"Vui vẻ lên!
Đừng cố gồng nữa, tôi biết em trong lòng đang rất sướng..."
Chaeyoung khoang tay đứng dựa tay nắm cầu thang nhìn Lisa chuyển đồ vào nhà nàng với khuôn mặt ủ rũLisa để thùng đồ xuống, liếc nàng một cái đáp:
"Chị đẻ tôi chắc?
Mà đi guốc trong bụng!""Ai rảnh đi trong bụng em vì chị bận đi trong tim em mà?
Không phải sao?"
Dứt lời, Chaeyoung lè lưỡi trêu ngươi Lisa"Vớ vẫn vừa!
Chị rảnh quá thì lên công ty mà làm đi đừng có mà đứng đây quấy rối tôi!"
Lisa lau mồ hôi trên trán mình vừa xách túi đồ vừa nóiChaeyoung nhìn cũng thấy thương nhưng mắc cái lại thích chọc Lisa vì cái người này lúc nào cũng tỏ ra mình ngầu trái với lòng, làm bộ này nọ...
Nàng bước đến phía Lisa đang ngồi chồm hổm xếp đồ, ghé vào tai thỏ thẻ:
"Chị đói rồi...em ơi!"Lisa nổi hết da gà lên vì gáy truyền đến hơi thở của nàng bất giác quay đầu theo phản xạ...
Thế là...
Môi chạm đỉnh mũi nàng...Tay cầm hộp kính đang xếp dở dang liền vì vậy mà bủn rủn ray chân rơi xuống...
Chaeyoung phì cười mắt mở to nham nhỏ kiểu thách thức!
Lisa nuốt nước miếng căng thẳng xuống liền nhấc đầu ra...
"Tôi...tôi không cố ý!"
Nói rồi, Lisa quay đi nhặt lại cái hộp kính bỏ vào thùng"Hôn hickey bóp luôn rồi!
Có gì mà ngại..."
Chaeyoung khoanh tay bĩu môi nói móc"Chị thôi nói mấy cái đó đi!"
Lisa cau mày chặt lại, thật sự khi nghe những lời đó chính tâm mình rất khó chịuDẫu rằng, đúng như nàng nói đã hôn môi hôn sâu rồi có đè dưới thân có bóp vòng một nàng nhưng chuyện hickey không có hơn nữa Lisa không phải là kẻ lợi dụng tồi tệ cố tình chiếm tiện nghi gì cả chỉ là do nàng bắt nguồn chăm lữa mà thôi!
Đâu nhất thiết lôi ra nói hoài như vậy! Thật sự rất uỷ khuất huống chi Lisa còn thích nàng nữa như vậy chẳng khác nào trong mắt người mình là kẻ đê tiện sao???Thấy Lisa cau mày nghiêm túc tức giận mà nén lại như thế, nàng tâm tình cũng hiểu ra thôi chọc mà bảo:
"Đi ăn đi chị đói rồi!""Chị muốn ăn cái gì thì tự mà đi!"
Lisa vùng vằng quay đi tiếp tục sắp xếp đồChaeyoung bấm bụng mình mà nhập vai công chúa dịu dàng làm nũng ôm lấy cánh tay Lisa nói:
"Em không đói sao?
Đi đi mà..."Đương nhiên, Lisa đổ gục ngay mà tay ngừng động tác trong bụng bỗng có dòng nước ấm chảy qua...
Nàng quan tâm mình với giọng điệu thật dễ thương!
Lisa mĩm cười bao nhiêu ấm ức, bực bội trước đó đem mà chôn vùi đáp:
"Tôi lười ra ngoài quá!
Nếu chị không ngại tôi nấu mì tôi cùng chị ăn, có được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Chị nuôi luôn con em! |Lichaeng|
Fanfiction"Nhìn tôi có ngon không?" "Ăn thịt hay muốn ăn chị?" "Con em mê chị, em thì không?" "...đã thích chị!"