Nhìn bộ dạng của Ami. Ha Eun bất đắc dĩ thở dài. Cô nàng quay đầu tiếp tục dùng ánh mắt nhìn hết từng tên trai xinh ở bar.
Bartender rất nhanh đã mang sinh tố cho Ami. Cô nói cảm ơn rồi cầm ly sinh tố bưng lên miệng để uống. Ai mà biết Ha Eun bất giác vội vàng nắm lấy cổ tay của cô, nói năng cũng bắt đầu lộn xộn, rõ ràng là đang bối rối. " Hắn, hắn, hắn, tới tới, tới đây rồi."
Ami nhíu mày, nghiêng đầu qua, " ai tới?"
" Thì là cái anh chàng cơ bụng sáu múi mà mình nói với cậu đó, hắn đang đi về phía mình kìa." Ha Eun bối rối nói.
Ami xoay ghế một cái, định thần để nhìn lại, thì quả nhiên cô thấy một người đàn ông cư nhiên đang tiến về phía bọn họ.
Khoảng cách càng gần, cô ngày càng ngờ ngợ nhận ra người đàn ông kia. Khi chỉ còn cách bảy, tám bước chân, dưới ánh đèn cô đã nhìn rõ được tướng mạo của người đàn ông này.
Cô nhất thời quên cả thở.
Bà mẹ ơi, thế nào mà lại là Taehyung.
Anh ấy đi tới trước mặt Ami rồi dừng lại, cười vô cùng ôn nhu. " Ami, lại gặp mặt em ở đây?"
"Anh, anh....anh Taehyung."
Ha Eun huých nhẹ tay cô " Ami, cậu quen anh ta sao?"
Ami gật đầu, "ừ, là anh Kim Taehyung, tổng giám đốc Kim thị, anh ấy là bạn thời đại học của mình."
Ha Eun nhìn người đàn ông đẹp trai trước mắt, nuốt ực nước miếng một cái, mẹ ôi sao lại đẹp thế chứ?
Đúng là trùng hợp, cô để ý tên soái ca từ lâu rồi, thật không ngờ, anh ta vậy mà lại là bạn cũ của Ami.
Taehyung cầm lấy ly rượu wisky ban nãy của Ami không dùng, đụng hai cái vào chiếc ly trên tay Ha Eun, " chào em, em là bạn của Ami?"
Ha Eun bình thường, tự tin kiêu kì bao nhiêu, rất chi là mê người, thế nhưng đến thời khắc quan trọng, thì trái tim không tự chủ mà run lên đập trật nhịp hoài.
Giây phút này, được soái ca như Taehyung chủ động tiếp lời, cô nàng run lên như gà không lông trong thời tiết mùa đông, " chào anh, em là Ha Eun, 1m65, cân nặng 55 kg, em còn FA, em đang tuyển bạn trai."
Nụ cười của Taehyung chợt trở nên gượng gạo. " À không, ý tôi..không phải cái đó đâu.. tôi.."
Ami nhìn dáng vẻ Ha Eun, cô thầm khinh bỉ, xem ra đây mới chính là kinh sợ đó nha.
Để hóa giải bầu không khí, cô cười cười với Taehyung, " anh Taehyung, không ngờ anh cũng đến đây? Anh đến tìm bạn gái? Em không nghĩ đến...anh vậy mà còn..."
" Không nghĩ đến anh vẫn còn độc thân sao?" Taehyung nhíu mày, " Anh bình thường không có thích tụ tập bạn bè, không đi chơi, chỗ này chỗ kia, thì gái đâu mà quen, nên anh vẫn còn FA đó."
"À..ra là vậy...vậy tốt rồi." Ami cười hì hì, liếc Ha Eun bên cạnh một cái, nhìn xem, con nhỏ này nhãi cũng muốn rớt ra luôn rồi.
Cô vội huých vào tay Ha Eun, " này, bắt chuyện với anh ấy đi, cậu bị ngu rồi à?"
Ha Eun run rẩy, vội buông ly rượu xuống, " Anh...Taehyung, Ami, tôi....em..không có cái ý kia.."
BẠN ĐANG ĐỌC
JK | Let's love again
Fanfiction5 năm yêu hắn, Ami mong mỏi Jungkook một ngày nào đó sẽ chấp nhận tình cảm này, thế nhưng cái cô chờ đến là kết cục ra khỏi nhà. Cô lại biết mình có con với hắn, nỗi đau chồng chất, vết thương trong lòng, đau khổ thể xác, vất vả nuôi con. Rồi một ng...