Chap 2: Gặp lại người quen.

1.1K 69 3
                                    

Sau khi bàn chuyện cùng Kurama, Naruto mặt mày hết sức nghiêm trọng thuật lại những gì đã hiểu lại cho Sasuke.

"Là vậy sao? Lại có ai đó ở thời đại của chúng ta cũng đang ở đây? Nếu vậy thì chúng ta nên đi tìm hiểu người đó là ai, nếu tên đó có ý định xấu thì chúng ta đành phải xử lí hắn." Sasuke nghiêm túc nói.

" Vậy bây giờ chúng ta nên đi điều tra đây là thời gian nào ở thời đại này. Tuy biết đây là thời Đệ Tam nhưng thời điểm nào thì lại không biết. Đi thôi Sasuke." Naruto đứng dậy hướng về phía Konoha đi tới.

"Khoan đã!!!" Tiếng Sasuke vang lên.
Cậu nói: "Naruto, cậu định mặc cái áo choàng có cái chữ HOKAGE ĐỆ THẤT to đùng đấy đi khắp làng à???" Sasuke chỉ chỉ vào sau lưng Naruto.

Nói tới mới nhớ, hắn đang khoác áo choàng của Hokage Đệ Thất. Nếu mặc cái này đi vào trong làng thì không biết sẽ có chuyện gì xảy ra nữa.

" Haha tớ quên mất, chúng ta nên tìm ý phục cải trang thôi Sasuke dattebayo!" Naruto gãi gãi đầu.

________________

Một lúc sau, trên con đường làng Konoha xuất hiện hai người mặc áo choàng đen, đầu đội đấu lạp đang sải bước. À thì hai người đó chả ai khác ngoài hai người Naruto và Sasuke. Chả biết bọn họ chôm được ở đâu hai bộ quần áo mà mặc vào.

"Sasuke, cậu đã đoán ra được đây là lúc nào chưa?" Naruto quay sang hỏi người bên cạnh.

Sasuke nhẹ lắc đầu: "Vẫn chưa. Chúng ta nên đến trụ sở của làng. Ở đó sẽ có nhiều thông tin hơn."

Nói rồi hai người phóng đến trụ sở của làng. Khi đến nơi, bọn họ thấy các lính canh đang đứng nói chuyện với nhau về việc gì đó. Sasuke nhanh chóng bật Sharingan đọc khẩu hình.

Đại khái nội dung là như này:
" Sắp tới cuộc thi đấu giữa các làng rồi.
Bọn trẻ hiện giờ của làng ta rất đáng được mong chờ đấy."

Chỉ bấy nhiêu cũng đủ để Sasuke biết đây là thời điểm nào. Bọn họ xuyên về khoảng thời gian diễn ra cuộc thì chunin. Thời gian này là khoảng thời gian khá tồi tệ với Sasuke.

Lúc này đã biết đây là lúc nào. Bọn họ nhanh chóng tìm kiếm tung tích người cùng thời đại kia. Hai người đang đi trên đường thì bất chợt thấy một khuôn mặt khá là quen thuộc.

Là Kakashi ... với cuốn tiểu thuyết icha icha hết sức quen thuộc trên tay :)))

___ ●●●●●___

Còn về Kakashi đã bắt đầu lờ mờ cảm nhận được nguồn chakra vô cùng mạnh mẽ nếu không muốn nói là vô cùng khủng bố. Y cảm thấy không an toàn đối với hai con người mặc ái choàng đen đội đấu lạp ấy. Nên y bắt đầu theo dõi hành tung của Naruto và Sasuke.

________________

Hết chap 2

Mọi người nếu đã ghé qua thì xin hãy chia sẻ bộ truyện này giúp tớ ạ.
Xin chân thành cảm ơn. 🥰🥰🥰

[ NARUTO x SASUKE ] TAI NẠN BẤT ĐẮC DĨ .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ