chapter 8: Pleasure II

1.8K 17 0
                                    

RSF POV

Grabehan na si prime alam ko naman ang tunay na ugali ni prime eh we are twins kaya kung playboy ako haha syempre siya ren pagoodboy lang yun kasi kasama siya sa student council haha what a shame dito sa condo ko.. tss dito niya nilalabas yung kagaguhan niya kaya yun hinalikan si rain tss.. ano ba ang nagustuhan ni rain dun eh masgwapo naman ako *smirk (A/N : eh sira anong mas gwapo eh magkamukha kayo! Tss)

"Oy sky tapos na ba? Pwede naba ako umuwe?" Ayy oo nga pala nandito pa si rain ipagpapatuloy namin ang naputol na session whahahahha.... ako yata yung malibog ah hindi si rain...hmmm

"No you can't we have buisness to do *lesexy smirk"

"Ah ok" after she said those words she take off her top now i see heaven hehe just kidding i only see black bra thats all.. hmm naughty me.

Papalapitna siya sa akin shit is she seducingme or something ughh i think junior is going wild inside my shorts.

"Now you'll see the real me. *lipbite" shit thats too sexy to handle. Hinahawakan niya na ang abs ko pababa sa bandang torso ko tas humingo siya at tumingin sa akin. Shit nagiinit na ako di kona kaya.. hinila ko siya kaya ako naman ang nasa ibabaw niya at hinalikan sa labi ofcouse french kiss . While kissing hef i roamed around my hand in her body shet now i know why many guys where so desperate to fuck this girl cuz she has a fit sexy curves, those damn big boobs and gigantic butts ah shit cant wait to fu k this goddess..

Nung natapos na ako sa paghalik sa kanya hinalikan ko naman ang leeg niya pababa sa dibdib tinangal ko narin ang bra niya ant BAM mas malaki ang suso niya pag walang bra puro ungol lang niya ang naririneg ko hang dinidilaan ko ang utong niya..

"Your so wet" sabi ko habang finifinger siya.

"Ahhh more sky ahh" ang sarap pakingan ang ungol niya..

Tas bigla siya tumayo na ikinagulat ko tas nagsmirk siya sa akin at nagbihes na at eto ako tulala habang papalabas niya sa pinto pero bago siya lumabas sabi niya..

"I have fun tonight Mr. Playboy hmm laters baby haha *sexy lipbite..*

Ms. Malibog meets Mr. PlayboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon