Chương 9: Ciara phải cậu không?

26 4 0
                                    

Vào một ngày lạnh giá, khắp nơi bao phủ bởi tuyết trắng, bọn tuần tra đi tìm những phù thủy không thuần chủng vẫn đi khắp nơi để kiểm tra, nhóm của Harry và Draco vẫn đang tìm kiếm thông tin để tìm nó. Draco ngồi một mình thẫn thờ trong phòng nhìn ra ngoài cửa sổ bỗng cậu thấy một cô gái giống như nó đằng đằng xa bên cạnh khu rừng. Cậu vội chạy xuống đến nỗi không cả đi giày, cậu chạy một mạch bằng đôi chân trần, bóng dáng ấy đưa cậu đi vào sâu bên trong, cứ đi cậu cứ đi mãi bỗng dừng lại ở căn phòng bí mật trong khu rừng cấm ở Hogwarts, cậu ngạc nhiên chẳng phải cậu vẫn đang ở gần nhà cậu hay sao? Cậu hoang mang nhưng vẫn đi vào bên trong và nhận thấy Ciara đang ngồi đợi cậu sẵn trên chiếc bàn, cậu vui mừng vì đã tìm thấy nó, cậu vội chạy lại ôm nó trong vòng tay của mình, ôm chặt như không muốn nó biến mất lần nữa: 

- Ciara phải cậu không? Cậu đã ở đâu vậy? Cậu có biết mình tìm kiếm cậu lâu lắm không? Đừng rời xa mình nữa. 

- Cậu ôm chặt mình quá đây, mình sắp không thở nổi rồi nè. 

Draco từ từ buông tay ra, cả hai ngồi nói chuyện. 

- Draco à, mình xin lỗi khi để cậu lo lắng như vậy? Cậu đã chứng kiến câu chuyện của mình rồi, mình xin lỗi vì đã che giấu cậu như vậy, cậu cũng biết đấy nó đã thực sự thấm sau vào máu mình rồi nên mình cũng không thể làm gì đươc. Và Draco nghe mình nè, mình đang dùng chút sức lực cuối cùng dẫn cậu đến đây để kể cho cậu một chuyện. Cậu phải nghe rõ đây, một trong số người nhà của mình đã lấy được cây đũa phép cơm nguội bằng một cách nào đó, trong lúc mình không chú ý, mụ/ hắn ta đã giết mình, mình không biết mình đang ở đâu cả, linh hồn của mình luôn luôn dõi theo mọi người, mình chỉ biết xung quanh mình chỉ có nước, như mình đang lơ lửng trong nước vậy mình không thể cử động được cơ thể mình. 

Mình sắp không trụ nổi được nữa rồi - vuốt má Draco, cậu hãy nghe đây, hãy tới nơi hạnh phúc nhất  của hai chúng ta sẽ có một thứ đang đợi cậu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mình sắp không trụ nổi được nữa rồi - vuốt má Draco, cậu hãy nghe đây, hãy tới nơi hạnh phúc nhất  của hai chúng ta sẽ có một thứ đang đợi cậu. 

Nói xong, nó tan biến đi để lại Draco một mình, cậu ngã xuống đât rồi tỉnh dậy khi thấy mình đang ở trên giường cậu, cậu cho rằng đó chỉ là giấc mơ nhưng nó khiến cậu có cảm giác như thật. Cậu nhớ lại từng khoảng khắc hạnh phúc bên nó, nhớ tới lời cuối cùng nó nói với câu. Nhưng mãi cậu không thể nhớ tới nơi khiến hai bọn họ hạnh phúc là ở đâu. Cậu chỉ biết như muốn quay lại Hogwarts vậy. Cậu nói chuyện này cho bọn Harry nghe nhưng họ không tin vì cho rằng đó chỉ là giấc mơ mà thôi, đã có trận đánh nhau xảy ra giữa cậu và Harry bỗng một lời gió thổi qua với lời nói yếu ớt " đến đó ". Lần này cả nhóm Harry mới tin lời của cậu, nhưng làm cách nào quay trở lại Hogwarts với tình hình này cơ chứ, họ nghĩ đủ mọi cách để lẻn vào bên trong cuối cùng đã cs kết quả, những con đường bí mật mà xưa kia chưa ai đi tới ngoại trừ Harry khi cậu đang cầm cho mình trong tay tấm bản đồ của Hogwarts. Thế là cả bốn người họ lên đường trong sự bí mật, quay trở lại đây làm họ nhớ tới những tháng ngày khi xưa, khi vẫn còn được đang học ở đây, khi chứng kiến Hogwart trong trận chiến sống còn với Voldemort. Tất cả giờ chỉ còn là kỉ niệm, theo đường dẫn tới vào bên trong, bọn họ gặp lại đoàn quân của Harry đang luyện tập một cách bí mật, vẫn nhưng gương mặt quen thuộc của một vài người, thêm một số khuôn mặt mới do họ tuyển thêm, thì ra họ đang lén luyện tập chống lại vài kẻ hắc ám đang đe dọa trường. Harry, Hermione và cả Ron cũng như Draco dùng những kiến thức của mình dạy lại cho mọi người cũng như đìm kiếm món đồ mà họ không hề biết qua lời nói của Ciara. Bỗng một ngày, Draco nhớ tới lễ hội Yule ball nhớ tới hình ảnh cậu và nó ở trên tháp thiên văn, lúc này nó bất chợt nhận ra nơi đấy họ đã bày tỏ lòng nhau và trao cho nhau nụ hôn của tình yêu, bọn họ chạy đến bên tháp thiên văn nhờ chiếc áo tàng hình của Harry - món đồ mà bố cậu để lại. Họ tìm kiếm khắp nơi nhưng mãi không có trong sự tuyệt vọng, để rồi họ nghĩ đó có lẽ là do hiểu lầm vì quá nhớ tới nó, Draco một lần nữa dưới ánh sáng của ánh trắng cậu thực hiện lại điệu nhảy khi đó cậu với nó đã làm một mình, bỗng hình dáng của một cô gái lần nữa xuất hiện mờ mờ ảo ảo trong sự lấp lánh của ánh trắng ấy, rồi vụt biến ngay đi chỉ để lại một cây đũa phép lăn lốc trên mặt sàn gỗ, họ nhận ra đây chính là cây đũa phép của nó nhưng họ không hiểu sao nó lại chỉ để lại một cây đũa phép. Đám bảo vệ hắc ám trong Howarts cũng nhanh chóng phát hiện ra bốn người, họ cần phải nhanh chóng thoát khỏi đây, để không để lại dấu vết cũng như nơi căn cứ của một nhóm học sinh đang luyện tập trong trường, họ phải độn thổ đến một nơi khác - căn phòng bí mật trong khu rừng câm. Bốn người cùng với một cây đũa phép bơ vơ trong căn phồng rộng lớn hoang vắng. 

Hermione đột nhiên nhận ra: 

- Chẳng phải trước kia bồ ấy không bao giờ dùng đũa phép hay sao? Sao giờ lại đưa nó cho Draco. 

- Mình cũng không biết - Harry và Ron đồng thanh đáp. 

- Mình nghĩ nó sẽ phải liên quan đến nơi bồ ấy đang ở. Chẳng phải lúc trước Harry đã từng bảo đũa phép chọn phù thủy sao? 

- Có lẽ nào? - Draco nhận ra 

Cậu lấy đũa phép dùng bùa chú mà lúc trước nó đã dạy cho cậu, bỗng một ánh sáng xanh xuất hiện rồi bùng lên rất lơn, hình ảnh một cô gái đang nằm trên nước xuất hiện đột ngột trên sàn nằm bất động, nó đã quay trở lại. Thì ra, khi nó bị trúng lời nguyền cây đũa phép đã cứu lấy nó, nhốt nó bên trong và chỉ khi có người gọi nó dậy nó mới xuất hiện. Nó vui mừng khi được gặp lại mọi người, và giờ đây nó có thể tự do dùng phép thuật. Nó quay trở lại Hogwarts một mình đấu tay đôi với hàng trăm tên giám ngục và những kẻ tay sai của gia đình nó cử tới xâm chiến Hogwarts, nó đã lấy lại được địa bàn của nó một cánh dễ dàng, nó phóng lên trời một tia sét như báo hiệu nó đã sẵn sàng đối mặt với những người trong gia đình nó. Harry cũng triệu tập nhóm học sinh lại, khôi phục lại các chức vị cho giáo sư và tất cả cùng nhau cho trận chiến sắp tới. Nhưng vì tầm ảnh hưởng về quá khứ của nó quá lớn khiến một số học sinh trong trường không giám tin tưởng nó: 

- Anh Harry, sao anh lại để một kẻ là hậu duệ của tên hắc ám lừng lẫy ở đây? Cô ta là một quái vật dã man. 

Nghe thấy hai từ " quái vật " để khiến nó tức giận, nó lấy đũa phép của mình chĩa thẳng vào cậu bé ấy làm cho nó sỡ hãi ngất xủi, mọi người xung quanh cũng dần tránh xa

- Bình tĩnh đi Ciara, nó không có ý đó đâu. 

Câu nói đó mới khiến nó bình tĩnh thực sự, nó tiến lên trước dõng dạc nói: 

- Theo ta hoặc chết. 

Một câu nói nhưng khiến học sinh trường Hogwarts khiếp sợ nên đành phải nghe theo nó dù không muốn. Draco thì cười mừng rỡ đằng sau khi tính cách của nó giống với cậu. 

- Ý của bồ ý là hãy đi cùng nhau, chiến đấu cùng nhau chống lại những kẻ hắc ám ngoài kia để cứu lấy bản thân mình cũng như người thân xung quanh nếu không tất cả sẽ chết dưới những kẻ đó. 

Câu nói ấy mới khiến bọn nhỏ yên tâm hơn, thế là họ dốc sức luyện tập hằng ngày dưới sự kiểm tra chặt chẽ của các giáo sư và nó. Nó còn dạy nhiều người những câu thần chú mạnh để bảo vệ chính bản thân mình. 


{ Harry Potter x Fantastic Beasts} Ciara bé nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ