7. Tiểu tam vào bếp

5.8K 321 42
                                    

Jungkook nhìn chằm chằm Ami, trong đôi mắt toàn là hung tợn.

Ami cười lạnh một cái, đột nhiên bước đến gần Jungkook, trong mắt hiện lên một tia khiêu khích, "Jeon tổng, đừng nói là, sau khi ly hôn với tôi rồi, anh mới cảm thấy tôi rất quan trọng, anh hối hận rồi?"

Jungkook nhìn Ami, đầy khinh bỉ " Hối hận? Ami, cô cũng tự tin quá nhỉ, cô thực cho rằng, cô quan trọng đối với tôi?"

Khóe môi Ami khẽ cong lên, cười nhẹ: " Jungkook, tốt nhất là anh không hối hận, cho dù anh hối hận, thì cũng muộn rồi, bởi vì...."

Âm thanh của cô nhẹ hơn một chút, tuy nhiên lại có mùi vị vô cùng cuốn hút, êm tai " Ami tôi, không quan trọng với anh, nhưng lại quý giá với người khác đấy."

Dứt lời, cô nhìn sắc mặt phát xanh của Jungkook, cô đắc ý nói. "Cho nên, Jeon tổng, chúng ta ly hôn rồi, phiền anh, tránh xa tôi ra, đừng có lúc nào, cũng hở một cái là kêu, hở một cái là gọi tôi."

Jungkook nhìn Ami như thế, hắn tức đến nghiến rang côm cốp.

"Ami này sao lại ngang bướng, khó bảo này ở đâu lòi ra, Ami dễ thương, hay cưng chiều hắn đã đi đâu rồi?"

Hắn tức đến đau gan, tức đến muốn dạy dỗ cô tại nơi đây, để cho cô biết thế nào là lễ độ.

Ami cực kì thỏa mãn với biểu hiện của cô lúc này, vẻ mặt đầy đắc ý, " Jeon tổng, tôi chính là người như vậy, anh yêu tôi, tôi liền yêu anh, anh ghét tôi, tôi liền ghét anh, anh muốn ly hôn, tôi liền ly hôn với anh. Đơn giản."

Dứt lời, cô đi thẳng ra cửa, dáng người mảnh mai, mê người tiêu sái rời khỏi tầm mắt của Jungkook.

Hôm nay, được phen, xả hận, sướng hết cả người.

.....

Hết giờ, Ami tắt máy tính, gật đầu với trư vị trợ lý của tổng tài sau đó chuồn trước.

Cùng lắm, cô chỉ còn làm ở Jeon Thị nửa năm nữa thôi, dù gì cô và hắn cuối cùng cũng đường ai nấy đi.

Tại một siêu thị, Ami ghé vào mua một ít rau quả tươi để nấu một bữa ngon cho mình.

Về đến Jeon thự, cô mới phát hiện, Jungkook hôm nay vậy mà cũng đứng giờ tan làm, lại còn về nhà sớm. Thật hiếm nha.

Kinh ngạc còn chưa hết, lại nhìn đến trong bếp lớn, sáng đèn, trên bếp còn có một nồi nước đang sôi sùng sục. Hình như là nấu cơm thì phải.

Jungkook thả máy tính trong tay xuống, cười lạnh với Ami, " về rồi thì cút tới phòng mình, cô không phải muốn nấu cơm sao? Vậy thì miễn đi, hôm nay Hyemin sẽ tự mình xuống bếp."

Ami xùy một tiếng, " úi, lưu tiểu thư hóa ra cũng biết vào bếp cơ đấy.?"

Jungkook cau mày, "Em ấy muốn học, sau này cũng không cần đến cô nữa, cô xem xem, cô còn thật sự coi mình là thứ gì?"

Ami hừ lạnh một tiếng, cô xoay người lại nhìn đến phòng bếp, nhíu mày nhưng không nói gì.

Jungkook nhìn bộ dạng của Ami, hắn khó hiểu, "sao thế, cô nhìn cái gì?"

JK | Let's love againNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ