Hơn hai tuần lễ nay cả người của Trương Gia Nguyên cứ không ngừng đau nhứt. Em nghĩ rằng bản thân mình chắc là mắc bệnh cột sống của giới trẻ mất rồi. Mỗi sáng thức dậy lưng đều sẽ rất đau, ngồi xem điện thoại lâu một chút cũng nhói lên vài lần. Không những vậy, đôi ba hôm bụng của em còn quặng lên từng đợt.
Em cho rằng bản thân mình là vì cứ ở lì trong nhà suốt nên tay chân rệu rã. Thế là cũng thử vận động nhẹ trong phòng. Nhưng mà vẫn không giúp ít được gì. Chưa kể chỉ vừa tập được một chút đã liền mất sức. Hơi thở gấp gáp hơn bình thường vài phần.
Bên cạnh đó, có lẽ việc ở nhà lâu còn làm cho em sinh ra cảm giác ngột ngạt, vì nhìn quanh ngó quất cũng chỉ là bốn bức tường kín bưng. Nên tâm tính cũng Trương Gia Nguyên đôi lúc cũng không ổn định. Có lúc sẽ vì những thứ nhỏ xíu mà bực mình. Có lúc thì chẳng buồn ăn uống gì cả, khẩu vị cũng thay đổi nốt.
Sáng hôm nay Trương Gia Nguyên hí hửng mua một phần cháo lòng nóng hổi để vỗ về bụng đói. Nhưng chỉ vừa ngửi đến mùi thức ăn đã liền buồn nôn. Phải chạy vào nhà vệ sinh nôn khan một lúc lâu. Thế là buổi trưa em đành phải ăn tạm cơm cùng với một ít rau cho qua bữa. Thịt cũng phải luộc đến chín hẳn mới có thể ăn được. Đến cả cổ họng cũng khô khốc, lúc nào cũng cảm thấy khát nước.
Trương Gia Nguyên cho rằng những triệu chứng này là ốm vặt nên cũng không mấy để tâm đến. Vui vẻ mở bao đàn ra, lau lau chùi chùi bạn gái cũng đã lâu ngày không gặp. Từ ngày kết hôn với Châu Kha Vũ, số lần em đi diễn cùng với ban nhạc cũng ít hơn so với trước rất nhiều. Cũng không phải vì em đã có gia đình mà khó khăn trong việc đi lại, mà vì cả ba người bọn họ ai cũng có công việc riêng. Khi nào Trương Đằng cao hứng, cậu ta sẽ nhận một đến hai quán để diễn cho đỡ nhớ nghề.
Khoảng một giờ đồng hồ nữa Lâm Mặc sẽ đến đón em đi đến quán XX như đã hẹn trước. Lâu ngày không được ôm đàn, khiến em thật muốn mau mau được chạm vào nó. Nhanh chóng tân trang lại bạn gái một chút, rồi đi thay quần áo để kịp giờ.
Lúc ở trong nhà vệ sinh, Trương Gia Nguyên lại muốn nôn mửa. Nhưng cả ngày nay trong bụng chỉ toàn rau và nước nên chẳng còn gì để nôn ra cả. Đứng trầm ngâm một lúc lâu rồi vội rửa mặt, sau đó chuẩn bị quần áo cho chỉnh tề. Mặt mày hôm nay có chút nhợt nhạt, nên tranh thủ trang điểm nhẹ trước khi rời khỏi nhà.
"Dạo này được chồng yêu thương nên sắc mặt tươi tắn hẳn." - Lâm Mặc vừa lái xe, vừa vu vơ chọc ghẹo người ngồi ở ghế phụ lái một câu.
"Tôi trang điểm đó."
"Cũng là được chồng yêu thương nên mới muốn trang điểm để chồng yêu hơn." - Lâm Mặc bĩu môi, cùng lúc xoay bánh lái để chiếc xe rẽ phải. "Dạo này nhắc về giảng viên Châu, cậu lúc nào cũng vui hết."
"Nghĩ sao thì nghĩ." - Trương Gia Nguyên không buồn cãi nhau với cậu ta. Bỏ lại một câu nói cho qua chuyện.
Mà thật ra thì em tranh cãi không lại cậu ta thì đúng hơn. Lâm Mặc nói đúng, từ sau lần âu yếm nhau đêm đó. Những câu chuyện em kể với những người bạn này về Châu Kha Vũ đều là những câu chuyện ngọt ngào. Lúc thì sẽ là anh đối tốt với em như thế này. Lúc thì kể về chuyện anh cưng chiều em dắt em đi chơi như thế kia. Trương Gia Nguyên kể nhiều đến nỗi những người bạn này đều muốn xuyên qua điện thoại để bóp cổ em.
BẠN ĐANG ĐỌC
YZL - Em muốn tình yêu
FanfictionMột chiếc fic nhạt. Giảng viên 🥣 x Guitarist ⭕️ Gỡ mìn: Cưới trước yêu sau, sinh tử văn, age gap, HE. Warning: OOC. Fic có nhắc đến việc đàn ông mang thai. Fanfic xây dựng dựa trên trí tưởng tượng của tác giả. Không đại diện cho bất kỳ ai cả.