Chap 7: Lộ diện

773 59 1
                                    


Kakashi không dám liều lĩnh, y thỏa hiệp với tên trước mặt.
"Ngươi thả Sasuke ra! Bọn ta sẽ tha cho ngươi một mạng. Nếu không thì kết cục của ngươi sẽ không tốt đẹp đâu!"

Như nghe được điều gì đó hết sức hài hước, tên lạ mặt bắt đầu cười điên cuồng.
"Hahahahahahaha.... Các người hahaha... các người nói rằng sẽ giết ta????? Hahahahahah... Chỉ bằng một lũ chuột nhắt các ngươi mà muốn giết ta sao?? Nực cười! À mà quên mất, còn một con tin ở đây nữa mà. Chỉ là thả thằng nhóc này ra thôi, chả có gì to tát. Cửu Vĩ đã ở trong tay ta, ta chỉ đàn chơi đùa với kẻ thù cũ một chút thôi."

Kẻ thù cũ??? Sasuke đã làm gì hắn. Cậu ta chỉ là một nhóc con miệng còn hôi sữa thì làm được gì cơ chứ?

Cả nghìn dấu chấm hỏi nổ póc póc trên đầu của Kakashi và những người khác.

Nhìn vẻ mặt ngu đần của những tên trước mắt, hắn vô cùng đắc ý.
"Đủ rồi! Ta phải đi đây, cảm ơn nhóc Uchiha đã chơi đùa cùng ta nhé. Ta rất cảm kích đó~"

Hắn ném Sasuke về phía Kakashi, tiếp đến phóng đến nơi Naruto đang ngất xỉu bế cậu lên chuẩn bị tư thế sẵn sàng chạy. Nhưng đời ai biết trướcccc ngày mai ta sẽ ra saooo~~

Một thanh kiếm phóng đến trước mặt tên lạ mặt, chặn lại đường rút lui của hắn. Tên này khi nhìn kĩ thanh kiếm thì kinh hãi.
"Chết tiệt!"

Ngay lập tức có thêm một chiếc phi tiêu to tướng mang thuộc tính phong bay đến. Hắn chật vật tìm đường tránh thoát trước khi chiếc phi tiêu... à không... nhẫn thuật ấy lan rộng ra và chém hắn thành trăm mảnh.

Bùmmm!! Chấn động của nhẫn thuật này không hề nhỏ chút nào. Ngay giữa làn khói xuất hiện hai bóng người đứng hiên ngang.

Tên lạ mặt đứng dậy, một tay vẫn xách Naruto, tay còn lại lau lau bên mặt đã chảy vài vệt máu.
"Các ngươi vậy mà phát hiện được tung tích của ta? Không hổ danh là bộ đôi ninja mạnh nhất giới nhẫn giả."

Không để tâm đến lời nói của hắn, Sasuke nói:
"Hãy thả người trên tay ngươi xuống và từ bỏ đi. Wakira Raiki!"
Giọng nói không nhanh không chậm của người cầm kiếm cất lên đầy uy hiếp.

Tên tội phạm gần đây Sasuke luôn phải điều tra tung tích chính là Wakira Raiki. Tuy không có huyết kế giới hạn nào nhưng hắn vẫn cực kì đáng gờm. Mục đích của hắn chính là hồi sinh Thập Vĩ, hắn muốn trở thành người mạnh nhất thế giới. Hắn lùng sục các Vĩ Thú khắp nơi, và đương nhiên trong đó chắc chắn phải có Hokage Đệ Thất Uzumaki Naruto. Nhưng điều tức tối nhất là... hắn đánh không lại. Nên hắn liền nghĩ ra kế sách quay về quá khứ để bắt Cửu Vĩ, sẵn tiện bắt luôn 8 Vĩ Thú còn lại. Như vậy sẽ rất dễ dàng. Và hiện tại hắn xu đến mức hai cái tên đã từng hành hắn chạy trối chết trước kia chả hiểu kiểu gì mà đang đứng trước mặt hắn đây này.

"Chậc! Các người bám dai quá đó.Ngươi nghĩ rằng ta sẽ nghe theo chắc. Mơ đê."
Giọng điệu hắn đầy khiêu khích hướng đến hai người trước mặt.

Ngay sau đó cầm trên tay một cái pháo sáng tự chế ném thẳng về phía hai người.

Bùmmmm!!!

Cái pháo này không những chói mắt mà sức công phá cũng rất lớn. Do không nghĩ rằng hắn có chuẩn bị trước nên Sasuke và Naruto không kịp tránh thoát. Và chuyện gì đến cũng sẽ đến.

Bộp! Tiếng chạm đất của chiếc mũ vang lên. Mái tóc vàng bay phấp phới, đôi mắt xanh như bầu trời chậm rãi mở ra. Kakashi và những người khác kinh ngạc. Quá giống, quá giống rồi!

____________________

Xin lỗi mọi người.
Không biết tại sao Wattpad của mình nó bị lỗi nên hôm nay mới đăng truyện được ạ. Mọi người thông cảm nhé.
🤧🤧🤧

[ NARUTO x SASUKE ] TAI NẠN BẤT ĐẮC DĨ .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ