Chương 1: Học sinh mới ở Hogwarts

115 11 1
                                    

Tại một căn nhỏ nhé trên phố A tại quốc gia B ở Châu Âu, căn nhà hoang sơ đơn giản giữ sự nhộn nhịp, tấp nập trên khu phố đông đúc của những người qua lại trên con phố chật hẹp, ngôi nhà choàng cho mình áo choàng màu đen huyền bí đúng như tính cách của cô bé sống tại căn nhà đó. Thông thường cánh cổng căn nhà đó chỉ mở ra vào buổi tối khi cô bé đi ra khỏi nhà mua vài món đồ cần thiết vậy mà hôm nay nó lại mở ra vào ban ngày hình ảnh ngôi nhà cũng thật rạng rỡ hẳn lên, một bóng dáng của một người phụ nữ - cô khoác lên mình một bộ áo choàng đen dài lê thê đến mặt đất, bước chân chậm rãi tiến tới ngôi nhà, tay cô cầm theo một bức thư màu nâu nhạt với một chiếc túi to. 

- Ciara bé con, lâu lắm mới thấy con. Ở đây mọi thứ vẫn ổn phải không? 

Giọng người phụ nữ ấy cất lên khiến không khí trở nên lạnh ngắt. Cô đưa đồ mình đang cầm trên tay cho Ciara - cô mặc cho mình bộ váy cũng màu đen với làn da trắng như cơ thể của người đã chết, mái tóc trắng sáng tựa như tuyết với đôi mắt đỏ rực như ngọn lửa đang cháy nhẹ nhàng cầm lấy món đồ từ tay người dì - đó chính là người phụ nữ ấy, cô ấy là một trong số chị em của mẹ cô và cũng chính là người đưa ra kế hoạch để cô xuống chỗ mugle ở bởi cô căm ghét những người mugle cũng như những phù thủy có nguồn gốc mugle cô ta đề cao những phù thủy thuần chủng, muốn được cầm quyền tối cao trở thành một thủ lĩnh như người đứng đầu trong gia tộc thuở trước. 

Vẫn giọng nói lạnh như băng ấy: 

- Mau chuẩn bị rồi biến khỏi đây, ta không thể ở lâu với lũ ngu ngốc này được chẳng hiếu giới phù thủy sao lại để những con người ấy trở thành phù thủy được... NHANH LÊN ... và giờ mi cũng trở thành người như nó... 

Cô ta thầm nghĩ " với sức mạnh của nó ta có thể thống trị được cái lũ ngu ngốc này rồi, tại sao phải che đậy cái sức mạnh hắc ám đấy cơ chứ, có thể thao túng được mọi thứ cơ mà, giá mà mình cũng như nó. " 

Sau một hồi chuẩn bị, cô cùng người dì độc ác đi tới một khu phố tối tăm, hầu như khu phố này không có ai bước tới đây từ rất lâu rồi, những người dân ở đây tương truyền vốn trước là nơi của phù thủy sinh sống nên họ sợ không dám lại gần, nếu ai muốn chết một cách đau đớn thì cứ việc đến đó. Tại một căn nhà trên khu phố ấy, tấm biển quán " Dead " hiện lên một cách thần kì nào đó, họ bước vào bên trong, Ciara ngước nhìn lên nhìn xung quanh: một không khí không mấy khó chịu bao chùm khắp nơi, mọi người như đang làm một thứ gì đó khiến họ cười ầm lên một cách ghê rợn thì ra họ đang tra tấn một thứ gì - một con nhện chỉ tình cờ có mặt trong đấy cũng bị họ đem ra tra tấn với những câu thần chú chuyên dùng để tra tấn. Người dì đưa cô đi tới chỗ cực kì hoang vắng khi những người xung quanh đang chìm vào con nhện tội nghiệp kia, bỗng họ biến mất một cách kì lạ. 

Hai người đáp xuống tại một khu rừng tối tăm, bao bọc là những tấm là chắn mà những người trong nhà đã dùng bùa phép ám lên, đây chính là nơi khi xưa cô từng ở trước khi bị đuổi đi. 

- Mi cảm thấy sao khi về đây... Hahahaha... Nó đã khác xưa, không còn là cái tổ ấm như mi thường hay dùng khi còn ở đây đâu... Cẩn thận với mọi thứ xung quanh căn nhà, nó đã được yểm nhiều lời nguyền chết chóc, nếu mi muốn chết thì cứ việc... Hahaha... 

{ Harry Potter x Fantastic Beasts} Ciara bé nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ