Guys sorry sa late update i know its been a while pero ito actually pause muna yung sa chapter 12 itutuloy yonsa chapter 14 . Ngayun kilalanin muna natin ang ating malibog na bida haha XD.
¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤
TRS POV
Ako si Tifanny Rain Salazar isa akong grade 12 student ng Yang Academy kumuha ako ng kurso na pag pipiloto I am turning 18 this december.
OO totoong isa ako malibog daw oh yung QOP ako yung nag pauso sa sarile ko noon nong simula nung nag break kami ni jm para sa akin masakit at unforgetable ang break up namin dahil ang babaw ng break up namin pero malaki ang halaga sa akin ng dahil sa ayaw ko ibigay ang virginity nawalan na siya ng gana sa akin. At ang mas malala pa ipignagpalit niya ako sa kaibigan ko daw na si vicky, vicky is my childhood friend magkaiba kami halos ng ugali kasi ako may pagkanerd pero siya, siya yung sa cool side type of student. Pero some say i am hotter than her even kahit nerd ako i love reading books and watching anime pero simula nung nalaman ko na jm and vicky is hooking up every week ay ikinagulat ko as in sobra akong nagulat sinaktan nila.
After we broke up, jm never call or text me hindi man niya ako hinabol at sabihing magpapaliwanag siya sa nakita ko mismo sa condo niya. I was depressed ; i almost kill myself for him pero natakot ako at sabi i want to change i want to be someone new. Thats when i meet my cousin Ruby, si ruby ay kakauwe galing america noong time na yun she was beautiful pero malibog XD doon tinuruan niya ako magpaganda, magpasexy at lumakad ng parang model.
At shinare den niya sa akin ang pagka sexual addict niya pero sabi niya sa akin nag mamasturbate siya abay malay ko ba kung ano yun; yun daw yun damoves na hahawakan yung pempem tapos nanunuod kami ng porn at ginawa naming kalo mo movie marathon masya at nakakaaddict.
Pero mas masaya ako ngayun dahil may crush ako nasi alexander prime ford pero yung kakambal niya paepal sana hindi ko maranasan ang nangyari noon. At sana di ako mafall kay sky i haye him so much kasi siya first kiss ko as in. Jm and i never kiss hold hans lang.
¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤
So guyz dahil wala ako pasok mag uupdate ako ng dalawang chapter
Itutuloy kona yung chapter 14 later so ano kaya mangyayari ? Abangan....
Please vote and comment ☺☺
BINABASA MO ANG
Ms. Malibog meets Mr. Playboy
RomanceSi Ms. Malibog na si Tiffany Rain Salazar kung QOP ang tawagin, kung sa DOTA ito ay Quenn If Pain para sa kanya ito ay QUEEN OF PORN. Siya ang reyna ng kabastusan, lahat ng kalibugan nasa kanya na at lumala lahat ng nun noong nakilala niya si Mr. Pl...