Đại sảnh bệnh viện.
Cả đám người với một mảnh xôn xao, la hét ầm ĩ.
Dượng của Ami lúc này mặc một cái áo bông đã cũ, trực tiếp ngồi chính giữa, ánh mắt âm lãnh.
Bên cạnh là dì đang khóc sướt mướt, vừa khóc, bà ta vừa đỡ một cánh tay cho chồng mình.
Cánh tay kia, hình như trật khớp rồi.
Chuyện này cũng không kì quái, Jungkook hắn luyện taekwondo nhiều năm, trình độ gần như là võ sư, so với cái loại hua tay múa chân như dượng, thì ông ta thua hắn là cái chắc.
Bị hắn tháo khớp thôi, căn bản vẫn còn nhẹ.
Lúc này, một người đàn ông trung niên được xem là họ hàng xa của Ami đi tới bên cạnh dượng. " Này, chút tiền ông hứa cho tôi còn tính không? Bọn tôi đã giúp ông đến mức này rồi? Ông không thể đổi ý."
" *** mẹ nó, đổi ý cái chó gì, tôi mà đổi ý sao?" Dượng ánh mắt như dao găm, " cứ để đó, ông đây cân hết."
" Ông có được không đấy? Cái tên kia chắc chắn là dân chơi lớn, không thể đấu lại hắn đâu." Người đàn ông kia vẻ mặt ái ngại nói.
" Hứ, ông đây sợ sao? Chẳng qua có chút võ thôi, cũng chả phải dạng thứ dữ gì." Dượng già mồm sôi máu nói.
Thấy dượng nói thế, đám người như rót thêm dũng khí, lại tiếp tục khóc lóc ăn vạ, làm đại sảnh bệnh viện nhất thời không khác gì cái chợ bán đồ ăn...náo nhiệt.
Đúng lúc này, ngoài cổng bệnh viện bỗng dưng đỗ mấy chiếc xe hơi màu đen bóng loáng. Cửa xe mở ra, bước xuống xe là một người đàn ông ngoài ba mươi, thân thể cường tráng. Khí thế bọn họ lăng nhiên đi vào trong sảnh lớn bệnh viện.
Vào tới bên trong, cả đám đưa mắt nhìn hết một lượt, liền thấy Hoseok từ trên cầu thang đi vội xuống.
Mấy người này vội vàng đi tới bắt tay với Hoseok, " Cậu Hoseok, lâu rồi không gặp, vẫn mạnh chứ?"
" Chào anh Joon." Hoseok trầm ổn gật đầu nói tiếp, " có chút chuyện muốn nhờ anh giúp đây."
Anh Joon cười nói, " cậu Hoseok khách khí rồi, tôi ấy có thể giúp cho thằng Kook cũng là vinh hạnh rồi."
Hoseok gật đầu, ánh mắt sắc lạnh liếc đến đám người nhà dượng, lạnh tiếng nói, "Các người nháo đủ chưa, nếu xong rồi thì theo tôi qua bên này."
Dượng lúc này đã học được cảnh giác, đôi mắt ti hí của ông ta nhìn xung quanh, rõ ràng là đang tính kế, " các người muốn làm gì, muốn ăn hiếp kẻ yếu sao? Nói cho mà biết, ông đây sẽ kiện các người."
Hoseok có chút ngạc nhiên xen lẫn sửng sốt, anh khẽ cười một cái, " đâu dám, đâu dám, là cậu Jungkook nhà chúng tôi nói lúc trước lỡ đánh thương ông chú đây, nên dặn tôi tới làm thủ tục bồi thường đó."
Dượng nghe rồi vẫn không động đậy, quả nhiên vẫn đang do dự.
Hoseok ra chiêu sát thủ, từ trong tay một thuộc hạ, lấy một va li vừa, anh mở ra, bên trong được xếp bằng tiền giá trị toàn 50.000w. Anh nói, "thế nào, hiện tại ông tin rồi chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
JK | Let's love again
Fanfiction5 năm yêu hắn, Ami mong mỏi Jungkook một ngày nào đó sẽ chấp nhận tình cảm này, thế nhưng cái cô chờ đến là kết cục ra khỏi nhà. Cô lại biết mình có con với hắn, nỗi đau chồng chất, vết thương trong lòng, đau khổ thể xác, vất vả nuôi con. Rồi một ng...