50. Đã đến lúc sử dụng

4.9K 278 59
                                    

Lại là một buổi tối cô đơn...

Chaeyoung trước kia là người chưa từng nghĩ sẽ có cảm giác ấy vì quanh nàng thiếu gì thú vui...
Bạn bè có cả hội, người theo đuổi có cả tá lấy gì mà buồn chán chường

Chỉ gọi gõ vài chữ trên story instagram hay nhắn tin, có khi không cần cũng có người rủ rê là cà. Giờ cũng vậy, chỉ là nàng từ chối hết mà ở nhà cùng Louis lại thêm phải đón nhận cảm giác cô đơn từ ngày Lisa hoá điên ghét bỏ, rời xa nàng...

Louis không rõ chuyện gì đã sảy ra mà bây giờ bản thân ở cùng mẹ Chaeng, mọi sinh hoạt dường như đều là mẹ Chaeng lo tất còn mama người đã từng hứa sẽ không bao giờ bỏ nhóc thì lại làm trái ngược, nhiều ngày chẳng thấy mặt mũi hay một cuộc gọi hỏi thăm...

Mẹ trấn mình, mama giận lẫy lâu ngày như vậy là do mẹ, là mẹ sai cũng xin lỗi mình mong mình cảm thông và yên tâm mẹ sẽ cố gắng làm lành với mama, để không có bỏ Louis nữa...
Nhưng, bản thân mình rõ nguội lạnh cảm thấy mama có quay về hay không cũng không quan trọng vì giờ mình cũng đã thích ứng với mẹ Chaeng và dấy trong lòng một vết thương chồng chất là mama cũng như mẹ mang nặng đẻ đau bỏ mình, mình không được ai yêu thương...

Louis giờ đây trần lặng đi rất nhiều, không còn tinh nghịch, hiếu động, vui tươi như trước.
Điều này, làm Chaeyoung nàng sốt sắn liệu có phải vì chuyện Lisa và mình mà trở nên trầm cảm hay không?

May sao, bác sĩ nói không hẳn là trầm cảm hay ảnh hưởng tâm lý vì một số chuyện buồn đau mà là giai đoạn phát triển cảm xúc biển đổi của trẻ nhỏ, cũng có thể là đồng chăn lứa Louis tiến độ phát triển nhanh hơn, nói dễ hiểu tức là trưởng thành biết nghĩ vậy!

Yên tâm là thế!
Thật chất, nàng vẫn ấy nấy vô cùng mỗi lần dạy Louis học cũng như buổi tối hôm nay sau khi chứng kiến Lisa hoan hỉ cùng Minnie tại studio, nàng mang tâm trạng thê lương đau âm ĩ mà nàng khẽ rơi nước mắt mình...

Nàng khóc vì bản thân ngu xuẩn mà đi sai nước cờ để bây giờ đến quân cờ cũng có để đi!
Nàng khóc vì nàng thất vọng lại khóc vì đau thương nhớ về người ta...Lisa

Âm thanh ân ái xé tan trái tim nàng vẫn còn đâu đó dư âm trong tâm trí nàng, lại nhớ những nội dung chuyển khoảng mỗi sáng "Đêm qua em tuyệt lắm" làm càng ghét hận chính bản thân mình vì đã mù quáng, đã tin Lisa không phải tồi tệ như vậy chỉ là cố tình chọc tức mình thôi!

Louis coi chuyện mẹ Chaeng khóc như lẽ thường tình mất rồi cũng là từ khi mama rời đi nói bỏ mẹ, nhóc con bỏ bút đang chép bài ôm lấy Chaeyoung tay còn vỗ vỗ lưng

Cả hai cứ như vậy mà ôm nhau rất lâu đến khi tay dỗ dành nàng của Louis dừng lại hơi thở đều đều, thì ra nhóc con đã ngủ quên...

Chaeyoung cười mà gạc đi đuôi mắt lắm lem thứ nước trong suốt buồn đau kìa mà ẩm bồng nhóc lên đặt xuống giường, đắp chăng ngay ngắn, thu dọn tập vở dở dang kia vào balo

Trước khi rời khỏi, nàng nhìn khuôn mặt Louis một cái mới chịu tắt đèn rời đi...

Nước mắt hai hàng vẫn còn trên khuôn mặt nàng vào nhà vệ sinh rửa qua, xong xuôi cũng tắm trước khi ngủ

Chị nuôi luôn con em! |Lichaeng|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ