Trận chiến Hogwarts đã kết thúc gần đước một năm lúc này bọn họ đã trở thành những cô cậu không còn nhỏ bé nũa, họ đã 16 tuổi, trải qua những tháng ngày vất vả để dành lại sự sông, nhưng họ vẫn mãi không quen dduocj hình ảnh của một người con gái. Vào những lúc rảnh rỗi, Harry , Hermione và cả Ron vẫn hay lui tới căn phòng bí mật trong khu rừng cấm, nhớ lại những kỉ niệm, những giây phút hạnh phúc khi được ở bên nó khi nó vẫn còn đang theo học ở đây. Bỗng một ngày no, Harry, Hermione và cả Ron cả Draco vẫn phải tiếp tục như những ngày bình thường, vẫn phải đến lớp học, vẫn phải sinh hoạt thông thường thì con yêu tinh - người mà nó coi là bạn duy nhất tại nhà nó, đi tới Hogwarts gặp lại bộ ba. Trong lúc đến lớp học tiên tri, Harry đã nhận ra con yêu tinh ấy đang bị một nhóm bắt nạt bởi ngoại hình không ai khác chính là đám Draco, đang trêu chọc nó khiến nó bị tổn thương nhưng vốn nó đã quen cái gọi là đánh đập đấy rồi, thấy thế Harry chạy lao tới ngăn cản hành động của tụi nó.
- Dừng lại. Bọn mày lại làm sao vậy, sao lại đánh đập nó...
- Cậu Harry ơi...Cậu mau giúp tôi vơi...Cô chủ...Cô chủ...
- Ciara làm sao? Có chuyện gì xảy ra vơi bồ ấy phải không?
Draco lúc này mới cảm thấy hối hận vì đã đánh nó, cậu cũng không kìm được lòng mình túm lấy con yêu tinh hét lớn:
- Mày biết cô ấy, cô ấy đang ở đâu? Ở Đâu...
- Cô chủ...Cô chủ... Tự dưng biến mất rồi, tôi cứ tưởng cô ý tới đây quay lại học đã hơn một năm nhưng tôi vẫn có linh cảm xấu nên mới tới đây tìm kiếm hóa ra lại không có... cô chủ đã mất tích một năm rồi....
Bọn họ lo lắng nhưng họ vẫn đang phải đi học không thể nào bỏ ngang được nhưng đó là người bạn của họ nên họ đã cố gắng xin giáo sư cho nghỉ để tìm kiếm nó. Sau hàng tháng chật vật với giáo sư tụi nó không thể đợi được nữa nhanh chóng bắt đầu tìm kiếm, họ quay trở lại ngôi nhà trước kia của nó, cũng là lần đầu tiên Draco tới nhà nó, cậu mới bàng hoàng nhận ra mọi việc nhưng cậu đã yêu say mê nó và cậu chấp nhận nó là kẻ hắc ám dù gì cũng đã từng là Tử thần thực tử, cũng là một người có tâm hồn của kẻ hắc ám. Bốn người họ được yêu tinh dẫn về phía phòng của nó, họ đã đi qua rất nhiều phòng khác nhau trên cánh cửa mỗi phòng đều có hình con rắn nhưng khi tới căn phòng của nó, con yêu lùi lại đẩy Harry tiến tới trước thì ra để vào được phòng của nó họ phải nói tiếng xà ngữ. Cánh cửa mở ra, căn phòng lạnh ngắt với những tảng băng khắp nơi nhưng mùa đông đã kết thúc mấy tháng rồi, sắp tới mùa hè rồi sao phòng nó lại có băng, con yêu tinh lúc này mới giải thích :
- Cô chủ kể từ khi để cậu Harry đi, cô ấy lạ lắm, cô bỏ bê gia đình của mình khiến họ cảm thấy không còn bị gò bó nữa nên đã đi khắp nơi bỏ mặc cô chủ ở lại đây sau trận chiến mà khiến chúa tể hắc ám chết, mọi người trong gia đình bắt đầu cuộc chiến mới, họ đã lên kế hoạch lập lại đội quân hắc ám như ông của cô vậy họ muốn đứng đầu mọi người, trở thành một người quyền lực nhất trong phù thủy. Cô chủ thì cứ nhốt mình trong phòng cho đến một hôm cô muốn quay lại Hogwarts đã được một năm rồi mọi lần vào những ngày quan trọng của gia đình cô đều có mặt nhưng gần đây tôi không thấy cô về, nên có linh cảm xấu tôi mới đến tìm cô cậu giúp đỡ... Hãy mau tìm cô chủ giúp tôi.
Nghe xong, họ bảo con yêu tinh bình tĩnh, họ sẽ giúp đỡ cho nó cũng như tìm lại người bạn của mình họ nhìn thấy cuốn Album gia đình của Ciara, họ mở ra xem nhưng bên trong chỉ toàn là những tấm ảnh màu đen duy nhất có hình của một ai đó mang chỉ mang tên họ Grinderwald. Harry nhận ra ngày đó chính là Gellert Grinderwald người bạn cũ của cụ Dumbledore. Họ lục tung mọi thứ trong căn phòng cuối cùng cũng đã phát hiện ra cuốn nhật kí của nó nhưng bên trong chỉ ghi địa chỉ nhà ở dưới Mugle. Họ nhanh chóng tới nơi đó nhưng cũng không tìm thấy gì cả ngoài cuốn sách về nghệ thuật hắc ám. Draco còn tìm ra một lọ nước thần kì, hình như đó chính là những dòng kí ức của cô, họ nhanh chóng quay trở lại Hogwarts tìm hiểu. Cuối cùng họ đã phát hiện ra chiếc lọ kì lạ này và nhớ tới chậu nước kì lạ mà nó đã để đấy từ rất lâu rồi, họ nhanh chóng chạy tới khu rừng cấm căn phòng ấy hiện lên sau khi đọc câu thần chú, Harry cầm lấy lọ trên tay thả xuống áng nước ấy, rồi cả lũ bị hút vào bên trong. Dòng nước ấy đưa bọn họ quay trở lại vào năm nó được sinh ra, khi ấy chính nó đã giết mẹ mình bằng sức mạnh của nó, nó hút cạn sạch năng lượng của người mẹ khiến bà chết khô, người bố thì đau đớn trước sự ra đi của người mẹ, bỏ mặc nó đang òa khóc một mình. Dòng nước lại lay động khi nó lên 5, chính bố nó đã dạy cho nó về nghệ thuật hắc ám khiến nó trở thành một con quỷ dữ suốt mấy năm trời, ông lợi dụng sức mạnh của cô bé tàn ác những kẻ vô tội cuối cùng cũng chính nó là người giết ông chứ không phải người anh. Gia đình nó lúc đấy nhận ra sức mạnh của nó nhưng đã quá muộn. Khi biết ngườ bố sau cái chết của vợ mình mà bản chất dã tâm thay đổi, họ đã đến khuyên ngăn nhưng cũng vô ích thế nên người anh mới dám ra tay với chính người em mình. Nhưng không thể nào thoát khỏi sức mạnh của nó, nó dùng sức mạnh khiến người chú bay lơ lửng, cựa quậy thoát khỏi nó nhưng không được vì có cái gì cứ bóp chặt cổ của ông, người bố ở dưới thì cười lớn những người trong gia đình cũng không làm gì được. Cuối cùng, bà nó đã phải sử dụng lời nguyền chết chóc lên chính nó nhưng chỉ khiến nó bất tỉnh. Lúc này ông bố mới thực sự ngộ ra những việc làm của mình, dưới lời khuyên của gia đình ông đã dũng cảm định giết đi đứa con của mình nhưng lại không thể vì tình yêu của một người bố vẫn tồn tại trong ông. Ông quyết định dùng bùa phép khiến nó không sử dụng pháp thuật được. Trong lúc thực hiện, ông đã để ra xơ xuất và khiến bản thân bị tổn thương còn đối với nó thì chỉ bị giảm đi sức mạnh khiến nó không dùng được nhiều trong thời gian nhất định, và đã thay đổi kí ức của nó khiến nó có cái nhìn về gia đình này như một kẻ thù vậy, họ lợi dụng nó khiến nó yeu quý bố nó trong suốt từng ấy năm chính vì sử dụng quá nhiều pháp thuật mạnh đã khiến ông hi sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Harry Potter x Fantastic Beasts} Ciara bé nhỏ
FantasyLấy ý tưởng từ bộ truyện đình đám Harry Potter và Fantastic Beasts. Ciara là 1 phù thủy đáng thương, sinh ra trong 1 gia tộc hắc ám Grindelwald ở Châu Âu. Ngay từ khi sinh ra cô đã mồ côi cha mẹ và sống trong môi trường bao phủ bởi sự hắc ám nhưng t...