2

676 69 7
                                    

Deidara hôm nay thấy Tobi rất lạ, bình thường cậu ta sẽ nói rất nhiều hoặc hỏi những câu ngu ngốc kể cả là nhảy múa. Nhưng sao hôm nay đứa trẻ lại im lặng một cách kì lạ. Anh quay sang nhìn Tobi, cậu ta đang suy nghĩ gì à?

- Ngươi làm sao đấy Tobi,hn?
- Không sao ạ.

Anh khó hiểu nhìn cậu rồi lại lơ đi và tiếp tục nhiệm vụ của mình. Trên con chim đất sét to lớn, Dei quan sát kĩ ở dưới đất, vừa bay qua một tiệm bánh kẹo và dango, tên ngố kia vẫn không có biểu hiện gì.
"Có lẽ là do Pain mắng tên ngốc này vào hôm qua nên hối hận chăng?"

Anh thầm nghĩ rồi nhếch mép và tiếp tục công việc của mình.

Nhiệm vụ Pain giao lần này khá đơn giản. Họ chỉ cần phá hủy một trụ sở nhỏ của mục tiêu lần này và đem cuốn trục thông tin về.

Deidara dừng lại tại một khu đất trống nhỏ gần trụ sở, anh ấy bắt đầu tạo những loài bò sát nhỏ bằng đất xét của mình. Tobi ngồi ở dưới gốc cây gần đó nhìn senpai của mình, tay xoa xoa phần eo bên trái, vết tích đã loan rộng ra rồi, nó đau nhức như thể cơ thể cậu sẽ tan vỡ thành từng mảnh.

Obito đang lo lắng việc Madara sẽ đến Akatsuki, kế hoạch của cậu sẽ phải thay đổi một chút. Tobi thờ ơ nhìn vào một khoảng không, bản thân lại tự một mình độc thoại như đang nói chuyện với người khác.

-Tobi....
- Vâng, senpai?
- Tôi sẽ thay đổi kế hoạch một chút.
- Vâng?
- Vở kịch của chúng ta sẽ tiếp tục. Madara sẽ chen vào kịch bản này, hắn sẽ hợp tác để hoàn thành nó một cách hoàn hảo.- Obito vẽ lên mặt đất những ô vuông nhỏ rồi vẽ gương
- Senpai, anh biết cách hành xử của Madara mà?
- Đúng, vấn đề là việc hắn có đồng ý hợp tác với ta, nhưng hắn sẽ lại phá hỏng thôi.... Hmm..... Vậy thì......

Deidara nhìn Tobi ngồi dưới gốc cây thờ thẫn, anh đi lại gần và đá nhẹ vào chân Tobi rồi cáu gắt:

- Này Tobi! Ngươi làm sao đấy, hn?

Tobi thoát khỏi suy nghĩ của mình, ngước nhìn senpai của mình rồi ủ rũ nói:

- Tobi cảm thấy đói bụng.....
- Thế sao ban nãy ta bay qua tiệm dango và bánh kẹo ngươi lại không xuống mua, hn?
- .... Tobi... Không muốn làm phiền senpai ~
- Ở yên đấy, hn!

Deidara thở dài rồi quay đi, anh leo lên con chim lớn của mình và bay đi. Tobi thì Dei bay khuất thì đứng dậy, cậu dùng Kamui đến nơi gần trụ sở rồi theo dõi, tự lập trước cho mình một con đường thoát.

Deidara quay lại nơi bán dango và mua ba xiên, sau khi trả tiền và quay về, trên đường anh nhìn thấy phía dưới có một nhóm ninja vận chuyển một chiếc thùng lớn. Deidara bay cao hơn để tránh bị phát hiện và đi theo chúng, nơi nhóm ninja đó đến chính là trụ sở mà anh và Tobi sắp phá hủy. Vừa đến trước cửa, một người đàn ông gầy gò, mặc trang phục sang trọng bước ra, hắn cười nói rồi giao tiền cho họ và kéo thùng hàng vào.

Tobi nhìn thấy bóng con chim lớn của Deidara liền núp vào rồi quay lại chỗ cũ.
Anh nhanh chóng quay về bên Tobi và thấy cậu khoanh tay dựa vào gốc cây -"Ngủ gục chăng?". Đáp xuống, Deidara lại gần Tobi và đá vào chân cậu vài cái.

- Này Tobi! Ngủ gục à,hn?

- Hm.... Ưm mm... Ha.... Hả senpai!
- Ừ,hn?
- Tobi xin lỗi, chờ hơi lâu nên Tobi cảm thấy buồn ngủ....

𝘌𝘯𝘨𝘢𝘯𝘢𝘳 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ