Sau khi nhận được tin, cụ Dumble đã lãnh đạo quân đoàn của mình chuẩn bị cho trận chiến, cụ triệu tập những người thực sực muốn chống lại Chúa tể hắc ám, bao gồm cả gia đình Weasley và hội Phượng hoàng. Tất cả đang dốc sức luyện tập, Harry cũng lãnh đạo một đội quân bí mật của riêng mình tại căn phòng bí mật trong trường, còn căn phòng bí mật tại khu rừng cấm do bốn người họ lúc trước tạo nên giờ đã bị lãng quên. Harry cùng cụ Dumbledore vừa lãnh đạo đôi quân, vừa truy tìm các trường sinh linh giá để phá hủy như vậy mới có thể làm giảm sức mạnh của hắn cũng như đánh bại hắn. Sau nhiều ngày tháng tìm kiếm, trải qua biết gian nan thử thách họ mới chỉ tìm được ba món đồ, để rồi trong lúc tìm được cái thứ tư khi họ quay lại trường để phá hủy nó thì Draco dẫn đầu những tử thực thực tử khác tấn công tại tháp thiên văn đánh bại Dumbledore, đứng tại đây nó làm cậu nhớ tới một cô gái mà cậu không còn nhớ tên, chỉ biết đó là cô bé xinh đẹp, bằng tuổi câu, với mái tóc trắng y như cậu, đôi mắt đỏ rực với làn da trắng sáng, họ đã khiêu vũ tại đây, việc nhớ tới kí ức này đã khiến cơn đau của cậu trở lại, cậu cố nhớ ra đó là ai nhưng không thể nhớ tới tên chỉ nhớ tới hình ảnh của cô bé ấy tại tháp thiên văn này nhưng giờ nó không quan trọng nữa bởi nhiệm vụ lúc này của cậu là phá hủy Hogwarts, tiêu diệt Dumbledore và quân đoàn của cụ để mở đường cho chúa tể hắc ám quay trở lại phá hủy lời tiên tri đã được dự đoán từ lâu.
Cụ Dumbledore cảm nhận được nguy hiểm nên đã bảo Harry chốn trong góc và không được phát ra tiếng động nào cũng như không để ai biết cậu đang có mặt tại đây. Draco rút đũa phép của mình dưới sự khiêu khịch của một tên tử thần khác, nhưng cậu không lỡ làm như vậy bỗng từ đâu xuất hiện hình ảnh của một người phụ nữ giống với cô bé mà cậu nhớ - đó là dì cô bé, sau khi đưa nó trở về nhà mụ ta đã quay lại chỗ chúa tể thực hiện nốt nhiệm vụ còn dang dở đó chính là khiến hắn thành công, mụ đứng đằng sau cụ Dumbledore nói những lời nhắm nhí như đang trút lời tâm sự cuối cùng với cụ, rồi mụ ta thực hiện lời nguyề chết chóc, khiến cụ hi sinh tại chỗ, Harry không thể giữ nổi bình tĩnh, cậu xông ra bảo vệ cụ nhưng đã muốn vì không nghe lời cụ cậu bị chúng đưa về căn cứ nơi Voldemort đang ở tại đấy. Đó là một căn nhà lớn, xung quanh là mê cung chỉ có duy nhất cánh cửa dẫn vào bên trong nhưng để vào được cần phải phá giải lời nguyền mới có thể vào được. Cậu được đưa tới đây - đó chính là căn phủ của gia đình Malfoy,cậu được đưa vào bên trong, tối mịt không một ánh đèn sáng rực chỉ có ánh trăng phảng phất len lỏi qua những ô cửa sổ, trên căn phòng tầng 2, ở đó có một chiếc bàn rất dài mỗi bên đều là những thuộc hạ hắn tin tưởng mới được triệu tập để bàn kế hoạch có hai cái ghế được đặt ở hai đầu hăn ngồi phía trước đối diện với cánh cửa dẫn vào căn phòng. Harry được đưa vào bên trong, Draco và những tên khác sau khi thả Harry ra nhanh chóng quay lại chỗ mình nhưng người phụ nữ mà đã giết cụ Dumbledore cậu không nhìn thấy mụ ta ở đây. Cậu được đưa vào một chỗ ngồi cạnh cái ghế của chiếc ghê đối diện với hắn còn lại. Cánh cửa xuất hiện, một cô gái bước vào - đó là Ciara cậu nhận ra ngay, cậu nhanh chóng bảo nó chạy đi nhưng nó vờ như không nghe thấy, nó nhìn cậu với ánh mắt khác, ánh mắt lạnh lùng không quen biết của nó nhìn thẳng vào đôi mắt xanh lá cây của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Harry Potter x Fantastic Beasts} Ciara bé nhỏ
FantasíaLấy ý tưởng từ bộ truyện đình đám Harry Potter và Fantastic Beasts. Ciara là 1 phù thủy đáng thương, sinh ra trong 1 gia tộc hắc ám Grindelwald ở Châu Âu. Ngay từ khi sinh ra cô đã mồ côi cha mẹ và sống trong môi trường bao phủ bởi sự hắc ám nhưng t...