This chapter is dedicated to duranjoan15..
APF POV
Hangang ngayun di ko paren makalimutan yung nang yare sa condo ni sky alam kong playboy ako pero di ako basta basta nanghahalik ng babae but somehow i dont regret kissing her..
AT SCHOOL
Papunta na akong student council room dahil may meeting kame haha alam ko ang nasa isip niyo.. ako lang pala ang president ng student council yeah you read right..
"Your such a bitch get off of me you whore!!" Whoah wheres that coming from .. and there at the end of the hallway 2 girls were fighting and i think the other girl is injured??
"Hey you!" I shout.
"Who the he--prime? Umm"
"You are tracey lee right?"
"Yes"
"i want you to go to the principal's office now!" Then she ran off.
At duon ko lang napansin na nakayuko ang babae at parang nahihiya..
"Umm miss ? Are you ok?"
"Yes"
"Wait you look familiar" yes she looks familiar its i already seen her.. yeah thats right she's QOP abay swineswerte na naman oh..
"Ummh ano.,,"
" let me take you to the nurse office"
"Ok"
Bat ganun pag si sky kausap niya parang world war III eh bat pag ako para siyang anghel. I want her no i think i like her.
Were are now here at the nurses office
And i start cleaning her bruises."Ano ba nangyari at may mga sugat ka?" Tanong curios ako eh.. at oo ipapasuspended ko yun tracey lee nayun..
"Umm ewan ko eh basta basta nalang siya nangsugod tas sigaw ng sigaw ng mangaakit at malandi daw ako.."
Bat kaya siya sinabihan ng ganun alam kong sikat si rain sa boys pero never ko pa siyang nakita na may kasamang boys maliban kay sky sa condo pero anong ginagawa ni rain sa condo ni sky??? Parang nagseselos ako...
"rain pahinga ka muna dito sa clinic wag ka mag alala babantayan kita.."
TRS POV
Pinatulog ako ni prime ewan ko kung bakit eh .
"Rain mahal kita rain"
"Ikaw layuan mo ako" umiiyak na ako di ko na kaya ansakit.
"Rain ipinagpalit kita sa tropa alam mo ba magaling siya sa kama" ayaw ko na ansakit sabi niya mahal niya pero bakiy whaaaaaa..
"Whhaa" napaupo ako hayy panaginip lang pala at napakasamang panaginip bruhh..
"Rain hmm" huh sino yun may multo huhu hindi si prime ano si prime tulog si prime ..
"Prime uyy gising"niyuyugyug ko siya.
"Rain i think i like you hmm" ano anong like huhu lord is this himala hahaha prime i feel the same..
BINABASA MO ANG
Ms. Malibog meets Mr. Playboy
RomanceSi Ms. Malibog na si Tiffany Rain Salazar kung QOP ang tawagin, kung sa DOTA ito ay Quenn If Pain para sa kanya ito ay QUEEN OF PORN. Siya ang reyna ng kabastusan, lahat ng kalibugan nasa kanya na at lumala lahat ng nun noong nakilala niya si Mr. Pl...