52. Cách vách

2.7K 153 19
                                    

''Ami, chào em'' Jungkook thản nhiên chào cô vợ của hắn.

Ami mặt đen lên, xách đồ đi lên cầu thang. Tới trước phòng mình, nhìn nhìn khóa cửa vẫn ổn, hẳn là chưa có ai đụng vào, trong lòng cũng hơi thở phào.

Ami vào bếp nấu lẩu tới hào hứng, chợt nghe thấy hai tiếng ầm ầm bên ngoài cửa, hình như là có ai bên ngoài gõ cửa.

Cô hơi giật mình, đậy nắp vung lên nồi lẩu, hít một hơi sâu rồi sau đó đi tới mở cửa.

Ở bên ngoài, Jungkook đang đứng ở đó.

Hắn lúc này, đang mặc một chiếc áo khoác ngoài màu đen dài qua đầu gối, bên trong tây trang vẫn chưa thay ra, càng làm tôn lên vóc người cường tráng thon dài, tỉ lệ hoàn mỹ của hắn.

Mặt của hắn vẫn một vẻ lạnh lùng trước sau như một, chỉ là tối hôm nay, ánh nhìn kia của hắn khi nhìn chăm chăm Ami có chút cảm giác không giống trước.

Cô thấp giọng chất vất hắn. "Anh đến đây làm gì?"

Hắn bước tới hai bước, ''anh vào được không"

" Không!" cô vội đưa tay chắn trước mặt hắn ngăn cản, " Không cho anh vào, anh nên biết, đây là nhà tôi, anh không có quyền tự tiện vào."

" Chân mày của hắn khẽ vặn, " Có thứ này cho em."

Cô nhếch miệng cười gượng, " không cần, anh có đi hay không? Không đi tôi trực tiếp đóng cửa."

Hắn vẫn không nhúc nhích, " là bác Lee bảo anh mang cho em."

Vừa nói, hắn vừa giơ cái túi trong tay lên làm chứng.

Khóe môi cô khẽ cong lên, tiến lên cầm túi, lại phát hiện hắn giữ chặt. Cô híp mắt nguy hiểm nhìn hắn, " anh có ý gì?"

Giọng của hắn vẫn có chút lành lạnh, "anh đã nói, để anh vào."

Hai người cứ thế đứng ở cửa mắt nhỏ liếc mắt to, liếc cả một lúc lâu, cuối cùng vẫn là Ami sợ mất mặt, cô nói:

"Tổ sư nhà anh, đi vào đi."

Tức chết, vừa mới dọn đến đây, hàng xóm lầu trên lầu dưới cô đều chưa quen ai, cho nên thật không muốn mọi người lại cảm thấy căn hộ này có một con hâm đang ở.

Jungkook cong khóe môi coi như là hài lòng, hắn đi vào rồi đóng cửa, nhưng là vừa vào bên trong, nhìn hết một lượt căn phòng, liền bất mãn, "em ở cái chỗ gì mà nhỏ như vầy?"

Cô không để ý lời của hắn tự đi về phía bàn ăn, vừa chanh chua mà châm chọc, " aiguu, quả nhiên là thiếu gia Jeon thị, không biết cuộc sống cơ hàn là gì, tôi ấy mà, ở một mình thôi, cần cái chung cư to thế nào nhỉ??...hớ, buồn cười."

Hắn bị cô châm chọc, cũng không có tức giận, hắn đi tới bàn ăn cũng chậm rãi ngồi xuống.

Ami trợn mắt hung dữ, " ai cho anh ngồi hả, để đồ ở đó, anh đi được rồi đó."

Hắn vẫn như là không nghe thấy lời của cô, hắn trực tiếp lấy đồ trong túi ra.

Bên trong túi được lấy ra, chính là một bình giữ nhiệt đựng canh hạt sen hầm với các lợi thuốc bổ mua ở tiệm thuốc bắc.

Hắn đẩy chiếc bình tới tay cô, " em ăn đi."

Ami nhìn canh bổ này, cũng không nói gì. Cô biết đây là tâm ý của bác Lee, mấy năm qua, bác Lee đối tốt với cô, coi cô như con gái, cô đương nhiên biết và rất cảm kích ông là đằng khác.

" Tôi biết rồi, " cô gật đầu, tiếp lời, " anh còn có việc gì không? Nếu không thì về biệt thự rộng rãi của anh đi, đừng có ở lại chỗ tôi mà chịu ủy khuất."

Hắn bỗng nhiên nắm tay cô, " em thấy thông báo mail chưa?"

Cô nghi ngờ, " thông báo mail gì?"

Hắn không trả lời, ánh mắt bình tĩnh nhìn cô.

Ami nhìn hắn một lát đành lấy điện thoại ra kiểm tra hộp thư cá nhân của cô, không có gì. Lại vào trang mail của công ty, liền nhìn thấy.

Có hai bức mail gửi cho cô, là của Junghye

Cả hai đều là nội dung Junghye nói lời xin lỗi và làm sáng tỏ vụ bôi nhọ của Ami. Thậm chí trên insta, cô ta cũng có đăng bài xin lỗi cô..

À...còn có thể xin lỗi à...cái này có thể tin sao? Cô khinh bỉ trong đầu.

Cô giơ chiếc điện thoại lên, " là anh ép cô ta làm?!"

"Anh không có ép, con bé vốn nên xin lỗi em, là lỗi của nó.

Cô khẽ hừ lạnh một tiếng, " được thôi, dù sao thì chỉ cần người Jeon gia các anh đừng có đứng trước mặt mà làm phiền tôi nữa là tôi đây cám ơn rồi. Các người có diễn tuồng trước mặt tôi thế nào cũng không liên quan tới tôi nữa, thích làm sao thì làm, tôi không hứng thú."

Jungkook gật đầu, hắn cắt ngang lời sau của cô, ngắn gọn nói, "Ami, sau này, anh sẽ chăm sóc em và Jungwon nhé"

Cô trợn mắt nhìn hắn, tên này vẫn dai như thế?

" Thôi đi, cậu Jeon à, anh đừng có đùa, anh vẫn nên là ở biệt thự để người ta hầu hạ đi, ít tới chỗ này của tôi tìm tức giận."

Hắn ngước mắt nhìn cô, " anh tạm thời không có về Jeon thự."

"Cái gì?"

Jungkook khẽ cười, hai chiếc răng thỏ suýt lộ ra ngoài, "Ami, anh nói anh không về Jeon thự."

Hắn hai tay chống cằm nhìn cô, " Anh ở cách vách với em."

𝗘𝗡𝗗 𝟱𝟮

chuyện là từ nay về sau mình định lowercase có vấn đề gì không á..

JK | Let's love againNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ