05 - Điểm vỡ

507 63 10
                                    



"I'm in love with a fairytale

Even though it hurts

'Cause I don't care if I lose my mind

I'm already cursed"

I'm already cursed"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

~*~

Hẳn là ngay từ phút khởi hành anh đã không xem kỹ thời khắc chiêm tinh, chứ không thể nào lại có chuyện xui xẻo đến mức này. Phải, Seokjin thừa nhận mình chưa bao giờ tôn sùng chiêm tinh như Yoongi, nếu không muốn nói rằng vị pháp sư có phần mỉa mai học thuyết về sự quá cảnh gì đấy của mấy khối tinh cầu sẽ gây ảnh hưởng đến vận mệnh của những sinh vật nhỏ nhoi ở một tinh cầu xa tít khác. Nghe thật chẳng hợp lý tí nào, đúng không? Anh đã giữ vững niềm tin ấy suốt cả trăm năm qua cho đến ngày hôm nay. Sau trận phục kích trên đường di chuyển, bị thương vì bọn Mắt Quỷ làm tốn hết năm ngày trời để hồi phục, giờ khi chính thức ra trận thì Seokjin lại còn phát hiện ra toán quân yểm trợ của anh đã bị rơi vào mai phục, còn anh thì bị giáp lá cà bởi bọn thợ săn quỷ và ma cà rồng. Ngay khoảnh khắc duy nhất anh sơ sẩy, một tay thợ săn đã thành công đục thủng thêm một lỗ trên bụng anh khi Seokjin cố chống đỡ cho đám người sói còn lại khỏi sự vây bắt. Và giờ thì cái vết thương nóng hổi tuôn máu ừng ực đó đang làm anh xây xẩm.

Chắc mấy ngôi sao trên trời đang cười nhạo anh hả hê lắm.

Toán quân của Seokjin đã thành công đến được hẻm núi ẩn phía dưới vực nước cắt ngang ranh giới giữa rừng Tribizia với nước láng giềng. Họ chỉ việc chờ đợi để yểm trợ đội tiên phong được thủ lĩnh sói cùng Yoongi dẫn đầu đang vượt rừng giáp chiến từ phương Bắc. Tuy nhiên, vết thương của Seokjin lại trong tình trạng khẩn cấp, ngay cả khi anh đã tự mình cầm máu thì một cái lỗ giữa bụng cũng không hề dễ chịu tí nào. Namjoon nhất quyết đòi mang anh về lại căn cứ chính, nhưng trận chiến sắp tới theo kế hoạch không thể nào thiếu được vị trí của anh. Vì vậy, Namjoon đã cắt cử Hamond trở về căn cứ để lấy thêm thuốc thang, vừa để chữa trị cho Seokjin vừa giúp đỡ cả những chiến binh khác đã bị thương trong cuộc giao tranh vừa rồi. Về phần mình, Namjoon khăng khăng không cho phép anh tiếp tục lên đường - vết thương như thế này không thể mạo hiểm, ngài rất quan trọng với cuộc chiến. Rồi cứ thế tên người sói nọ lôi anh đến một hang động nhỏ gần đó, nơi ngày trước Namjoon thường đi săn dài ngày rồi trú lại.

[NamJin] PHANTASMAGORIANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ