Vài ngày sau, tại lễ giáng sinh, lễ hội , Yule ball đã được tổ chức, trước ngày diễn ra ai, ai ai cũng rất hào hứng mời bạn nhảy của mình tham dự, còn các cô gái cũng đã lựa chọn trang phục sau khi có được lời mời. Không khí tại Hogwarts chưa bao giờ nhộn nhịp như vậy, ngoài các giờ học chính, lớp phụ đạo nhảy do một giáo sư trong trường dạy mở chỉ trong dịp lại dành cho những ai chưa biết khiêu vũ cũng có, có rất đông các học dinh tham dự lớp học. Chuyện Draco mời Ciara tham dự bữa tiệc là chuyện bis mật cũng chưa có ai biết, mọi nguoif cũng bàn tán nó, người cho rằng nó sẽ đi cùng Draco, người khác lại cho rằng sau vụ việc nó cứu Harry, Harry sẽ mời nó đi, hoặc nó sẽ không đi vì chẳng ai mời... Yule ball bây giờ là từ được nhiều giáo sư cũng như học sinh nhắc tới nhiều nhất, ai cũng háo hưc chờ đợi đến ngày. Trước ngày diễn ra lễ hội một ngày, nó nhận được bưu kieenh mà bà nó gửi tới chờ nó, được đem tới bằng một con cú đen sẫm với đôi mắt sắc bén, đúng như tính cách của gia đình nó. Nó ngạc nhiên vì bưu kiện ấy là một chiếc váy dạ hội, nó biết bà nó đã biết về lễ hội này nên bà nó mới gửi cho nó, kèm theo đó là một bức thư, nó mở bức thư ra đọc " Gửi tặng con Ciara yêu dấu, đây chính là món quà mà bố đẫ chuẩn bị cho con khi con mới chỉ là đứa con gái bé bỏng, và giờ đây đã đến lúc bố gửi tặng con, hãy tỏa sáng như nữ vương con nhé. " nó nghẹn ngào khóc về món quà của bố đã chuẩn bị cho nó, một bộ váy lỗng lẫy, nó nhìn sang bên cạnh, là đôi giày cao gót dạ hội mà bà nó đã chuẩn bị dành riêng cho nó.
Ngày mà mọi người mong chờ cũng đã tới, buổi dạ hội Yule ball đã đến, cả ngày ai cũng chuẩn bị chu đáo chỉnh chu trang phục, và nó cũng như vậy, nó mặc lên bộ váy của người bố, đôi giày của người bà, và đôi găng tay của người mẹ, nó búi tóc ra sau. Bước ra khỏi phòng nó đi tới căn phòng sinh hoạt chung nơi Draco đang đứng sẵn đợi nó, cậu há hốc mòm về vẻ đẹp của nó, chưa bao giờ cậu thấy nó lại đẹp hơn bất cứ ngày thường cả, nó đi chậm rãi bước xuống cậu thang, khoác tay cậu rồi cả hai tiến tới đại sảnh nơi diễn ra dạ hội.
Nó bùng Draco bước tới, bọn họ ai cũng ngạc nhiên khí nó đi cùng với Draco, cậu mặc cho mình bộ vest lịch lãm một chút cổ điển, còn Ciara mặc cho mình một bộ váy màu trắng óng ả tơ lụa
với hai ống tay bồng bềnh, chiếc găn tay đính đá của mẹ cô hiện lên trên tay cô trông thật cao sang quý phái như một nữ hoàng thực sự, hai người quả thực bừng sáng trong đêm hôm ấy, họ bước xuống cầu thang với sự ngước nhìn ngưỡng mộ của biết bao ánh mắt đang ghen ti, đám nam sinh bây giờ mới nhìn kĩ đươc khuôn mặt của cô, thật xinh đẹp, cco đẹp tựa như một thiên thần vậy. Cả hai bước vào bên trong, thật hoành trắng, phía trên là bầu trời bao phủ bởi tuyết trắng đang rơi, bao cây thông to lớn phủ đầy tuyết ở phía trước đại sảnh chính, khắp nơi lung linh ánh lửa sáng rực của những cây nến. nền nhà trắng sáng, hai người họ đi vào bên trong vẫn thu hút được rất nhiều ánh nhìn, ngay cả nam sinh của Durmstrang cũng bị cô thu hút hết ánh nhìn, Harry cũng ngơ ngác nhìn theo, họ tiến tới chỗ Harry
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Harry Potter x Fantastic Beasts} Ciara bé nhỏ
FantasyLấy ý tưởng từ bộ truyện đình đám Harry Potter và Fantastic Beasts. Ciara là 1 phù thủy đáng thương, sinh ra trong 1 gia tộc hắc ám Grindelwald ở Châu Âu. Ngay từ khi sinh ra cô đã mồ côi cha mẹ và sống trong môi trường bao phủ bởi sự hắc ám nhưng t...