Chap 40

707 39 0
                                    

Thấy cô nhìn mình bằng ánh mắt khác thường, người đàn ông vô thức nhíu mày, tay đỡ trên lưng cô cũng thả lỏng, anh lịch sự hỏi: "Cô Lisa, không sao chứ?"

Một câu "Cô Lisa" chẳng khác gì xô nước lạnh tạt vào người Lisa, hạnh phúc bất chợt ban nãy bỗng dưng biến mất, Lisa tỉnh táo lại trong nháy mắt.

Người này... không phải Jungkook của cô.

Cô lui về sau vài bước, hốt hoảng cúi đầu, "Không... không sao."

"Ừ, không sao là tốt rồi." Anh lịch sự nói, sau đó từ tốn bước qua, không hề lưu luyến, lạnh lùng rời đi.

Lisa quay đầu nhìn bóng lưng Jungkook, giống nhau đến thế, nhưng rốt cuộc lại chẳng phải một người.

Cô Lisa.

Anh khách khí mà xa cách như vậy.

Anh không phải anh ấy, không phải Jungkook em yêu.

Jungkook của em sẽ vội vàng ôm lấy em, sẽ hỏi xem em có sợ hay không, sẽ quan tâm vì sao em lại cởi giầy, sẽ dịu dàng gọi em là Lisa chứ không phải 'Cô Lisa'.

Jungkook, Jungkook của em, em thật sự rất nhớ anh, anh có nhớ tới em không? Có phải Lisa kia đã quay về rồi?Anh đã nói anh vẫn sẽ yêu Lisa kiếp đó, nhưng anh có thể nhớ tới Lisa kiếp này?

Tôi của kiếp đó, nếu cô đã trở về, xin cô nhất định phải yêu Jungkook, yêu lấy đứa bé, nhất định phải thay tôi yêu họ.

Lisa dựa vào tường, từ từ trượt xuống, nghĩ đến hạnh phúc ở thế giới khác, nghĩ đến hạnh phúc cô không bao giờ có được, Lisa khóc không thành tiếng.

"Nêud đau khổ như vậy thì cứ xông tới cướp người đi, trốn ở đây khóc thì giải quyết được cái gì?"

Ngay giữa lúc Lisa đang khóc đến mơ hồ, một giọng nói lạnh lùng vang lên cắt đứt mạch suy nghĩ của cô.

Lisa ngẩng đầu nhìn, anh ta mặc áo sơ mi đỏ, tựa người vào ban công, trong tay cầm một ly Champagne, khóe miệng cong lên như vui sướng khi người gặp họa, đôi mắt hoa đào mang theo mấy phần trào phúng, thấy khuôn mặt cô bị nước mắt làm ướt nhẹp, ý cười của anh ta lại càng sâu.

Lisa nhìn gương mặt quen thuộc này, bật thốt ra,"Tại sao anh lại ở đây?"

Người đàn ông hơi nhíu mày,"Cô quen tôi à?"

Lisa vội vàng thu hồi tầm mắt, lạnh lùng nói: "Không biết."

Ở kiếp này, đây là lần đầu tiên cô gặp Kim Mingyu, hôm nay em họ của Choi Youngjae kết hôn, lại nghĩ đến lần Youngjae và Kim Mingyu tới huyện Cáp Duy ở kiếp trước, hai người này không phải thân thích cũng là bạn bè, cho nên Kim Mingyu xuất hiện ở đây cũng chẳng có gì lạ.

Kim Mingyu uống một hơi cạn sạch, anh ta đi tới trước mắt cô rồi ngồi xổm xuống, đôi mắt quyến rũ nhìn cô không chớp,"Hôm nay em họ tôi kết hôn, cô nói xem tại sao tôi lại không được ở đây? Sao? Bị em họ tôi bỏ rơi à? Cho nên mới lén lút ngồi khóc ở chỗ này?"

Em họ? Nói như vậy Youngjae và Kim Mingyu cũng là anh em họ hàng, cô cẩn thận suy nghĩ, hình như trước kia Minnie quả thực có nhắc tới nhà của Youngjae có họ hàng ờ Giang An.

kooklice - cuộc sống hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ