(a/n) guyz i know its been so long since i last updated haha. kasi nakalimutan ko yung password ko sa isa kong account thats why i made a new one. bale eto yung kasunod nung last chapter duon sa book one. soory guyz and please comment and vote para alam ko opinion niyo. Thank you loves...
TRS POV
ohmygod!! where i am? parang feeling ko sinipa ako ng sampong kabayo? ano ba ang nangyari?
wait? paglingon ko nakita ko si sky? at di lang yun nakahubad ang loko. geez!
i look at myself......
WTFFFF!!! bakit nakahubad akkooo? then i looked under the sheets there were blood stains so does that mean i am not a virgin anymore? what the naputol ako sa pag iinarte sa utak ko nung marineg ko na nagising napala siya? kaya nag kung yari akong tulog para di masyadong epek you know..
"morning babe" what the babe ka diyan anong pinagsasabi ni sky? naramdaman ko nalang na may braso na yumakap sa akin.
I know after this baka di na kami magpansinan kasi alam ko naman na ganun si sky para sa kanya patapon lang kaming mga babae. haha what the ang drama mo rain.
nagising narin ako pero yun ang malaking pagkakamali ko. the moment i open my eyes there i saw an angel face smiling right at me. he was about to kiss me pero umiwas ako.
" sky umm uuwi na ako." ayaw ko ng ganto gusto kong umuwe di ako sanay ayaw ko pa magmahal.
mabiles akong nagbihis pero si sky nakatingin lang sa akin i know he's angry or whatever but i don't care less.
AT HOME:
ughh i can't belive si sky lang pala ang makak cherry pop sa akin!!
i better get rest may school pa pala ako bukas nag absent pa ako ngayun.
i woke up at 6 am cause i have scool at 8 nagready na ako put on some makeup kahit onti lang charr maganda naman ako.. i curled my hair then picked an outfit for a long stressful day. i chose to wear this ripped jeans and a white top tank paired with a adidas shoes.
I get my bag then i'm ready to go to school i'll just walk for today kasi stress you know mag eemo ako while walking..
I just arrive at school. nakita ko kaagad si ruby
"hey couz hmm blooming ka? ano ginamit mo?" huh? blooming ? ako?
"wala cuz bakit?"
" wala lang mas gumanda ka hmm wait ?" tumingin siya sa dibdib ko na parang kala mo may binago mas nagulat ako ng hinawakan niya yung right chest ko.
" what the hell cuz lumaki dede mo haha!!" huh what the paano?
"ano kaba girl ganun talaga pag nakatikim haha charr lang timang hindi nga sabagay kasi sayo FLAT!" haha joke ko nalang.
" hmm sama mo insan so bakit ka pala absent kahapon anyare nga pala?"
" sumama lang pakiramdam ko kaya umabsent na lang ako ng last period."
"hmm okey cuz see you!" yung mukha niya di satisfied sa sinabi ko na keme.
nung on the way na ako sa first class ko dun ko lang naalala na ka seatmate ko pala sa jhonmark ughhh bakit ngayun ko lang naalala nakakbwisit.
nung pag pasok ko wala naman ako nakikitang jhonmark thankfully hayys then after some 15 minutes.
pumasok na siya yung mukha niya halatang bagong gising?
"sorry sir i'm late" sabi niya then
"take your seat" ughh sir bakitt sana pinalabas mo siya kasi you know late duhh.
pag kaupo na sabay tingin sa akin kaya tingin naman ako sa iba.
parang lumonok siya kaya para ughh gusto ko siyang tignan pero noooo. ex mo yan rain galit ka sa kanya okey haha yes okey.
after that awkward class on the way na sana ako pero may humila sa akin papasok sa boys locker room.
"ano ba? eh sky?" what the bat ako hinala nito ang awkward pree
"bakit ka bigla umalis kahapon?" halata sa tono niya na galit siya.
di ako makasagot kasi nahihiya ako sa nangyari sa amin.
"rain." tawag niya sa panagalan ko
"sky i think we're better off strangers." i have made my decision. ako parin si QOP....
BINABASA MO ANG
Ms. Malibog meets Mr. Playboy
RomanceSi Ms. Malibog na si Tiffany Rain Salazar kung QOP ang tawagin, kung sa DOTA ito ay Quenn If Pain para sa kanya ito ay QUEEN OF PORN. Siya ang reyna ng kabastusan, lahat ng kalibugan nasa kanya na at lumala lahat ng nun noong nakilala niya si Mr. Pl...