Kabanata 15

0 0 0
                                    

"Blooming, Addy, ah. May dilig?"

Iyon kaagad ang bungad ni Tavi sa'kin pagka-upo ko sa tabi ni Vernon. Inirapan ko siya at kumain na.

Alanis already ordered our lunch, iyon ang sabi sa'kin ni Vernon bago kami bumaba. Alanis told him nang bumaba siya kanina, I was still sleeping that time.

I am so damn tired. Who wouldn't?

Vernon was insatiable last night!

Parang ibang Vernon ang kasama ko kagabi. He was wild... and I admit that I enjoyed and liked it.

His touch, kisses, and dirty talks made me lost my mind. I can only remember how I kept begging for more. I can't get enough of him. I was in ecstasy as he take and own every inch and part of me.

Explicit images and scenes of last night started flashing on my mind. Namula ako dahil doon.

"Shining shimmering splendid si Addy, babe." Tavi nudged her girlfriend na tahimik na kumakain sa tabi nito.

"Pustahan tayo ilang rounds. G ka, Salvatici?" Hinampas nito si Alanis nang hindi siya pansinin. "Bahala ka diyan, Alanis. Dali, Addy, stand straight! Akyat ka doon sa stage, pakitaan mo 'ko paano rumampa nang paika-ika-" She pointed the small stage, where solo artists and bands perform every night to entertain the guests.

"Ryss, stop teasing your cousin." Alanis reprimanded her girlfriend.

Napasimangot si Tavi at sinandal ang ulo sa balikat ni Alanis habang nagtatampo na nakatingin sa kasintahan niya.

"Ayoko! Convince me muna," Akala mo naman cute. Yuck, Tavi. "Dali! Convince me, love!"

Patinuin mo na ang pinsan ko, Salvatici. Please. I can't stop myself the next time she tease me, she'll surely get hurt.

"Ryss." Alanis gives Tavi a warning look. Hindi na umimik si Tavi at nagpatuloy sa pagkain.

Ngiting tagumpay naman akong kumain. Finally, peace.

"Tease her next time. Pagod 'yan at pa ika-ika pa ngang maglakad diba? Hindi na kataka-taka na inararo 'yan hanggang madaling araw." Alanis whispered to her girlfriend.

If she's even whispering dahil rinig na rinig ko naman ang sinabi niya. Akala ko talaga ay mapapatino niya ang pinsan ko, kukunsintihin pa ata.

"Edi lugi ako kapag nakabawi na siya? Mas mabuti nga kung ngayon diba? Masakit pa gumalaw tapos kapag tumakbo ako, she can't catch up. Do you agree with me, babe?"

Hello? I'm still here. The involve party is here? In front of you couple? Iyong pinag-uusapan niyo hindi makakain dahil sainyo.

"Ayaw mo ba nung pagkain? Should I order another meal?" Nag-aalalang tanong ni Vernon.

Umiling ako. It's not because of that. Memories of what happened last night, umuulit ang pangyayari 'yon sa utak ko.

I can't eat properly.

I'm feeling uneasy as I recall how loud I was. I just hopefully wished that the room was soundproof.

My attention is back to the couple nang marinig ang pagtatalo nila. Goodness! Mag-aaway talaga sila sa harap namin?

"You called me love. Who's love?"

Kumunot ang noo ni Tavi sa tanong ni Alanis. Hindi ko alam kung tatawanan ko ba sila at papanuorin o aalis nalang dahil hindi ako mahilig sa ganito.

Seeing my cousin being this frustrated amuses me. Halata ang pagpipigil niya na hindi masaktan si Alanis. Ilang malalalim na paghinga ang ginawa ni Tavi before she cupped the cheeks of Alanis and claimed her girlfriend's lip, Alanis was dumbfounded at what Tavi did.

Always By Your SideWhere stories live. Discover now