Chap 4: Kì thi Chuunin (1)

868 57 3
                                    


Sasuke và Naruto đã nán lại đây một tuần nhưng vẫn không có manh mối gì của tên 'người cùng thời' kia. Và cùng thời điểm này, kì thi chuunin đã được tổ chức.

Đây là khoảng thời gian mà Hokage Đệ Tam bị Orochimaru giết chết. Nghĩ tới đây trong lòng Naruto nhói đau. Hắn phải chứng kiến người mà hắn kính trọng ra đi thêm một lần nữa. Naruto biết rằng hắn thừa sức để cứu ngài Đệ Tam... nhưng hắn không thể làm vậy. Nếu hắn ngay lúc này cứu Hokage Đệ Tam thì tương lai chắc chắn sẽ đi theo một hướng tồi tệ hơn. Hắn dù là một Nhân Trụ Lực hay một Hokage Đệ Thất đi chăng nữa thì chung quy vẫn là con người, không phải thần thánh. Hắn không có quyền thay đổi quá khứ, và cũng chẳng có ai có cái quyền đó cả.

Hắn cố nén cái cảm xúc khó chịu trong lòng xuống, quay sang bên cạnh liền nhìn thấy Sasuke. Trong lòng lại dâng lên một trận ấm áp.
'A~~! Mình lo lắng gì chứ. Dù có chuyện gì xảy ra thì chẳng phải cậu ấy vẫn bên cạnh mình đấy sao? Mặc kệ cái tình cảm sai trái này của mình đối với Sasuke có được đáp lại hay không. Dù biết rằng cuộc tình đơn phương này sẽ kiến trái tim ta rỉ máu. Chỉ cần cậu ấy luôn bên cạnh mình thì chắc chắn sẽ ổn thôi mà!' Là vậy đấy... Naruto hắn không cần Sasuke đáp lại cái tình cảm hèn mọn này của hắn. Hắn chỉ cần Sasuke bên cạnh hắn... và hắn cũng sẽ bên cạnh Sasuke với danh nghĩa 'bạn bè' là đủ rồi. Quá mĩ mãn rồi.

Naruto hắn bắt đầu dở trò cũ của mình ra: "Sasuke! Chúng ta cùng đi xem kì thi chuunin đi. Dù gì thì vẫn chưa tìm được manh mối gì. Đi mà dattebayo~~~! Tớ muốn cho cậu thấy tớ từng chiến đấu dũng mãnh và đẹp zaiii như thế nào." Naruto tên não tàn này vậy mà tự khen mình đẹp trai dũng mãnh cơ đấy.

Nhưng Naruto hắn đang nói dối. Hắn thật ra muốn xem Sasuke thời còn là một cậu bé dễ thương cơ~~~.

Sasuke ngày càng cảm thấy bất lực với tên này. Mà điều khó hiểu hơn là mỗi lần Naruto tỏ ra vẻ làm nũng với cậu thì Sasuke luôn luôn đồng ý vô điều kiện với hắn. Ở bên cạnh Naruto khiến Sasuke cảm thấy an toàn và ấm áp. Lắm lúc cậu tự hỏi cái cảm giác đó với Naruto là gì. Tại sao chỉ có hắn mới khiến trái tim mình như có dòng suối ôn hòa chảy qua?? Đến giờ Sasuke vẫn chưa có lời giải cho cái cảm xúc của mình đối với Naruto là như thế nào.

"Được được! Đi thì đi. Cậu thật phiền phức!" Sasuke gật đầu đồng ý.

Vậy là cả hai cùng sóng vai đến nơi tổ chức kì thi chuunin. Khi tới đây Naruto và Sasuke mới phát giác được điều bất thường.

Trận đấu đầu tiên bắt đầu diễn ra giữa Uzumaki Naruto và Hyuga Neji.

Neji hiên ngang bước xuống sân, nhưng kì lạ là qua mười phút vẫn không thấy Naruto đâu.

Vì một tuyển thủ vắng mặt nên được coi là bỏ cuộc. Phần thắng thuộc về Hyuga Neji.

"Này Sasuke! Chuyện này bắt đầu không đúng rồi. Tớ không thể nào bỏ cuộc được. Trừ khi..."

"Đã có manh mối rồi. Chúng ta đi nào Naruto!"

_________________

Hết chap 4

Mấy hôm này tớ kiểm tra nhiều môn quá, chạy deadline muốn xỉu nên giờ mới có chap mới nè.

Cảm ơn mọi người đã ủng hộ truyện của mình nhoaaaa.🥰🥰🥰

[ NARUTO x SASUKE ] TAI NẠN BẤT ĐẮC DĨ .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ