44. Ghi lại khoảnh khắc

5K 317 11
                                    

"Nín đi mà~
Chị thương, tặng quà sinh nhật thôi có gì đâu phải khóc nè?"
Chaeyoung ôm mặt Lisa nước mắt nước mũi tèm lem vì thấy được món quà mình thích

Lisa hín mũi nín dứt thôi khóc, mà nhướn cổ lên hôn vào môi nàng mà bảo:
"Không phải vì món quà em thích được tặng mà em khóc đâu...
Vì em không nghĩ cũng không ngờ chị ghi nhớ món ấy mà mua tặng dịp sinh nhật lại còn lần đầu chúng ta đón sinh nhật cùng nhau nữa...híc"

Khi nảy, lúc đập hộp chiếc máy ảnh ấy Lisa vừa vỡ oà khóc vừa hỏi tại sao nàng lại biết mình thích cái này mà mua, Chaeyoung không giấu liền nói là lần trước Lisa ngủ quên tắt laptop nàng đã có nhìn qua và ghi nhớ nên sẵn dịp liền mua...
Ấy nên Lisa càng khóc lợi hại hơn vì tâm tình ghi nhớ và muốn mua của nàng đã khiến Lisa hạnh phúc phát điên cũng không ngờ có ngày có người thật lòng quan tâm ghi nhớ việc mình thích gì đến vậy!

Thú thật là Lisa mù quáng thôi, chứ Minnie nhiều năm theo đuổi chí ít biết và còn nhiều lần mua và quan tâm để ý như nàng vậy nè nhưng chỉ là Lisa một lòng cự tuyệt nên không có cảm xúc gì đặc biệt vỡ oà như lúc này...

Đúng là, khi yêu người ta dù làm cái gì cũng làm ta phát điên lên!

Chaeyoung búng nhẹ vào trán Lisa có như không mà bảo:
"Ngốc!
Không những năm nay mà còn lại nhiều năm nữa, chi sẽ mua tặng em những thứ mà em thích với điều kiện không có khóc lem luốt như mèo thế này, có biết chưa?"

Lisa vén áo mình chùi cho bằng hết nước mắt xong gật gật ý bảo mình sẽ nghe lời

"Em tắm rửa đi, nảy làm về chưa kịp tắm gì đã ăn sinh nhật rồi...
Để chị cho Louis ngủ cho!"
Vừa nói nàng vừa đứng lên

Lisa tay níu nàng, tay còn lại xấu xa mà bao trọn lấy vòng mông căng mọng của nàng mà nguyện ước:
"Đêm nay có thể chứ chị?
Em muốn ghi lại khoảng khắc của chúng ta bằng chiếc máy này!"

Chaeyoung nghe xong bất giác nóng ran khắp người, lúng túng đánh vào tay Lisa đáp:
"Không biết!
Lát nữa hẳn tính..."

Không cự tuyệt cũng không hẳn là đồng ý!?

Lisa thì trong lòng nắm chắc 70% toại nguyện nha, híp mắt cười hì hì thôi ghẹo để nàng đi dỗ Louis ngủ còn phần mình lo chuẩn bị thơm tho thật tốt mới được...

Ta nói, làm như đêm tân hôn vậy á Lisa của chúng ta tắm gì mà kỹ tưởng chừng ở trỏng đếm cái gì mà lâu thiếu điều Chaeyoung về lại phòng suýt chút nữa ngủ quên

Đang lim dim thì Lisa một thân đi ra mặc mỗi quần lót chói loá màu đỏ của CK trên đầu xoa xoa tóc mình, Chaeyoung nằm đó thấy cơ bụng Lisa bỗng nuốt nước miếng xuống...

Vì cả hai chỉ làm mới một lần mà lần kia là bất giác sảy ra nên có nhanh chưa nghiên cứu kỹ đối phương ra sao, nên Chaeyoung phản ứng như vậy cũng phải

Lisa ngồi xuống bên giường, tung chăn ra còn bá đạo nói:
"Cứ tưởng chị nghiêng mình ráo nước đợi em!
Ủa mà mặc đồ chi vậy?"

Chị nuôi luôn con em! |Lichaeng|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ