27. Chẳng có quan hệ nào cả

4.4K 255 5
                                    

Ami ngồi yên ở ghế để theo dõi Ha Eun xử lí cô nàng đang ve vãn Taehyung như thế nào.

Ha Eun nhẹ nhàng đi tới bên cạnh Taehyung. Cũng không biết Ha Eun đã nói cái gì với cô gái kia, mà chưa đầy một phút ba mươi giây, cô nàng kia kia lập tức bụm mặt chạy mất tích.

Ánh mắt Ami nhất thời đầy sửng sốt, không thể tin được. Ngược lại thì cô rất rõ ràng.

Ha Eun con nhỏ bạn này của cô, chỉ cần không phải đối mặt với Taehyung, thì cái môtip giỡn người kia chính là level cực đại.

Âm nhạc vẫn còn tiếp tục, biểu diễn của đám vũ công trên sân khấu vẫn cứ kích thích bắn ra tứ phía của sàn Bar. Vì ở khá xa chỗ Ha Eun, nên Ami chỉ có thể nhìn hành động, chứ cũng không nghe được lời nào.

Lấy điện thoại ra nhìn, Ami giật thót, đã muộn thế này rồi. Bé cún của cô vẫn còn chờ cô về nữa đó.

Nghĩ rồi, cô gửi tin nhắn cho Ha Eun, rồi rời khỏi club Bar, đi về trước.

Ra khỏi quán bar, một trận gió đêm thổi tắp vào mặt, thật lạnh, khiến cô run lên. Cô vội vàng xiết lại áo khoác trên người giữ ấm.

Cầm lấy điện thoại mở lên định gọi taxi, thì một chiếc xe màu đen bóng chậm rãi di chuyển đến gần cô.

Ami ngẩng đầu nhìn cái xe sang màu đen bóng kia, cô nghĩ rằng mình đang cản đường xe, nên nhấc chân đi tới bên cạnh đường khác.

Ai mà ngờ, chiếc xe này vậy mà lại chạy chậm chậm theo nhịp bước chân của cô.

"Kì lạ...Tài xế xe này bị hâm à." Ami thầm mắng. Cô dừng lại nghiêng đầu nhìn qua cửa kính xe, vừa lúc cửa kính xe từ từ hạ xuống.

Cửa kính xe vừa hạ xuống, bên trong là Jungkook, sắc mặt tức giận đen như đáy nồi.

Thanh âm lạnh lẽo nguy hiểm vang lên, "chơi đủ rồi chứ?"

Ami giật mình, nhíu nhíu mày, " Anh theo dõi tôi?"

Trên khuôn mặt của Jungkook không nhìn ra được biểu cảm gì, hắn chỉ là duỗi tay kéo cửa xe ra, " còn không mau vào xe ngồi."

"Làm gì chứ?" Ami dửng dưng hỏi.

Jungkook dường như đang nén giận, chỉ nhàn nhạt nói, " đưa em về nhà."

" Đang yên đang lành, anh bị thần kinh à?" Ami khinh thường nói mà hừ lạnh một tiếng, " tôi không lên, không cần anh đưa tôi về, tôi tự gọi taxi."

Jungkook xiết chặt tay lái, hai mắt lạnh lẽo như băng tuyết, " Ami, đừng ép tôi ngay tại chỗ này nổi giận với em, lên xe!!"

Ami không để ý đến hắn, cô cầm điện thoại toan gọi xe, nhưng vừa gọi đi, cuộc gọi lại không thể thực hiện vì điện thoại hết tiền.

Cô lúng túng nhìn Jungkook, ho khan một tiếng, " vậy tôi...tôi ngồi xe anh về là được."

Leo lên xe rồi, cô im lặng không nói gì. Hắn lập tức lái xe rời đi.

Trong đêm tối, chiếc siêu xe đen bóng loáng chuyển bánh bắt đầu vững vàng mà chạy.

Xe chạy được một quãng khá xa thì Jungkook chợt cất tiếng hỏi, " ở bên ngoài chơi có vui không?"

JK | Let's love againNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ