16. Chuyển đến nhà tôi sống đi!

5.7K 391 1
                                    

(Em có pha nước giải rượu bỏ sẵn vào bình giữ nhiệt của chị để ở bếp với chút thức ăn, sáng chị hâm lại mà dùng...
Em còn Louis ở nhà không thể bỏ nhóc con đó được nên về đây!)

Chaeyoung đọc tin nhắn instagram của Lisa tối qua, miệng nhếch môi cười

Vệ sinh cá nhân xong, nàng soi mình trước gương trong đầu nảy sinh một ý nghĩa cao siêu đầy thú vị...

Chọn trang phục cho buổi làm việc hôm nay, Chaeyoung nhìn vào gương soi ở tủ một lần nữa cười đắc ý rồi chọn cho mình áo len cổ lọ chất liệu mỏng cùng chân váy đen ôm lấy cơ thể...

Xong xuôi ghé phòng bếp nhìn một cái quả thật người kia có chuẩn bị nha, với tay lấy bình giữ nhiệt hớp một xíu còn âm ấm thoang thoảng mùi gừng chanh xả. Đảo mắt thấy có lồng giữ nhiệt liền đi lại nhấc lên, bên trong có tô cháo, điểm vài màu đỏ của gạch tôm và thịt tôm thái hạt lựu nhỏ

Chaeyoung chẳng buồn hâm mà liền lấy muỗng đặt kế bên mà múc cho vào miệng...

Đem số cháo vừa múc nuốt xuống nàng liền nhướn mày nhún vai tỏ vẻ nấu cũng ổn rất vừa khẩu vị mình không quá nhiều gia vị chú trọng nguyên vị hơn...


Chaeyoung sải bước vào sảnh công ty, lần nào cũng vậy khí chất sang trọng bủa vây mà vương vấn, mà không kiềm được trời tròng mà u mê nhìn lấy nàng...

Chính vì vậy, mà hôm nay Tân giám đốc đổi style mặc áo len cổ lọ làm cho các nhân viên suy tư đoán già đoán non...

"Lẽ nào, Tân giám đốc có người yêu nên đổi phong cách mềm mại hơn!"

"Tào lao!
Kiểu này chắc là yêu đương nồng nhiệt để lại dấu hôn ấy mà..."

"Bà bé cái mồm lại đi!
Nói to lại còn nói đúng..."

"Cơ mà có báo nào đăng Tân giám đốc có người yêu đâu!"

"Ủa phải có người yêu mới có dấu hôn à?"

"Ủa chứ sao má?
Làm như ai cũng như má badgirl chắc?"

"Nè nè!
Không biết thì dựa cột mà nghe...
Badgirl chứ có phải fuckgirl đâu mà dễ dãi bừa bãi!"

"Thôi mấy má im hết đi!
Bọn con trai tụi tui chưa đủ đau lòng hay sao mà còn bàn tới lui???"

Haizzz...
Thở dài ngao ngán khi đám nhân viên này suốt ngày chỉ biết lo đi sân si, Lisa lắc đầu tỏ vẻ mình không như họ không để ý sự khác thường kia của nàng nhưng thật chất lòng đang gào thét...

Cái gì vậy trời!
Rõ qua mình đưa nàng về nguyên vẹn mà, lúc đắp mền còn xấu xa lén nhìn môi với cổ nàng cơ mà có thấy cái gì đâu chứ!
Lẽ nào nửa đêm phát tình???

Càng nghĩ càng cau có thấy rõ, về bàn làm mình ngồi xuống chưa kịp khởi động máy tính điện thoại thư ký liền reng

Chị nuôi luôn con em! |Lichaeng|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ