vừa làm xong bốn phần ăn sáng đầy ụ, thì bọn họ cũng gọi í ới ngoài cửa.

Lâm Mặc vừa đến liền giữ chặt lấy điều khiển tivi, cậu ta muốn xem bộ phim mới bằng chiếc tivi to to ở phòng khách. Phó Tư Siêu cùng với Trương Đằng thì cứ chạy lung tung khắp nhà. Tất cả mọi ngóc ngách đều được hai người bọn họ khám phá triệt để, không bỏ xót bất kỳ đâu. Đặc biệt là phòng ngủ của Trương Gia Nguyên, hai người bọn họ thay nhau nằm lên giường lăn lộn. Đến khi chăn gối thành một bãi tha ma thì mới chịu rời đi.

Trương Đằng không ngừng xuýt xoa về căn hộ cao cấp của em và Châu Kha Vũ. Đến cả cái đèn nhà vệ sinh cũng làm cậu ta trầm trồ. Cậu ta luôn miệng bảo rằng hiếm lắm mới có một lần được dịp tham quan nhà của giảng viên Châu Kha Vũ, nên chẳng dại gì mà bỏ lỡ. Với cả có Trương Gia Nguyên bảo đảm, nên bọn họ mới cả gan chạy loạn trong nhà.

Tham quan nhà đến chán chê xong, thì mấy con người này mới chịu ngồi xuống ghế sô pha đàng hoàng. Trương Gia Nguyên mang lên bốn phần bánh mì kẹp, cùng với bốn bát mỳ to. Cả đám liền nhao nhao tranh nhau đồ ăn. Thật là! Tham quan căn hộ bé xíu mà cũng đói bụng cho được.

YZL - Em muốn tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ