chapter 11: Dream become a nightmare

1.2K 12 0
                                    

TRS POV

bakit hangang ngayun ay apektado paren ako sa nangyare nung nakaraan diba nakamove on na ako bakit naaalala ko nanaman ansakit ansakit na ng ginawa sa akin maganda naman ako ah madame ngang lalake ang nagkakandarapa sa akin eh pero bat ganun bat parang feeling ko may masamang mangyayare..

Flashback

"Rain baby i love you" ayan ang laging sinasabi ni jhonmhark pero sinasabi lang niya yan pag nahawakan niya na ang katawan ko minsab nagaaway kami dahil ayaw ko ibigay ang virginity ko sa kanya..

No calls
No text

Wala lahat maski ano wala sa dalawang lingo di siya nag paramdam kinausap ko ang bestfriend ko na si vicky , si vicky ang bestfriend ko mula nung grade 9 highschool naging kami ni jhonmhark nung grade 10 ako at college naman si jm sobrang saya ng relationship namen ni jm akala ko siya na yung the one..but yeah he is the one who break my heart for one reason.

Hindi ko binigay ang virginity ko..

Oo dahil den dun pinagpalit niya na ako sa bestfriend ko na magaling daw sa kama.....

End of flashback.....

Pero di ako sumuko pinatatag ko ang sarile ko hangang ngayun alam kong nakamove on na ako pero parang may mali lalo na at nadadag sa buhay ko si sky at si prime naguguluhan ako....

¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤
<AUTHORS NOTE>

GUYS SORRY PO DAHIL NGAYUN LANG AKO NAKAPAGUPDATE PROMISE BABAWE AKO HEHEHE

HOW'S THE STORYBSO FAR?? COMMENT ANG OPINION NIYO HAHA ANO PALA SHIP NIYO
ALEXANNY O RAINIELL??

SORRY SA SHORT UPDATE
GUYS PLEASE VOTE AND COMMENT

Ms. Malibog meets Mr. PlayboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon