"Em muốn ăn thêm gì nữa không?" - Châu Kha Vũ hỏi Trương Gia Nguyên trong lúc anh đang dọn dẹp chén đũa. "Hôm nay em ăn vẫn ít quá đó."
Từ lúc biết em có em bé, Châu Kha Vũ gần như không cho Trương Gia Nguyên làm gì nhiều cả. Em chỉ được làm những việc nhẹ, và vài việc lặt vặt trong nhà. Bên cạnh đó thì nghỉ ngơi và bồi bổ nhiều hơn. Bởi vì em gầy quá, hơn nữa còn nghén nặng, cứ nôn mửa liên tục. Mà việc ăn uống của em cũng khó khăn hơn trước rất nhiều, nên phải dỗ ngọt để em ăn nhiều hơn. Có vài hôm bạn nhỏ thèm tương Dinh Khẩu nhưng vừa ngửi mùi liền không chịu nổi. Nên cứ mếu máo nhìn món tương đến tứa nước bọt, rồi ăn rau thay vào đó.
"Em ăn kem được không chú?"
"Không được ăn kem nữa. Không tốt."
Trương Gia Nguyên bĩu môi, tiến đến chỗ của Châu Kha Vũ để làm nũng. "Thèm ngọt có khi là em bé trai đó. Với lại em bé kêu là em bé thèm ngọt á, ba lớn ơi."
"Thiệt tình. Là em muốn ăn mà lại dám nói con thèm." - Nhìn bạn nhỏ chỉ chỉ vào bụng mình, cùng với điệu bộ ra sức thuyết phục trông đáng yêu vô cùng. Làm cho anh dù có muốn cứng rắn với em thêm một xíu nữa cũng không được. "Ăn một ít cho có vị thôi đó."
Vừa được người kia cho phép, bạn nhỏ hai mắt liền sáng rực. Không chần chừ mà lấy hộp kem vị yêu thích ra, rồi vừa xem tivi vừa thường thức phần kem mát lạnh. Châu Kha Vũ nhìn cục bông tròn vì được ăn kem đã nhanh chóng vui vẻ, cũng khiến anh vui theo. Và cũng có một chút tiếc nuối len lỏi vào tim anh. Vì một năm qua anh đã bỏ lỡ quá nhiều khoảnh khắc đáng yêu như thế này của em. Còn làm cho cả hai không có nhiều cơ hội cùng nhau làm những điều giống với những đôi tình nhân khác. Để bây giờ lúc tình cảm vừa mặn nồng, em bé cũng đúng xuất hiện, lại phải khiến em vất vả trong thời gian sắp tới vì mang thai.
Rửa chén bát xong xuôi, Châu Kha Vũ ngồi xuống để xem phim hoạt hình cùng Trương Gia Nguyên. Mỗi lúc em xem phim hoạt hình, anh lại hay nói em trẻ con. Nhưng cục bông nhỏ của anh lại nói là cho em bé tập coi dần từ trong bụng là vừa. Ba nhỏ của em bé mỗi lần bị ba lớn la rầy như vậy liền lấy em bé ra làm bia đỡ đạn. Mặc dù mỗi một mình ba nhỏ thôi cũng đủ làm cho ba lớn mềm lòng rồi, huống chi có thêm em bé trong bụng nữa thì làm sao mà ba lớn thắng nỗi hai người chứ.
Điện thoại của Châu Kha Vũ sáng lên, một tin nhắn vừa được gửi đến. Anh biết Trương Gia Nguyên đã nhìn thấy tên người gửi, nhưng em lại giả vờ như không có gì xảy ra tiếp tục xem phim hoạt hình như cũ. Nhưng anh không muốn em có bất cứ khúc mắt gì nên chủ động để điện thoại trước mặt em. Để em có thể đọc được hết toàn bộ cuộc trò chuyện, để bé con không phải suy nghĩ nhiều.
[Giảng viên Lưu: Giảng viên Châu. Hôm nay là tối thứ bảy, anh nghĩ sao về một buổi hẹn?]
[Châu Kha Vũ: Nếu giảng viên Lưu muốn hẹn hò với người yêu thì đây là ý kiến hay đó.]
[Giảng viên Lưu: Vậy nếu tôi hẹn anh ngay lúc này được chứ?]
[Châu Kha Vũ: Nếu xe của giảng viên Lưu có đủ chỗ cho gia đình tôi thì tôi có thể đi.]
[Giảng viên Lưu: Một bữa ăn tối riêng cùng anh thôi mà vợ anh cũng không đồng ý sao?]
[Châu Kha Vũ: Là tôi không đồng ý.]
BẠN ĐANG ĐỌC
YZL - Em muốn tình yêu
FanfictionMột chiếc fic nhạt. Giảng viên 🥣 x Guitarist ⭕️ Gỡ mìn: Cưới trước yêu sau, sinh tử văn, age gap, HE. Warning: OOC. Fic có nhắc đến việc đàn ông mang thai. Fanfic xây dựng dựa trên trí tưởng tượng của tác giả. Không đại diện cho bất kỳ ai cả.