3. Lấy cô vì trách nhiệm

7.8K 373 28
                                    

Sáng sớm, Ami mơ mơ màng màng ngủ, vừa mở mắt, đưa tay dụi mắt, "trời sáng rồi sao?"

Quay đầu sang, chỗ Jungkook đã trống không. "Quả nhiên là nóng lòng như thế." Trong lòng Ami chua xót mà cười khổ.

Cô bình tĩnh đi vào nhà vệ sinh, đánh răng rửa mặt. Đối diện với gương, cô búi lên kiểu tóc cục dễ thương.

Nhìn gương một lúc, Ami cười lạnh, "hôn nhân không tình cảm thì đã sao?'' Cô cũng nhất định không để bản thân mình úa tàn, phải đẹp mê người như thế!

Xinh đẹp khiến đàn ông phải điêu đứng.

Xong đâu đấy, cô quay về phòng kiểm tra lại hành lí. Miệng khẽ lẩm bẩm câu hát trong bài hát Still With...gì gì đó...cô chả biết..chỉ là thấy hay nên hát...

Ở đây, cô sống đã được 5 năm, ít nhiều cũng quen thuộc. Nhưng suy cho cùng cô chỉ là người qua đường với hắn, hôn nhân không tình yêu.

Thu dọn đồ xong, cô nói thầm với cái bụng còn phẳng lỳ của mình, "hiện tại chỉ có hai chúng ta sẽ sống cùng nhau thôi bảo bảo à..." mắt cô đầy ý cười mà xoa bụng mình.

Để lại tờ đơn ly hôn đã kí tên mình. Cô cười, mắt cay cay đi khỏi phòng.

Đứng trước cửa sổ sát đất sáng sủa. Biệt thự này địa thế hơi cao, có thể nhìn thấy nhà cao tầng san sát nhau và dòng xe cộ qua lại của Thành phố.

Tự nhiên Ami nảy ra ý định to gan, cô lấy một cây bút lông to dùng để đánh dấu, ở trên cửa sổ đề luôn bốn chữ hào sảng - Jeon Jungkook Tra Nam.

"Hay, chuẩn..."

Đi khỏi Jeon Thự , bầu trời rộng lớn, xanh biêng biếc, gió thu nhẹ nổi lên, cuốn lớp lá khô vàng trên mặt đấy bay lên...

Cuộc sống tự do rốt cuộc cũng đã tới. Từ nay, cô tha hồ mà bay lượn. Cùng với bảo bảo của cô.

Đi được một đoạn, bụng cô liền biểu tình, đưa tay kiểm tra túi xách.."Ôi mẹ..Chỉ có vài trăm ngàn đồng lẻ thế này."

Cô thở dài...ài sao trước đây cô lại ngu thế chứ?

Từ khi kết hôn với Jungkook. Cô chả làm cái gì khác là trợ lí cho hắn, làm cho có í, ban ngày làm trợ lí ban tối làm ấm giường, để hắn giải tỏa, thế mà hắn tháng nào cũng chuyển tiền vào thẻ ATM của cô ít thì vài trục triệu, hứng lên có khi lên cả trăm triệu đồng.

Ơ, thế mà cô ngu ngốc, chỉ vì muốn lấy lòng hắn, mà mua toàn thứ đắt tiền cho hắn...tiêu tiền vô tội vạ...chỉ để hắn coi trọng cô hơn một chút.

Kết cục, vẫn phải ly hôn, vẫn bị đuổi ra khỏi nhà.

Để tiểu tam lên ngôi.

Biết vậy, cô chả có tiêu tiền phung phí vào cái tên chồng đểu của cô như thế, để tiền sắm cho bản thân còn có lý hơn.

Ghé đại vào một quán lề đường, cô kêu một xuất cơm tấm mười lăm ngàn, ngồi ăn, "mẹ ơi, đúng là tiền nào của nấy, cơm tấm có 1k won thì ngon thế nào nổi," cô ăn được vài hột, rồi ngồi thừ ra..

JK | Let's love againNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ