TRS POV
" sky i think we're better off strangers" eto na nasabi kona wala na bawian naguguluhan lang ako lalo't nandito si jhonmark .
"rain you can't hide from me!" sumigaw na si sky pero di ko pinakita na takot ako kasi hindi naman talaga haha ano siya.
" sky yung totoo may gusto kaba sa akin?" antaray ko mag tanong diba ang feeling masyado.
" haha i guess you're right were better off strangers!" sabi ko nga wag na umasa alam ko naman right from the start . pero ako na ang unang umalis i saw him punch the wall but who cares wala ng sky on the picture now.
i should go to my next class.
"tiffany?" ughh bakit siya pa?! lumingon ako at nakita ko si jhonmark.
"tiff i know its not the right time to talk about this pero i just really miss you." haha miss my ass. ulol .
" haha miss my ass jhonmark. i don't care." at ayun lumayas ako.
hayys ang ganda ng araw na to note the sarcasm guyz. gusto ko nalang umuwe sa bahay at manuod ng porn yung fake taxi haha uso daw yun ngayun.lol
wala ako gana pumasok sa clase ko kaya pumunta nalang ako sa school garden at umopo sa may bench. at dahil may wifi at school alam niyo na uyy hindi ako manunuod.
mag babasa lang ako ng comics. alam niyo yung 8muses dun ako nag babasa ng comics yeahh sobrang ganda hihi lalo na yung sa Jabcon. SPG.... (a/n inosente po si author guys..)
nagulat nalang ako ng nag ring ang iphone ko . tumatawag si ruby.
"hello? cuz bakit?" sagot ko sa tawag.
"cuz may party si prime sa bahay niya bale nakausap ko siya kanina ininvite niya tayo.!!"
"haha ganun ba? sige?" ughhh just what i need .
"umm rain is something wrong?"
"wala cuz i'll see you at home or at the party?"
" sa bahay mo nalang cuz para makapag ayos tayo. oyy gaga may mga ikwekwento ka sa akin mamaya."
"hmm okey? see you later."
RSF POV
i was walking at the garden ng makita ko si rain na nakaupo sa bench then i remember na stranger daw kami? i mean what's wrong?
keep it together men ughh she ask for it i don't give a damn atleast ako naka virgin sa kanya haha malaking kawalan yung sa kanya.
nung nagtuluyang nag lakad na ako may babae na bumanga sa akin i think she's new here?
"watch it" sabi ko nalang.
"oh god ako pa talaga ha? you better say sorry jerk." who the f*ck is this bitch?
"f*ck off whore!!" ayan natigilan na siya at umalis na nako wag niya ako simulan.
PRIME CALLING..
"what?"sagot ko
"bro i'm having a party at my house ano sama ka?" when it comes to party prime knows how to throw one so i guess i'll come?
"yeah sure . what time?"
"ikaw bahala ka bro kung kelan mo gusto pumunta but the party will start at 7 pm."
"k." then i hang up.
pupunta kaya sa rain? sana hindi.
------------------------------
guys ano sa tingin niyo mangyayari sa party whoo!!!??
spoiler may spg sa next chapter so better wait for it lol.
please comment and dont forget to vote
thanks for reading.
xoxo
@rodelynldy
12/08/16
next update is on friday take care loves...
BINABASA MO ANG
Ms. Malibog meets Mr. Playboy
RomanceSi Ms. Malibog na si Tiffany Rain Salazar kung QOP ang tawagin, kung sa DOTA ito ay Quenn If Pain para sa kanya ito ay QUEEN OF PORN. Siya ang reyna ng kabastusan, lahat ng kalibugan nasa kanya na at lumala lahat ng nun noong nakilala niya si Mr. Pl...