56. Không có tiêu đề

2.1K 129 8
                                    

Hất tay hắn ra. Cô liền đi vào.

Jungkook vẫn như cũ chặn ở cửa, trong tay hắn xách theo túi, "Ami, anh muốn vào."

Ami không để ý đến hắn, cô muốn đóng cửa. Ai mà ngờ tên đầu chó da mặt bê tông cốt thép Jungkook này như không hiểu tiếng người, trực tiếp đi lên trước ôm ngang Ami lên, chân hướng ra sau đá cửa đóng lại.

Bụng Ami ngày một lớn nên lúc bị ôm ngang cả người ngay cả khom lưng cũng không được.

Toàn thân không dùng được lực, cô điên máu mà chửi thề một câu.

Hai bàn tay cũng vì thế mà véo vào da thịt hắn. " tên đầu chó này anh bị thần kinh à, hay uống lộn thuốc phải không? Sao anh cứ tới quấy rầy tôi hoài vậy, đồ khốn kiếp thả tôi xuống."

Sắc mặt Jungkook hơi lạnh. Nhưng tay hắn vẫn là dịu dàng đặt Ami xuống sofa.

Hắn không nói chuyện trực tiếp đi tới cạnh bàn ăn, từ trong chiếc túi hắn mang đến lấy từng phần ra ngoài. Bên trong các hộp đều là thức ăn được chế biến rất cẩn thận.

Hắn vẫy tay ra hiệu với Ami, hắn lấy ra hai cái bát rồi nói, " lại đây ăn cơm."

Định chửi cho một phen thì lại nuốt ngược câu nói vào bên trong vì mùi đồ ăn thơm phức.

Canh kim chi thịt bò bác Lee nấu. Đây là món ăn mà Ami thích nhất.

Cô nuốt ngụm nước miếng nhưng lại siết chặt bàn tay " tôi không ăn, bây giờ anh cút ngay cho tôi, ngôi nhà này không chào đón anh."

Hắn một bộ im lặng vẫn không nói gì.

Cô nghiến răng chỉ tay ra cửa. " Anh phắn mau, anh dư tinh lực tràn đầy thì tìm tiểu tình nhân của anh mà phát tiết, đừng có tới tìm tôi nữa, hiểu chưa. Cút!"

Hắn buông đũa cạch một tiếng, thật sâu nhìn Ami, " nhân lúc còn nóng, em mau ăn đi."

Đoạn hắn đứng dậy đi khỏi phòng, nhẹ nhàng khép cửa ngay trước khi Ami thực sự nổi nóng.

Trở lại căn phòng cách vách, đồ đạc bên trong đã sắp xếp hoàn chỉnh. Dưới sự lãnh đạo của Hoseok, toàn bộ đều dựa theo thưởng thức và yêu cầu cá nhân của hắn mà bố trí.

Tất cả đều là đồ gia dụng hạng sang. Rõ ràng ở đây vốn chỉ là một căn hộ bình thường nhưng căn phòng kia lại chứa toàn lắp đặt và bày biện vô cùng sang trọng và quý khí.

Hoseok đứng một bên, cúi đầu " Jeon tổng, ngài xem đã ổn chưa?"

Hắn đảo mắt nhìn khắp căn phòng một lượt, nhanh chóng hài lòng gật đầu " Được."

" Sếp...anh sau này, vẫn muốn ở đây sao?" Hoseok có chút không tin, anh muốn hỏi để xác nhận lần cuối cùng.

Hắn nhấn công tắc điện, ánh sáng chiếu khắp căn phòng, hắn nhàn nhạt nói " Ừ, sau này từ thứ hai đến thứ bảy, ngoại trừ đi làm, còn lại sẽ ở đây."

"Vâng, " Hoseok gật đầu. Xem ra, anh phải thông báo cho mấy người phụ trách xử lý sinh hoạt của Jeon tổng đỗi chỗ rồi.

" Vợ tôi..." Jungkook nói nửa câu bỗng nhiên dừng lại, hắn tiến tới sofa, bộ dạng khó chịu, mệt mỏi nới lỏng cà vạt, " Tìm người trông cho tôi được rồi."

" Yang trợ lí...à không...là thiếu phu nhân đó hả?" Hoseok hỏi.

Đôi mắt sắc lạnh của hắn bắn tới nhìn Hoseok một cái, " vậy cậu tưởng là ai?"

"Vâng. Tôi hiểu rồi." Hoseok thu dọn sách vở, thấy hắn không nói câu nào nữa đành đi khỏi.

Hồi lâu sau hắn mới oán hận mà ném phịch một cái gối ôm xuống thềm.

Ngẩng đầu, vẻ mặt vẫn như cũ.

Thật tức chết hắn mà, nếu không phải cô đang mang thai, không phải cô dần trở nên quan trọng với hắn, hắn thật sự muốn bóp chết cái con bé ngang bướng này.

Rõ ràng hắn đã cố gắng tốt với cô rồi kia mà, tại sao Ami lại luôn thêm dầu vào lửa, năm lần bảy lượt cự tuyệt hắn.

Jungkook hít một hơi sâu, một tiếng sau còn có một cuộc họp rất quan trọng, hắn tuyệt đối phải giữ bình tĩnh thì mới có đủ tinh thần mà xử lí chuyện công ty được.

Đúng lúc này, điện thoại di động vang lên.

Hắn nhìn điện thoại, liền bắt máy. " Anh Yoongi?"

[Là anh đây]

" Em nghe." Hắn đi tới phòng ngủ mở cửa tủ quần áo chọn một chiếc sơ mi màu đen mới tinh, hắn hỏi " có chuyện hả anh?"

[ Ừ, có chuyện này, anh phải nói cho chú biết chút.] Ngữ khí của Yoongi như có chút do dự, hồi lâu mới tiếp tục nói]

[ Là thế này, chuyện liên quan đến Ami, anh cho rằng, khả năng không đơn giản như thế đâu.]

"Là chuyện gì?" Jungkook hơi nhíu mày, hắn linh cảm có điều gì đó mà hắn còn chưa biết hết...

Đầu dây bên kia, Yoongi khẽ thở dài một tiếng, [ Chú mày gặp anh đi, anh trình bày chi tiết.]

''Vâng''

Hắn suy nghĩ.

Chuyện về quê khi đó của Ami vẫn còn nhiều điểm đáng nghi, lần trước hắn nhờ Yoongi theo sát, hôm nay chắc hẳn có kết quả rồi đi.

Mà Yoongi lại không thể nói với hắn qua điện thoại, thì vụ này coi bộ không đơn giản rồi..

𝗘𝗡𝗗 𝟱𝟲

Cảm ơn những lời an ủi của các cậu. sau này mình không như vậy nữa😁😭❤️

JK | Let's love againNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ